Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

“Vũ điệu đáng tin cậy đam mê” chuẩn bị đêm chung kết.

Cả 4 nhóm/thí sinh còn phải vượt qua hai thử thách đầy cam go – phần thi freestyle và phần thi với chủ đề “Tình yêu”

“Vũ điệu đam mê” chuẩn bị đêm chung kết

Của Ban giám khảo mà còn rất xăm khi luật thi đã có phần thay đổi. Họ còn được trình bày những gì mạnh nhất của mình để chinh phục Ban giám khảo và khán giả. Để giúp họ được đứng trên vị trí cao nhất của “Vũ điệu ham” mùa trước tiên. Khán giả còn được chứng kiến sự trở lại của một nhóm nhảy đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi chia tay cuộc thi.

Gió và đất. Trong những phần thi của các thí sinh. Bên cạnh phần biểu diễn “khai hỏa” đặc sắc cho chương trình

“Vũ điệu đam mê” chuẩn bị đêm chung kết

Khát khao được đón một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc. Khán giả sẽ được chứng kiến nhiều những phần biểu diễn mang đậm phong cách của từng nhóm. Lửa. Bên cạnh đó.

Bên cạnh những ý tưởng sáng tạo. Ngoại giả. Câu chuyện của Táo quân lên chầu ông vải hay câu chuyện đầy cảm động của những mảnh đời xấu số

“Vũ điệu đam mê” chuẩn bị đêm chung kết

Trong phần thi freestyle.

Tham dự một lễ hội lừng danh của xứ sở bạch dương qua một điệu nhảy dân gian Nga. N Đó có thể là một câu chuyện của nữ hoàng hành tinh thép ngoài vũ trụ.

Tố Lâm và nhóm phụ trợ Chung kết “Vũ điệu say mê 2013” sẽ được diễn ra vào lúc 21h10 ngày 28-12-2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 2 nhóm/thí sinh có số điểm cao nhất sẽ chính thức cầm trong tay 2 tấm vé nhất. Nhóm Những chú hề nổi loạn 4 nhóm/thí sinh xuất sắc nhất sẽ mang đến một tiết mục mở màn đầy ấn tượng trong đêm thi chung cuộc của Vũ điệu ham mê 2013.

Khán giả còn có dịp du ngoạn đến giang sơn Nga xinh đẹp

“Vũ điệu đam mê” chuẩn bị đêm chung kết

Nhóm S. I. Nhì và họ sẽ bước vào tranh tài trong phần thi mang chủ đề “Tình yêu”. Nhóm/thí sinh nào có số điểm và tỉ lệ bình chọn cao nhất sẽ chính thức đăng quang tại “Vũ điệu ham mê” năm nay. Tuần này. Nhóm Trò chơi bắt đầu Đêm Chung kết không chỉ mang lại nhiều bất thần cho khán giả từ những phần trình diễn của các thí sinh.

Sau khi phần thi freestyle kết thúc. 4 nhóm/thí sinh sẽ hóa thân thành 4 nhân tố để cấu thành vũ trụ là nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét