Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Điện còn rất nóng thoại vừa mua đã han gỉ: Thế giới di động quyết phủi tay?.

Họ nói là bị vỡ màn hình!!! Tôi không đồng ý với kết luận đó vì mặt kính phẳng lỳ

Điện thoại vừa mua đã han gỉ: Thế giới di động quyết phủi tay?

D cho biết: “Hôm thứ Bảy (ngày 23/11). Ngày 14/12/2013. Nhìn kỹ thì thấy có vẻ có hơi nước phía trong mặt kính.

Nhân viên này giải đáp rằng tôi được tự mang máy ra Nokia Care trước. Sau 8 tiếng. Chuyển 4 video và 3 bài hát trẻ con qua bluetooth dự kiến để chạy xả pin. Tôi nói. Vết đen đã lan gần hết màn hình. Máy đã bị gỉ sét phần bên trong đồng thời cho biết việc thay màn hình cũng rất phức tạp và mất thời kì vì chiếc máy còn mới và nằm trong hạn vận bảo hành. Tôi rất bất ngờ nên đã tắt máy và bật lại xem còn hiện tượng đó không thì thấy vẫn thế.

Chiều ngày 24/11. Đây là phản hồi của khách hàng PV. Vì sao họ có thể phủi trách nhiệm với một sản phẩm vừa đến tay khách hàng chưa đầy 24 tiếng đã bị vỡ màn hình và vài ngày đã có gỉ sét? Tôi có cơ sở để cho rằng sản phẩm đã bị lỗi trước khi được bàn giao đến tay tôi.

Mép vết đen lập loè và có vẻ như đang lan rộng tiếp. Khi bật máy. Khi đó. Tôi mua chiếc điện thoại Nokia 515 của nhà phân phối Thế giới Di động. Nhân viên của Thế giới di động nói vỡ là vỡ mực màn hình (monitor). Tôi đã luận bàn lại việc này với Thế giới Di động ở Thái Hà

Điện thoại vừa mua đã han gỉ: Thế giới di động quyết phủi tay?

Anh này khuyên tôi mang máy quay lại nhà cung cấp. Hàng được ship đến tận nhà lúc 9h40. Một cô nhân viên của Nokia Care tiếp tôi nhưng 2 cô bàn khác cùng xúm vào nói từ chối bảo hành.

Tôi tắt máy. Tôi gọi cho hotline của TGDĐ hỏi tôi có được tự mang ra Nokia Care thẩm định lỗi hay buộc phải gửi lại cửa hàng để cửa hàng giải quyết.

Không phải là vỡ kính phía ngoài; hiện tượng này do tì đè còn hiện tượng giống đọng hơi nước có thể là hơi nước thật hoặc là do chất liệu của màn hình ngưng lại. Điện thoại Nokia 515 (Ảnh minh họa) Trong thư gửi đến Infonet. Lúc 21h30 ngày 23/11 tôi bắt đầu bật nhạc và để ở bàn làm việc để xả pin.

Tôi lại đành cầm chiếc điện thoại đi về. Tôi chạy ra nơi đã chuyển hàng cho mình (Thế giới Di động) báo hiện tượng. Tôi mang chiếc điện thoại ra Trung tâm bảo hành Nokia (Nokia Care) ở Lê Đại Hành – Hà Nội. Bật máy thấy khởi động như thường ngày với hình động demo. Email giải đáp khách hàng của Thế giới Di động.

Sau khi đi công tác về tôi lại quyết định mang ra Nokia Care Trần Duy Hưng để thay màn hình. Tôi không lắp được sim ngay vì chưa ra Vinaphone đổi Micro Sim được. Vài ngày sau. Mang các giấy tờ kết luận của Nokia Care về cửa hàng sau cũng được. Tôi chạy lại xem hết pin chưa thì phát hiện màn hình có vết đen hình cung tròn.

Cô nhân viên của Nokia Care đáp: Không có chuyện đó

Điện thoại vừa mua đã han gỉ: Thế giới di động quyết phủi tay?

Màn hình vỡ rồi. Tôi chưa đề nghị bảo hành mà chỉ thẩm định lỗi thôi. Thủ tục sẽ đơn giản hơn. Đến 6 giờ sáng hôm sau (ngày 24/11). Người tiếp tôi có hẹn giải đáp sớm. D gửi đến cho Infonet bức email giải đáp của Thế giới Di động trong đó nhà phân phối này tiếp kiến lảng tránh bổn phận của mình đối với việc “bán sản phẩm có lỗi từ trước” cho khách hàng song song khẳng định việc chối từ bảo hành với sản phẩm.

Rốt cuộc tôi được nhân viên của Thế giới Di động cho biết: Chủ Nhật - không nhận giải quyết khiếu nại hay bảo hành và được yêu cầu mang máy về. Độc giả N. Viên chức từ tổng đài TGDĐ gọi cho tôi 2 lần và khẳng định nhà phân phối này hoàn toàn không có lỗi và sẽ không chịu bổn phận với sản phẩm. Thứ Hai (25/11). Là một người tiêu dùng tôi hết sức bức xúc với thái độ vô bổn phận của nhà cung cấp Thế giới Di động.

Lắp 2 sim mới đi đổi vào. Đó là việc của anh với nhà cung cấp! Đến ngày thứ Năm (28/11). Độc giả N. Lan từ phía bàn phím lên trên. Từ lúc nhận đến lúc thấy lỗi chưa đầy 24 tiếng và vẫn nguyên vị trên bàn làm việc. Tôi bật máy. Gọi đi 2 cuộc. Viên chức kỹ thuật của Trung tâm mở máy và cho biết. Sạc pin 8 tiếng như chỉ dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét