Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng mới thêm núi Phú Thọ.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam không chỉ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Ở nhà chẳng mấy khi em được uống sữa. Và trong hành trình 5 năm. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Chủ tịch Quốc hội - Ủy viên Bộ chính trị. Nếu ngày nào đến trường cũng được uống thì rất vui”.

Quý lắm. Gần 80 tuổi chia sẻ: “Cả đời tôi chưa bao giờ biết tới ngụm sữa ngoài nào. Trong tổng số 42. Quỹ sữa đã trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một lượng sữa trị giá 6 tỷ đồng.

Là đơn vị tài trợ độc nhất vô nhị cho chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam từ những ngày đầu cho đến nay. Tôi đánh giá cao sự rứa của quỹ bảo trợ trẻ em cùng sự đồng hành của công ty Vinamilk với chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và mong rằng chương trình sẽ tiếp chuyện được thực hành trong nhiều năm tới”.

Cùng chơi những trò chơi vui nhộn với các đại sứ của quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - nghệ sĩ Xuân Bắc và Hoa hậu Hương Giang. Khép lại hành trình ý nghĩa trong năm 2013 Xã Đồng Lương.

Tại Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có tình cảnh khó khăn. Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk - trao biển sữa tượng trưng cho ông Phùng Hữu Nghị.

Em thích lắm

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Tương đương khoảng 75 tỷ đồng. Bí thơ đảng ủy tỉnh Phú Thọ.

Bí thư Trung ương Đảng tặng sữa cho học trò. Qua đó cho thấy cam kết của Vinamilk đối với các thế hệ người Việt. Đánh dấu chặng đường 5 năm thành công của quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Niềm vui được uống sữa miễn phí tỏa rạng trên các khuân mặt từ trẻ tới già. Cảm ơn sự quan hoài của chính quyền và chương trình.

000 ly sữa mà con trẻ nghèo tỉnh Phú Thọ được thụ hưởng từ chương trình. Từ sáng sớm. Vinamilk mong muốn được góp phần cải thiện phần nào điều kiện dinh dưỡng cho các em". Trong năm 2013. Tư liệu: Vinamilk. Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Đối ngoại của Vinamilk - san sẻ: "phê duyệt quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí tuệ của các em còn nhiều hạn chế. Trong số hơn 500 em học trò của trường

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH - nhận định: “Hiện nay.

Hành trình 5 năm của quỹ sữa đã góp phần đem đến cho hàng trăm nghìn trẻ mỏ có dịp dùng sữa thẳng băng hơn để cải thiện tình trạng thể chất và trí óc của bản thân. Không ít em lần đầu được uống sữa. Phú Thọ). Thầy trò trường tiểu học Đồng Lương và người dân xung quanh đã tới sân trường đón đoàn đại biểu. Quỹ sữa đã đem đến cho hơn 286 ngàn trẻ con khó khăn tại Việt Nam là hơn 20 triệu ly sữa.

Ấm niềm vui nơi xã nghèo miền núi Ngày 8/12. Chắt tôi được uống sữa miễn phí. Từ học sinh tới thầy cô. Do vậy. Nhưng bây chừ cháu tôi. Còn cụ Đồng Thị Mười. Mong rằng có ngày một nhiều các chương trình thế này để con em vùng khó được uống sữa nhiều hơn”.

Phú Thọ là điểm trao tặng sữa rốt cục trong hành trình năm 2013. Học trò lớp 4A nói: “Sữa rất ngọt và thơm

Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' về vùng núi Phú Thọ

Đây cũng là lần trước hết học sinh Đồng Lương được họp mặt nói chuyện. Đặc biệt là trẻ nít Việt Nam với mong muốn để "Mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày". Tại trường tiểu học Đồng Lương (Cẩm Khê. 000 ly sữa. Bằng những ly sữa của lòng bác ái. Tối đa các tiềm năng về thể chất và trí óc của trẻ nít Việt Nam mà còn muốn nâng cao nhận thức và sự quan tâm của toàn từng lớp đối với sự phát triển của các em.

Em Trần Thị Kim Lê. Cẩm Khê. Vào tháng 7/2013. Những chủ nhân tương lai của đất nước. Với tinh thần bổn phận cao đối với cộng đồng.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cũng đã trực tiếp trao sữa cho trẻ em nghèo tại Quảng Bình và Phú Quốc - Kiên Giang. Chương trình quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2013 đã trao tặng hơn 33.

Chưa được chăm sóc đầy đủ về mặt dinh dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét