Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Hình ảnh mô phỏng sóng bức xạ điện thoại di động đẹp lung cùng đọc lại linh huyền ảo.

Còn đây là khoảng cách phục vụ của một trạm phát sóng di động tỏa trên đồi Hollywood Hills

Hình ảnh mô phỏng sóng bức xạ điện thoại di động đẹp lung linh huyền ảo

Mạng lưới hình lục giác hoạt động rất hiệu quả: mỗi tháp điện thoại di động nằm ở giao điểm của ba tế bào và mỗi ba anten được định hướng trên đỉnh mỗi tháp điện thoại di động sẽ có thể che mặt cắt khu vực lên đến 120 độ.

Một bài viết trước đây trên trang tin The Atlantic Cities đã giải thích về việc các mạng điện thoại di động trên khắp tổ quốc được tạo thành từ nhiều vùng theo hình lục giác. Theo H. Các màu sắc khác nhau đại diện cho tần số khác nhau của bức xạ.

Được đặt tại các góc của mỗi hình lục giác trong màng lưới nhà trạm đồ sộ của đô thị Chicago. Cho phép người dùng điện thoại di động thực hành cuộc gọi một cách thoải mái

Hình ảnh mô phỏng sóng bức xạ điện thoại di động đẹp lung linh huyền ảo

Com). Thứ Tư vừa qua họa sĩ Lamm đã hoàn tất phần tiếp theo về loạt các hình ảnh bộc lộ các thành thị và địa danh nức danh của Mỹ khi nhìn thấy được bức xạ điện thoại di động phê chuẩn các hình học với nhiều lớp màu đẹp mắt và kỳ ảo. Hiện thời việc tìm được một nơi không có sóng điện thoại di động đang ngày một khó khăn. Bên dưới là hình ảnh về một "lưới lục giác của các nhà trạm thuê bao di động" đậy tất tật đô thị Chicago.

Mỗi khu vực như vậy được gọi là một tế bào. Được biết họa sĩ Lamm đã làm việc với hai giáo sư về kỹ thuật điện và khoa học máy tính là GS Danilo Erricolo tại trường Đại học Illinois bang Chicago và GS Fran Harackiewicz tại Đại học Southern Illinois ở Carbondale để có được hình ảnh minh họa chính xác (các bạn có thể tham khảo thêm về giải thích kỹ thuật cho các hình ảnh này tại địa chỉ MyVoucherCodes

Hình ảnh mô phỏng sóng bức xạ điện thoại di động đẹp lung linh huyền ảo

Các nhà trạm. Trong năm 2012. Hình ảnh này cũng cho thấy "tín hiệu ăng-ten vượt ra ngoài các góc ban đầu" và che một phần của hồ Michigan. Hình bên dưới minh họa đường chân mây của đô thị New York. Họa sĩ này đã giảng giải các bức ảnh như sau.

Nam (Dân trí / HuffingtonPost)

Hình ảnh mô phỏng sóng bức xạ điện thoại di động đẹp lung linh huyền ảo

Thường được gọi là tháp điện thoại di động. Tiếp sau việc phát hành loạt hình ảnh mô phỏng về sóng WiFi vào tháng Bảy vừa rồi.

Với hội sở chính của Bộ Thương mại tại Washington thì họa sĩ Lamm đã tụ hợp vào thực chất của bức xạ phát ra theo 3 hướng của một tháp điện thoại di động.

Ngân hàng Thế giới đã thông báo rằng sóng điện thoại di động đã tủ đến ba phần tư lượng người trên địa cầu và con số này đang càng ngày càng tăng.

Cho thấy cách thức các trạm phát sóng di động trên nóc các tòa nhà lấp thành phố đông đúc này ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét