Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

“Kẻ truy lùng thiên còn rất nóng thạch” được tôn vinh.

Việc nghiên cứu thiên thạch Chebarkul khiến Grokhovski được dìm là một trong những chuyên gia hàng đầu về thiên thạch

“Kẻ săn lùng thiên thạch” được tôn vinh

Các nhà khoa học đã thiết lập quỹ đạo rơi và tiến hành nghiên cứu thuộc tính vật lý và hóa học của thiên thạch. Việc tìm thấy dưới đáy hồ Chebarkul mảnh thiên thạch lớn nhất (nặng khoảng 570kg) đã khẳng định lý thuyết của các nhà khoa học và nhóm nghiên cứu của ông về cội nguồn vũ trụ ngoài hành tinh của các mảnh vỡ.

Họ cũng đã phát hiện được tính bền vững thấp thất thường của mảnh vỡ. Ảnh: The Voice Of Russia Nhà khoa học Nga là 1 trong số 10 người trong năm 2013 đã thay đổi mường tưởng về thế giới. Tháng 10/2013.

Phó Giáo sư Victor Grokhovsky và sinh viên của ông tại Trường Đai học Liên bang Ural là những người trước nhất đến hiện trường nơi mảnh thiên thạch rơi xuống. Ngọc Ánh. Họ đã tổ chức ngay một cuộc thám hiểm để lớp và 2 ngày sau đã tìm thấy những mảnh thiên thạch vỡ trước nhất. Các nhà khoa học Nga đã tổ chức hơn 100 chuyến thám hiểm và thu thập được khoảng 700 mảnh vỡ thiên thạch.

Phó Giáo sư Victor Grokhovsky và mảnh thiên thạch lớn nhất được tìm thấy tại Chelyabinsk. Ngoại giả. Bằng kính hiển vi quang học và điện tử. Chính điều đó xác định thuộc tính phân rã đặc biệt của thiên thể vũ trụ. Chính Grochowski đã tổ chức quay và phát sóng trực tuyến từ hồ Chebarkul để cả thế giới có thể nhìn thấy mảnh vỡ của thiên thạch.

Đồng bản địa trong các mảnh thiên thạch. Sau đó. Hết thảy nhờ vào việc nghiên cứu thiên thạch rơi ngày 15/2 từ bầu khí quyển xuống ngoại ô Chelyabinsk.

Với sự dự của Victor Grochowski. Các chuyên gia xác định một loạt các tạp bất thường của sulfua niken-sắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét