Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cô giáo xinh đẹp thêm mới vào trường cảnh sát.

Dù đã gắn bó với ngôi trường Cảnh sát được ba năm

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Đó là món quà ý nghĩa nhất khiến cô giáo trẻ không bao giờ quên và luôn gìn giữ. Đối với Dung. Dung thường được học trò yêu quý đặt biệt danh cô Dung “cute”. Khuôn khổ. Sau khi tốt nghiệp ĐH Sư phạm Ngoại ngữ. Sự lừng danh của cô giáo trẻ được bộc lộ ngay trong ánh nhìn và cách cư xử của học sinh dành cho Dung.

Đã khiến cô day dứt và quyết tâm góp phần nhỏ bé mang niềm vui đến cho các em

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Mình vẫn sẽ chọn nghề giáo. Và lần này Dung đã thực hành được ước mơ lâu nay của mình.

Thoải mái sẽ thu nhận bài giảng tốt hơn. Mỗi ngày được đến trường. Thân thiện và khôi hài. Theo Tri thức trẻ. Dung quả quyết: “Dù có những cơ hội tốt hơn

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Nên có dịp để xúc tiếp nhiều hơn với các sinh viên. Dung tâm tư: “Có những lúc mệt. Cô giáo trẻ còn rất đam mê với công tác tự nguyện.

Vừa bước vào lớp. Nhiều bạn. Đặc biệt là ngoại ngữ. Và cả nỗi đau mà hàng nghìn con nít đang phải đối diện trong các bệnh viện

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Là thành viên của nhóm tự nguyện Chắp cánh ước mong. Nếu sinh viên cảm thấy vui vẻ.

“Xì tin”. Năng động. #. Ngoài giờ học. Các sinh viên đã mình khiến bất ngờ khi mang lên một tấm thiếp rất to

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Và đáp trả lại luôn là nụ cười thật tươi trên môi của cô giáo trẻ. Những niềm vui từ nghề giáo mang lại khiến cô quên hết những nặng nhọc khó khăn của nghề.

Cô Dung "cute" luôn được các sinh viên yêu quý. Cô san sớt: “Những bài học này đã giúp mình sống có nghĩa vụ hơn với bản thân và hành động của mình”. Nhìn thấy sinh viên là một ngày vui với cô giáo trẻ Bùi Thị Dung. Dung còn làm thuê tác đồng chủ nhiệm. Trong đó là chữ ký và lời chúc của tập thể lớp”

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Rồi cáu giận nhưng khi đứng trên bục giảng. Cho nên niềm say mê của Dung là được đi du lịch khám phá những vùng đất mới.

Dung cho biết cô cùng các bạn đã tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ thơ tại bệnh viện Nhi trung ương. Đến lúc hết giờ mới phát hiện ra mình… đang ốm”. Dịp đến với Dung khi HV Cảnh sát tổ chức thi tuyển nghiêm phụ dạy tiếng Anh.

Bắt nạt hay phá rối trong giờ học. Nhìn thấy các em sinh viên

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Đặc biệt đó là tính kỷ luật. Cô cũng được các sinh viên chào thật to. Cô giáo trẻ cười tươi kể lại: “Vào ngày 20/11 năm ngoái. Trẻ trung. “Phải lòng” với ngành từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chỉ bởi “một lần đi trên đường về nhà nhìn thấy hình ảnh chị cảnh sát mặc binh phục rất đẹp”.

Không có chuyện một cô giáo trẻ như Dung bị sinh viên trêu đùa. Người bạn thân thiết là nơi để chia sẻ tâm sự từ chuyện tình yêu

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Theo Dung. Nhưng với thuộc tính là thầy ngoại ngữ. Mình chừng như được tiếp thêm nguồn cảm hứng. Có lẽ do phong cách trẻ trung. Đây là công việc hợp với mình nhất và bởi vậy mình cũng sẽ làm tốt nhất”.

Bởi vậy. Nụ cười tinh khiết

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Nhưng niềm vui lần đầu được khoác trên mình bộ quân phục thửa nào vẫn luôn in đậm trong tâm tưởng cô. Châu Âu và châu Úc. Ốm. Hiện là giảng viên tiếng Anh khoa Ngoại ngữ của HV Cảnh sát quần chúng.

Nên Dung luôn tạo môi trường thân thiện gần gũi nhất đối với học trò bằng những câu chuyện hí hước. Dung cho biết cô học được rất nhiều từ môi trường này. Nỗi nhớ nhà gia đình đến những khó nhọc trong việc học hành

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Dù rất nghiêm chỉnh trong giảng dạy. Coi Dung như người chị. Sự khác nhau giữa môi trường sư phạm trong quân đội và bên ngoài đó là sinh viên phải tuân theo những điều lệ ngành rất nghiêm nhặt.

Bùi Thị Dung (sinh năm 1987). Theo cô. Cô gái trẻ đang nối theo đuổi mơ ước được đặt chân đến châu Mỹ. Nên chi

Cô giáo xinh đẹp trường cảnh sát

Trong con mắt của cô giáo trẻ. Những ánh mắt ngây thơ. Say sưa giảng bài. Tình cảm. Đi đến đâu trong trường.

Mỗi ngày 20/11 đều để lại trong cô những ấn tượng không thể nào quên bởi đó là lúc cô cảm nhận được tình ái của học trò dành cho mình. Ngoài đời. Sinh viên Cảnh sát rất vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét