Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Khám phá sức mạnh những tên lửa đạn đạo khủng mới thêm khiếp nhất thế giới.

Nga

Khám phá sức mạnh những tên lửa đạn đạo khủng khiếp nhất thế giới

Anh. 750km ở bãi thử Kura thuộc bán đảo Kamchatka. Quán tính và đạo hàng hình sao (với tầm bắn lớn.

Topol-M sử dụng hệ thống dẫn đường hẩu lốn vệ tinh. Các đầu đạn trang bị công nghệ tự dẫn MIRV có thể bắn xuống các đích khác nhau. Để đi được xa thường hoả tiễn được phóng lên rất cao. 500 đơn vị vũ khí hạt nhân là con số được nêu ra trong bẩm của các chuyên gia Viện Nghiên cứu hòa bình quốc tế Stockholm SIPRI.

R-36M2 Voevoda (tên mã NATO là SS-18 Satan) R-36M2 do Viện thiết kế Yuzhnoie (Dnepropetrovsk) phát triển dựa trên hệ thống R-36 trong thập kỷ 1970. Yars còn có thể mang tổ hợp các phương tiện đột phá phòng vệ hoả tiễn nên gây khó khăn lớn cho đối phương trong việc phát hiện và chặn đánh tên lửa.

000 ở dạng sẵn sàng chiến đấu. Đầu đạn thí nghiệm đã bắn trúng đích nằm cách đó 5. Kích tấc với tầm bắn xa hơn. 2 tấn). Đầu đạn sẽ tự kích nổ ở độ cao 500m để phát huy tối đa khả năng hủy diệt.

Tây Bắc nước Nga vào lúc 14h. Ở một trong những cuộc thí nghiệm rốt cục của RS-24 được tiến hành cuối năm 2008

Khám phá sức mạnh những tên lửa đạn đạo khủng khiếp nhất thế giới

Hoả tiễn đạn đạo là loại hoả tiễn có phần lớn quỹ đạo sau khi phóng tuân theo các nguyên tắc của đường đạn học.

Hoả tiễn dài 22. ICBM Topol-M có kết cấu 3 tầng phóng với phiên bản giếng phóng nhất thiết và trang bị trên xe phóng dã chiến đặc chủng.

12. Về cơ bản RS-24 là phiên bản khác của Topol-M đã được tăng trọng lượng. 742km). Pakistan và Israel sở hữu. 9m và tổng trọng lượng đạt 47. RS-24 Yars (tên mã NATO là SS-29) RS-24 Yars được phát triển bởi Viện thiết kế công nghệ nhiệt Moscow. Ấn Độ. Nên các phương thức gây nhiễu bằng công nghệ EMP hay quang điện đều vô hiệu.

ICBM dùng bản đồ vị trí các ngôi sao để tham chiếu với các hệ dẫn đường khác đưa đầu đạn tới đích với sai số chí ít). Điểm đặc trưng của tên lửa đạn đạo là được phóng theo phương thẳng đứng. Đó chính là số lượng đầu đạn hạt nhân mà 8 cường quốc Mỹ. (Còn tiếp.

RT-2UTTKh Topol-M (tên mã NATO là SS-27 Sickle B) Là sản phẩm của Viện Nhiệt học Moscow phát triển từ đầu những năm 1990 và do xưởng chế tạo máy Votkinsk lắp ráp

Khám phá sức mạnh những tên lửa đạn đạo khủng khiếp nhất thế giới

ICBM R-36M2 sử dụng phương thức phóng thẳng đứng nguội. Dẫn đường quán tính thường không chuẩn xác do sự bất ổn của từ trường trái đất. Khi tới điểm đã định. 2 tấn (trong đó khối lượng đầu đạn mang theo đạt 1. Khác với Topol-M. 000km vì đây cũng là độ dài của đường kính địa cầu. Dưới đây là các loại hoả tiễn đường đạn xuyên lục địa (ICBM) kinh khủng nhất trong kho vũ khí của các cường quốc hạt nhân.

R-36M/M2 là ICBM 2 tầng phóng sử dụng nhiên liệu lỏng phối hợp giữa N2O4 và UDMH. Quỹ đạo vượt ra khỏi tầng khí quyển đậm đặc của địa cầu và thâm nhập khoảng không vũ trụ. ICBM này được phóng thể nghiệm lần trước nhất vào năm 2007 nhằm thay thế R-36M và Topol-M đang được trang bị trong quân đội Nga.

Thiết kế mới cũng cho phép tên lửa lưu trữ nhiên liệu lâu hơn với việc duy trì trạng thái đấu tranh 10-15 năm trước khi cần kiểm tra và tuổi thọ có thể đạt 25 năm.

Khối lượng đầu đạn có thể mang theo (gần 9 tấn) và tầm bắn cực xa (16. R-36M2 đích thực là quỷ Sa-tăng với sức hủy diệt mà nó gây ra. Ngoài các đầu đạn. Hệ thống vỏ bọc của đầu đạn trang bị trên ICBM Topol-M được thiết kế cực kỳ kiên cố mà chỉ có vụ nổ hạt nhân mới có thể phá hủy được nó.

Đường kính thân đạt 1

Khám phá sức mạnh những tên lửa đạn đạo khủng khiếp nhất thế giới

Hoả tiễn RS-24 "Yars" được đánh giá có khả năng "chọc thủng mọi lá chắn tên lửa" trong vòng 15-20 năm tới nhờ tốc độ bay nhanh hơn vớ các loại tên lửa hiện hành.

Nó được thiết kế để mang tối đa 6 đầu đạn. 000 đầu đạn hạt nhân ở trạng thái sẵn sàng cho sử dụng. Đạn hoả tiễn được bảo quản trong thùng vận chuyển – phóng. RS-24 có hai phiên bản nhất định và di động. Thiết kế động cơ và buồng chứa nhiên liệu mới cho phép ICBM Sa-tăng mang được 188 tấn nhiên liệu và khối lượng đầu đạn tới 8.

Là một trong những hoả tiễn đạn đạo xuyên lục địa mạnh nhất thế giới.

5 tấn). RS-24 đã rời khỏi bệ phóng di động ở trường bay vũ trụ Plesetsk. Trong đó có 5. Lực lượng tên lửa chiến lược Nga hiện còn duy trì từ 55 đến 80 bệ phóng R-36M2 và chúng sẽ tiếp tục hoạt động cho tới năm 2026.

000km. 000km). 8 tấn (R-36 chỉ là 5. Với thông số trên. Cải tiến mới này làm cho RS-24 trở thành hoả tiễn đương đầu hiệu lực nhất trong bối cảnh Mỹ khai triển hệ thống phòng ngự tên lửa toàn cầu

Khám phá sức mạnh những tên lửa đạn đạo khủng khiếp nhất thế giới

Ngay từ khi ra mắt. RS-24 thậm chí có thể lắp đặt trên đường sắt. 700km trước khi trúng đích. ) Tổng hợp. Pháp. Cũng chính là nơi thiết kế hoả tiễn Topol-M. Trong thực tế.

Với sức mạnh như vậy. Trung Quốc. RS-24 mang phần chiến đấu với nhiều đầu đạn tự tách (MIRV). 500km và sai số vòng tròn đồng tâm tới đích (CEP) khoảng 200m (tầm bắn của ICBM thực tế không cần quá 12. Cơ cấu khoang bảo quản mới cho phép R-36M2 hoạt động trong bất kỳ điều kiện thời tiết.

Tên lửa rời bệ phóng lúc 4h chiều và đã bay xuyên nước Nga trên một quãng đường dài 9. Khả năng đổi thay linh hoạt độ cao và hướng bay khiến cho tên lửa đánh chặn của đối phương không thể tiếp cận.

Trong cuộc bắn thí nghiệm ngày 29/5/2007. Cơ chế phóng được thực hiện hoàn toàn tự động

Khám phá sức mạnh những tên lửa đạn đạo khủng khiếp nhất thế giới

Ngoài khả năng diệt mục tiêu khi cho nổ ở độ cao thấp. 2. Phần quỹ đạo của hoả tiễn trong thời đoạn này bản tính là theo chế độ bay không điều khiển theo phương trình vật chuyển động tự do trong trường trọng lực.

Về cơ bản. Các thông số quan yếu nhất của hoả tiễn đều được mã hóa và kiểm soát bộc trực để tăng cường độ tin khi thực hiện nhiệm vụ đương đầu. Topol-M được coi là hướng phát triển ICBM mới của Nga với việc áp dụng công nghệ động cơ đẩy tên lửa sử dụng nhiên liệu rắn và được kế thừa nhiều công nghệ đặc thù của ICBM Nga.

Đây là dòng ICBM dùng nhiên liệu lỏng quán quân thế giới về trọng lượng tên lửa khi phóng (nặng tới 211 tấn).

7m. Sức mạnh của đầu nổ đơn khối của R-36M2 gấp 500 lần quả bom hạt nhân Mỹ ném xuống Nhật Bản năm 1945. Khoảng 11. Ngoài ra. Tầm bắn tối đa của Topol-M đạt 10. Để khắc phục. Lắp trong hầm phóng được nạp nhiên liệu ở dạng trực chiến thời gian dài.

20. R-36M2 còn có thể dùng như vũ khí điện từ (EMP) khi cho nổ ở độ cao lớn tạo "sát thương" bằng sóng điện từ và bụi hạt nhân trên lãnh thổ đối phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét