Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Malaysia thực hiện 88% biện pháp hội nhập kinh tế ASEAN.

Cần lao có tay nghề cao

Malaysia thực hiện 88% biện pháp hội nhập kinh tế ASEAN

/. Ông nói "Chúng tôi đang có tiến triển tốt hướng tới xây dựng AEC.

" AEC dự kiến sẽ trở thành ​​một thị trường và cơ sở sinh sản hợp nhất. Một khu vực phát triển kinh tế công bằng. Thái Lan và Việt Nam. Và sẽ lãnh nghĩa vụ phát triển kinh tế ở các cấp độ khác nhau. Đầu tư. Campuchia. Singapore. Lào. Malaysia. Ông nói: "Chúng tôi không bao giờ hướng ​​ASEAN theo bước chân của Liên minh châu Âu (EU). Và tự do lưu chuyển vốn. ASEAN hiện bao gồm Brunei. Được thành lập vào năm 1967.

(Nguồn: Reuters) Phát biểu tại lễ mở màn Hội nghị Hiệp hội Kinh tế Malaysia-Nhật Bản lần thứ 32 tại Tokyo ngày 13/12.

Indonesia. AEC sẽ biến đổi ASEAN với hơn 600 triệu dân hiện giờ thành một khu vực tự do lưu chuyển hàng hóa.

Vày ASEAN hội nhập là bao gồm vơ các nước. Myanmar. Và một khu vực hội nhập đầy đủ vào nền kinh tế toàn cầu.

Cộng đồng Kinh tế AEC sẽ làm cho ASEAN cạnh tranh hơn và mang đến môi trường thuận lợi hơn cho doanh nghiệp. Ông Najib cho biết về tổng thể 10 nhà nước thành viên ASEAN đã hoàn tất 80% khối lượng công việc trong lịch trình hội nhập kinh tế. Dịch vụ. Philippines. Nói cách khác. Ông tỏ tin cậy rẳng với hội nhập sâu hơn ưng chuẩn khu vực thương nghiệp tự do ASEAN. " Tầm nhìn của khối là nhằm chuyển đổi khu vực thành một thị trường chung và một cơ sở sinh sản hợp nhất.

Một khu vực kinh tế cạnh tranh cao. Ông cho biết có những người đã nghi việc ASEAN sẽ thực hành hóa AEC vào năm 2015 và những lời chỉ trích này thường dựa trên sự hiểu biết thiếu đầy đủ về khái niệm AEC. Thủ tướng Malaysia Najib Tun Razak.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét