Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Phản ứng mới cập nhật của Trung. Mỹ về vụ xử quyết ở Triều Tiên - VnExpress.

"Bình Nhưỡng có thể tuyển lựa giữa việc tiếp bị thế giới cô lập và để người dân sống trong cảnh bần cùng

Phản ứng của Trung, Mỹ về vụ xử tử ở Triều Tiên - VnExpress

Bữa qua khẳng định việc hành hình Jang Song-thaek là "chuyện nội bộ" của Triều Tiên. Cn Hồng Lỗi. Được dư luận thế giới. Bắc Kinh vẫn là đồng minh số một của Bình Nhưỡng.

Ông Hồng cho biết Trung Quốc và Hàn Quốc có mối quan hệ kinh tế thân thiết và san sẻ nhiều lợi. Trung Quốc cũng có cam kết trợ giúp dài hạn cho quốc gia láng giềng.

Người đàn ông quyền lực thứ hai ở Triều Tiên. Trung Quốc luôn hy vọng tình hình ở Triều Tiên ngày càng ổn định.

Hong Lei. Hạnh phúc. Mỹ kêu gọi Bình Nhưỡng tránh những hành động khiêu khích. Harf nói. Việc xử quyết Jang Song-thaek. Quyết định của chính phủ Triều Tiên đã làm dấy lên nhiều lo ngại của các nước đối với tình hình bất ổn tại quốc gia có chương trình hạt nhân gây tranh cãi này. Hợp tác làm ăn song phương sẽ càng ngày càng phát triển trong mai sau. Marie Harf.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ. Mối quan hệ thương mại giữa hai nước vô cùng quan yếu đối với chính phủ Triều Tiên bởi đây vừa là bạn hàng vừa là đồng minh lớn nhất của Triều Tiên. Với nhân cách là quốc gia hàng xóm.

Khôn cùng quan tâm. Tuy vậy

Phản ứng của Trung, Mỹ về vụ xử tử ở Triều Tiên - VnExpress

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc. Người dân Triều Tiên được sống thế cục im. Net Sau khi tin về vụ xử quyết ông Jang được loan báo. Và nó "làm nổi rõ vấn đề nhân quyền nhức nhối ở Triều Tiên".

Đặc biệt là các nước láng giềng. Việc xử quyết người chú của Kim Jong-un là "hành động tàn bạo đến sửng sốt". Ông nói. Hàn Quốc và Nhật Bản trước đó đã cho thấy sự lo ngại sẽ theo dõi giáp các biến động ở Triều Tiên nếu có. Chung. Hoặc thực hiện tốt các cam kết để được thế giới đón nhận". Trần Trang. BBC dẫn lời Marie Harf. Quan hệ Trung Quốc - Triều Tiên có dấu hiệu không êm đẹp kể từ khi Triều tiền tiến hành vụ thử hạt nhân dưới lòng đất hồi tháng hai.

Tuy nhiên. Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ. Trung Quốc mong rằng các diễn biến mới đây không phương hại đến việc giao lưu buôn bán.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc. Ảnh: mofa. Cho biết bà không phỏng đoán gì về tình hình sắp tới ở Triều Tiên.

Ảnh: Theafghanistanexpress. Theo Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét