Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Trung Quốc mới thêm mua Su-35 để kiểm soát biển Đông?.

Ngoài việc tăng cường sức mạnh của Trung Quốc trong một cuộc xung đột giả định

Trung Quốc mua Su-35 để kiểm soát biển Đông?

Xem xét việc mua Su- 35 qua lăng kính về nhu cầu và các sự kiện chiến lược của Trung Quốc. Trước đó. Su-35 có thể đáp ứng nhiệm vụ trên ở phạm vi xa hơn với tốc độ ưu việt hơn.

Ngoài các trung tâm thành phố của Moskva. Các yếu tố khác đang được ưu tiên. Nhưng nhiên liệu của các máy bay này ảnh hưởng nghiêm trọng đến phạm vi bằng.

Su- 35 được chế tác để kè không phận rất lớn của Nga và có thể đối phó với các mối đe dọa từ xa. Nếu thương vụ giữa Nga và Trung Quốc thành công. Cung cấp một cái nhìn rõ hơn về lý do tại sao Trung Quốc mong sớm có được các tàu bay phản lực Sukhoi. Mặc dù yếu tố tàng hình đang thống trị trong vấn đề thiết kế phi cơ đấu tranh của phương Tây. Cho dù Su-35 giúp Bắc Kinh có lợi thế hơn cả F-15 của Mỹ trong một cuộc chiến không đối không nếu xảy ra xung đột với Nhật Bản.

PLAAF đang cũng đang phải đối mặt vấn đề na ná và Su-35 đáp ứng được nhu cầu đó của Trung Quốc. I Tại thời khắc này. Thí dụ như sự kiện tranh chấp bờ cõi gần đây với các nước láng giềng. Lợi thế của Su-35 đúng hơn là nằm ở tốc độ và khả năng chứa nhiên liệu dồi dào. Su-35 hiện là máy bay đấu tranh không tàng hình tốt nhất thế giới giờ.

Đơn giản. Máy bay Sukhoi -30MKK và máy bay đấu tranh J-16 của Trung Quốc đã được quân đội nước này giới thiệu như là một động thái biểu lộ sức mạnh trên biển. Nhưng theo nhu cầu của Trung Quốc. Tuy nhiên. Theo tờ Diplomat. Điều này cũng đặt ra thách thức đối với quân đội nước này.

Trong khi đó. 25 triệu km2. Ảnh: B. Mục đích của Trung Quốc trong thương vụ về thế hệ phi cơ đấu tranh mới trên là những tiến bộ công nghệ và chiến lược để kiểm soát những khu vực tranh chấp trên biển Đông. Khuôn khổ và khả năng nhiên liệu của Su-35 sẽ cho phép Hải quân Trung Quốc (PLANAF) có thể thực hiện lạ mở rộng tại các khu vực tranh chấp. CT ( Theo Indiandefence).

Giống như Su-27. Biển Đông là một khu vực rộng lớn với 2. Khi Trung Quốc tuyên bố "đường chín đoạn" vô lý trên biển Đông. Có tức là Su- 35 có khả năng thực thi các yêu sách bờ cõi của Trung Quốc. Chiếm ưu thế áp đảo và bảo vệ nước này trong trường hợp có xung đột leo thang. Điều này có thể có tác động tức khắc trên các tranh chấp.

Hiện các phi cơ chống chọi của Trung Quốc trên đất liền có thể tuần giới hạn các khu vực phía nam biển Đông.

Su- 35 không phải là loại Sukkoi trước nhất vấn sự quan hoài của quân đội Trung Quốc. Máy bay Su-35 của Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét