Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tại sao nam giới bị bụng mới cập nhật phệ?.

Giúp họ thấy rõ mối tương quan giữa ăn uống và sức khỏe

Tại sao nam giới bị bụng phệ?

Bao tay. Environmental Health. AloBacsi. Một phát ngôn viên Diễn đàn béo phì quốc gia Anh. Một nhân tố gây béo khác là ô nhiễm không khí. Khi chúng ta ngồi nhiều. Cơ bắp sẽ không có dịp vận động.

"Thiếu ngủ làm tăng cảm giác đói. Environmental

Tại sao nam giới bị bụng phệ?

Cần phải có chiến dịch đổi thay nhận thức của nam giới về ăn uống. Nghiên cứu của Đan Mạch trên 3. TS Parth. Để giảm đại dịch béo phì ở nam giới đang có nguy cơ bùng nổ. Gene này được tìm thấy trong mô mỡ và cơ bắp và chúng thường phát tác khi có tuổi. Richard. Chuyên gia về y tế dự phòng của ĐH Rochester. ĐH. Tam Có thể bạn quan hoài Con cá tra nặng 247kg đã được ăn hết

Tại sao nam giới bị bụng phệ?

Chất được dùng để làm mềm nhựa trong các đồ dùng gia đình. Nghiên cứu tại Nhật Bản cho thấy những nam giới ngủ ít hơn 5 tiếng/đêm sẽ tăng tiết một loại hooc-môn mà gây ra thèm ăn. Rochester. Công tác tại bệnh viện Brigham. Nhưng Nguyên nhân chủ đạo gây béo phì ở nam giới là nam giới ngày càng phải dành nhiều giờ ở bàn làm việc.

Khẳng định rằng sự bao tay kéo dài và cuộc sống gấp gáp đã khiến nam giới dễ béo hơn. Sự phù phiếm. Sự ô nhiễm. Bởi thay vì ngồi ăn trưa tĩnh tâm

Tại sao nam giới bị bụng phệ?

Các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra một gene Arrdc3 gây tăng cân cho nam giới. Căn nguyên là do ô nhiễm không khí gây ra tình trạng viêm nhiễm kinh niên trong cơ thể. Thật vậy. Một nửa bí hiểm clip Giáng sinh 22 triệu lượt xem trong 6 ngày Những câu chuyện cảm động nhất năm 2013 Tin khác Bức tử “cậu nhỏ” vì “tự sướng” sai cách (13/12) Giúp bạn tự tín khỏa thân trước nàng (13/12) Những điều nam giới cần biết khi thủ dâm (13/12) Dấu hiệu "cậu nhỏ" đang bị xuống cấp (12/12) Nam giới có nên nằm sấp khi ngủ? (12/12) Duy trì bản lĩnh đàn ông bằng thảo dược SECCO (11/12) Testosteron - “anh chàng” đỏng đảnh (11/12) Có nên tẩy lông quanh "cậu nhỏ"? (09/12) 5 lầm tưởng về testosterone bạn nên biết (09/12) Biết thêm về "người bạn nhỏ" của bạn (08/12) 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 2011 2012 TIN NÓNG →Tiến bộ ngành Y →DV Sức khỏe BỆNH THƯỜNG GẶP →Nhi khoa →Phụ khoa →Nam khoa →Lão khoa →Tuổi Teen →Bệnh truyền nhiễm →Bệnh di truyền →Bệnh văn phòng →Béo phì - Thiếu cân →Cơ - Xương - Gout →Da liễu - Dị ứng →Hô hấp - Cảm cúm →Huyết học →Mắt →Nội thần kinh - Đột quỵ →Răng - Hàm - Mặt →Tai - Mũi - Họng →Tâm thần - Trẻ tự kỷ →Thận - Tiết niệu →Tiêu hóa - Gan - Mật GIỚI TÍNH →Lãnh cảm →Sex →Yếu sinh lý →Tâm lý vợ chồng HIẾM MUỘN →Phụ nữ →Nam giới TIỂU ĐƯỜNG - NỘI TIẾT áp huyết - TIM MẠCH BỆNH UNG THƯ →Ngừa bệnh →Điều trị →Kinh nghiệm bệnh nhân THUỐC →Tây y →Đông y LÀM ĐẸP → chăm nom da →Chống lão hóa →Thẩm mỹ →Yoga - Thể dục CHUYÊN ĐỀ →Cấp cứu →Tiêm chủng →Biến chứng các bệnh →Bệnh nghề →Điều trị không dùng thuốc →Giải phẫu thẩm mỹ →Oxi cao thế →Vitamin - Khoáng chất →Vật lý trị liệu →AIDS →Đông y BÉ YÊU & MẸ →Mang thai →Lần đầu làm mẹ →Nuôi dạy con Y ĐỨC TRÁI TIM HỒNG VƯỢT QUA CỬA TỬ DINH DƯỠNG →Chế độ ăn uống →An toàn thực phẩm →→Ngộ độc →→Cảnh báo VIDEO THƯ GIÃN →Ống kính giải trí →Danh ngôn →Truyện cười CHUYỆN LẠ.

Stahlhut. Nhà nghiên cứu Richard Stahlhut. Một giả thuyết khác cho rằng nam giới phát phì là do thiếu ngủ (hậu quả của sức ép công việc) gây rối loạn bàn bạc chất. Nghiên cứu khoa học này cho thấy một sự pha trộn của các nhân tố không chờ mong bao gồm gene.

Cũng như thèm những đồ ăn nhiều calo thường là đồ ngọt và đồ béo"

Tại sao nam giới bị bụng phệ?

Perspectives.

Arrdc3. Theo một nghiên cứu đăng trên tùng san Environmental Health Perspectives. Một trong những mối đe dọa là phthalates. Lượng testosterone thấp cũng làm tình trạng bệnh béo phì tăng lên. Theo các chuyên gia dinh dưỡng. TS Parth Patwari. Báo cáo khoa học tại ĐH Nihon.

Mọi người mua bánh mỳ hay ăn các món ngay tại bàn làm việc

Tại sao nam giới bị bụng phệ?

Chứng mất ngủ… đã giúp sức cho tình trạng béo phì ở nam giới. Đã loại bỏ các gene này ở chuột đực và các con chuột này không còn bị tăng cân do tuổi tác. Mỡ không có cơ hội bị đốt cháy.

Tam Fry. Vn Theo Nhân Hà - Dân trí. Nam giới có thể tăng cân do độ nhạy của thân thể với insulin giảm. 000 người cho thấy: nam giới có nhóm máu O có nguy cơ béo phì khi tiếp xúc với ô nhiễm không khí tại các khu công nghiệp so với những người khác. Một khám phá khoa học khác cho thấy nam giới có thể đặc biệt dễ bị tổn thương bởi các nhân tố môi trường liên hệ đến béo phì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét