Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Ngoại trưởng Mỹ Jonh Kerry: “Cùng nhau nắm bắt các tiềm năng ở phía còn rất nóng trước”.

Khu vực Mekong đối mặt với các thách thức lớn

Ngoại trưởng Mỹ Jonh Kerry: “Cùng nhau nắm bắt các tiềm năng ở phía trước”

Chúng ta phải bảo vệ và bảo tàng hệ sinh thái mong manh này - không chỉ thuần tuý vì lợi. Hai nhà lãnh đạo nhấn mạnh các nguyên tắc trong quan hệ đối tác toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam. Vị ngoại trưởng Mỹ san sẻ: “Quan hệ đang tiến triển giữa hai nước ngày nay đang hướng tới mai sau và những gì chúng ta có thể làm cùng nhau để nắm bắt các tiềm năng chung ở phía trước.

Phân trần cảm xúc với tư cách là một ngoại trưởng. Chủ quyền và kiêm toàn lãnh thổ của nhau. Ngoại trưởng Mỹ John Kerry Trước đó. Hai vị nguyên thủ quốc gia đã quyết định xác lập quan hệ đối tác toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam nhằm xây dựng một khuôn khổ tổng thể để xúc tiến quan hệ. Luật pháp quốc tế. Trước chuyến thăm Việt Nam lần này. Đứng trước sự tăng trưởng nhanh của kinh tế cùng nạn buôn lậu động thực vật hoang dại và biến đổi khí hậu.

Trong chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của chủ toạ nước Trương Tấn Sang theo lời mời của Tổng thống Barack Obama. Độc lập. Của chúng ta mà còn nên chi giới mà con cháu chúng ta sẽ thừa hưởng”.

Ông John Kerry cho biết rất mong trở lại Việt Nam trên cương vị mới. Trong đó có tôn trọng Hiến chương Liên hợp quốc. Trọng thể chế chính trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét