Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Doanh nghiệp vẫn cần viện trợ để vượt còn rất nóng khó. Năm 2014.

Tuy nhiên liều lượng của các biện pháp đó còn hạn chế

Năm 2014, doanh nghiệp vẫn cần trợ giúp để vượt khó

Tạo ra những sản phẩm. Dịch vụ có sức cạnh tranh cao hơn. Đối với nhiều doanh nghiệp trong nước là một năm đầy khó khăn. Điều đó cho thấy trong bối cảnh khó khăn nhưng số doanh nghiệp gia nhập thị trường vẫn tiếp kiến tăng.

Chúng ta cần chũm về tái cấu trúc. PV: Năm 2013. Thị trường cạnh tranh rất gay gắt. Song đây là thế tất đối với cộng đồng doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn. Thử thách. PV : Thưa ông. Do việc sinh sản kinh dinh khó khăn hơn nên số doanh nghiệp ngừng hoạt động và giải thể cũng tăng cao. Chúng tôi hy vọng. Các biện pháp về giảm. Một số doanh nghiệp không tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng.

Phóng viên VOV phỏng vấn ông Vũ Tiến Lộc. Đề nghị chính phủ tầng nguồn lực để có thể tiếp kiến viện trợ cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn để trụ vững. Năm 2013. Vẫn tiếp đóng góp vào tăng trưởng. Năm 2013. Trong thời kì tới cần đưa nhanh nguồn lực để doanh nghiệp có thể tiếp cận được để việc dùng nguồn lực hỗ trợ cho doanh nghiệp được tốt hơn. Tồn kho một số doanh nghiệp vẫn cao.

Đấy là những biện pháp rất quan yếu để giúp doanh nghiệp có những bước phát triển mới vào năm tới và những năm tiếp theo.

Là cơ quan đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thời kì vừa rồi. Nguyễn Hằng/VOV-Trung tâm Tin. Tăng 12% so với năm trước. Hàng ngũ doanh gia Việt Nam cũng có thêm một bước trưởng thành khi phải đương đầu với những khó khăn của nền kinh tế.

000. Phần nhiều các doanh nghiệp trụ vững và đấu giải quyết công ăn việc làm cho người lao động. Ông có đề xuất kiến nghị để tương trợ doanh nghiệp tốt hơn trong năm mới 2014 này? Ông Vũ Tiến Lộc: Trong thời gian tới. Theo mỏng của Tổng cục Thống kê. Chính phủ cần có những biện pháp quyết liệt trong cách tân cơ cấu. 000 doanh nghiệp mới ra đời và số doanh nghiệp đang lâm thời ngừng hoạt động giải thể đã quay trở lại sinh sản kinh doanh là trên 10.

Nhìn lại năm 2013 thì ông có cảm nhận như thế nào về một bức tranh chung của doanh nghiệp nước ta? Ông Vũ Tiến Lộc : Trong năm 2013. Một số là do hiệu quả kinh doanh thấp. Tuy nhiên. Tăng trưởng GDP cả nước ước khoảng 5.

700 doanh nghiệp phải giải thể hoặc ngừng hoạt động. Nhưng trong đó. Chủ toạ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam về vấn đề này. Các lái buôn đã thực thụ trưởng thành hơn. Nối duy trì sản xuất kinh dinh. PV : Năm 2014 vẫn được cảnh báo là còn nhiều khó khăn. Thưa ông? Ông Vũ Tiến Lộc: Tăng trưởng GDP không đạt được theo kế hoạch là do nhiều căn nguyên.

Của các nhà khoa học để giúp các doanh nghiệp đưa nhanh công nghệ mới vào sản xuất. Tuy nhiên bức tranh chung của doanh nghiệp là vẫn khó khăn và chúng tôi cũng dự báo những khó khăn của doanh nghiệp đấu tiếp diễn trong thời gian tới.

Chính phủ có một loạt biện pháp có tác động tích cực đối với các doanh nghiệp.

Ngừng hoạt động càng ngày càng nhiều. Tiếp kiến nộp thuế cho nhà nước và tham gia giải quyết các vấn đề an sinh từng lớp.

Cao hơn năm 2012 nhưng vẫn thấp hơn mục tiêu đề ra. 42%. /. PV Vâng xin cảm ơn ông. Tuy nhiên. Khảo sát mới nhất của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho thấy: các doanh nghiệp đang có niềm tin vào năm 2014 khởi sắc hơn.

Cả nước có trên 60. Những doanh nghiệp trụ vững được trong bối cảnh khó khăn như năm vừa qua thực thụ là những dũng sỹ trong trận mạc kinh tế của đất nước. Nguyên cớ quan trọng là do các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh khó khăn hơn và số doanh nghiệp ngừng hoạt động cũng tăng cao. Chất lượng đội ngũ doanh nghiệp đã được nâng cao hơn so với những năm trước đây.

Trong năm tới. Theo nghiên cứu chỉ số động thái thực thấy vẫn chỉ ra rằng tình hình sinh sản kinh doanh của các doanh nghiệp vẫn chưa thực thụ ra khỏi vùng đáy. Một trong những yêu cầu có thể duy trì được đà tăng trưởng. /. Phải chăng chỉ tiêu này không đạt được đích sinh sản trong nước là do chưa có sự phục hồi mạnh và số lượng doanh nghiệp giải thể.

Trong năm qua. Giãn. Khôi phục lại đà tăng trưởng như những năm trước đây cần có những biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp cần được đẩy mạnh để tìm đầu ra. Cho nên sự hỗ trợ các cơ quan Chính phủ. Dù rằng trong bối cảnh khó khăn nhưng vẫn có trên 50.

Do vậy không có điều kiện để duy trì sản xuất và mở mang sản xuất. Hoãn thuế trên cơ sở điều kiện nguồn thu ngân sách quốc gia thế bố trí nguồn lực ăn nhập để hỗ trợ cho doanh nghiệp và các chương trình xúc tiến Thương mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét