Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cửu Trụ - game PK ác liệt chưa từng thấy mới thêm tại Việt Nam.

S

Cửu Trụ - game PK khốc liệt chưa từng thấy tại Việt Nam

D. Hạ gục người đang cầm “Thần khí” là cách độc nhất để cướp đoạt “Thần khí” đó. Ngoại hình nhân vật và hiệu ứng. Bên cạnh đó. A…Các phím tắt này không nhất quyết mà cho phép đổi thay tùy ý. Mỗi “Thần khí” sau khi lọt vào tay người chơi sẽ cung cấp sức mạnh vô song cho người đó.

Nổi bật so với các sản phẩm khác là bài toán sống còn của một tựa game. Đặc quyền này giúp người chơi có thể tự build nhân vật từ A- Z. Com/CuuTru. Ăn nhập với nhiều cảnh ngộ đấu tranh khác nhau. Được trải nghiệm những trận đấu PK đỉnh cao nhất. Fanpage: https://www. Khi nhân vật sở hữu “Thần khí” sẽ trở nên to lớn. Từ thời mà các game online mới chỉ phát triển thì đích lôi cuốn game thủ chính là đồ họa.

Sẽ làm những trận PK luôn sôi động

Cửu Trụ - game PK khốc liệt chưa từng thấy tại Việt Nam

Thì việc tạo ra sự dị biệt. Sự kết hợp giữa văn hóa Á Đông và phong cách chống chọi của game Châu Âu trong tựa game quốc tế này. Cửu Trụ đã được đầu tư kĩ lưỡng mọi hệ thống.

Khiến mọi trận đấu luôn suýt nữa và mê say. Khốc liệt nhất. Không chỉ thế. Đồng thời đổi thay các chỉ số sức mạnh. Facebook. Bất cứ lúc nào người chơi cũng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa 2 “nhân dạng” này duyệt y phím tắt. Người chơi có thể vừa di chuyển bằng phím.

PvE…) mọi nơi mọi lúc. Sự kết hợp “2 trong 1” này thực sự tạo nên xu hướng PK mới trong game nhập vai. Sẽ có 9 “Thần khí” đại diện cho 9 khí giới mạnh nhất của 9 dòng class. Vừa ra skill bằng chuột phải. Cho phép người chơi cùng lúc build 2 tab “nhân dạng” của nhân vật

Cửu Trụ - game PK khốc liệt chưa từng thấy tại Việt Nam

Cùng với nhiều hệ thống PK đa dạng. Gay cấn. Tạm kết Sở hữu nền đồ họa thuộc hàng top đầu trong phân khúc client 3D. PK linh hoạt và dễ dàng hơn bao giờ hết Hệ thống nhân vật của Cửu Trụ mang đậm phong cách Châu Âu.

Tuy nhiên trong thời khắc mà ngành game đang phát triển vượt bậc như ngày nay. Từ đó làm phong phú hơn các dòng nhân vật trong các trận PK.

Dễ dàng PK và né đòn của đối phương theo chiến thuật “hit and run”. Hứa sẽ đem đến những trải nghiệm PK rất dị biệt cho game thủ Việt. Không như các game kiếm hiệp bắt người chơi phải gắn bó nhân vật theo một phái nhất quyết suốt cả đời.

Có tên màu đỏ để những người khác nhận biết được và… truy lùng. Giả dụ cách đây chỉ vài năm. Chiến thuật để tạo nên những nhân vật mạnh nhất. Ắt đều hoàn toàn tách biệt từ điểm cộng. Việc tự build skill giúp cho người chơi tả được khả năng tâm tính. PK liên tiếp để tranh đoạt “Thần khí” Tại mỗi server

Cửu Trụ - game PK khốc liệt chưa từng thấy tại Việt Nam

Giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn chuẩn y phím W. Tính năng quan trọng nhất trong việc phục vụ PK. Các tính năng hệ thống. Đồng thời được “reset” lại điểm khi muốn dùng trang bị khác. Thuộc tính cho đến các trang bị. Hệ thống phát triển class đa dạng chưa từng có Game có 3 hướng phát triển chính là Sức Mạnh.

Nắm bắt được kì vọng mong muốn PK (PvP. Nhanh Nhẹn và Ma Pháp ứng với và 9 dòng vũ khí. Phá bỏ tất giới hạn thường thấy giữa các class.

Hàng loạt game chất lượng đều có đồ họa không nhỉnh hơn nhau là bao lăm. Cửu Trụ cho phép người chơi tự do tuyển lựa dòng vũ khí hiệp với hướng phát triển mà mình theo đuổi. Chính sự tranh đoạt không ngừng những vũ khí tối cao nhất. Cửu Trụ còn tích hợp những chuyển động của game Action RPG trong các nhân vật. Cửu Trụ trở nên nổi trội hơn hẳn nhờ biết tạo điểm nhấn bằng những trận chiến gay cấn.

Đây là điểm lôi cuốn chưa từng có trong các game client 3D rưa rứa. Hiểu được lề thói PK thẳng thớm của cộng đồng game thủ Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét