Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Học đồ họa tại đại học kiến trúc kiến trúc nhà vườn đẹp nhà hàng nội thất quán ăn Hình ảnh Xperia Z1 màu đỏ tại Việt Nam là giả

Nguồn:

Hình ảnh chiếc Xperia Z1 màu đỏ chạy Android 4.4 KitKat được đăng trên fanpage một diễn đàn dành cho tín đồ Sony tại Việt Nam vào hôm qua (22/11) đã thu hút sự quan hoài rất lớn, không chỉ với người dùng trong nước. Tuần tự các trang tin có uy tín tại nước ngoài như GsmArena ,   kiến trúc nhà đẹp diện tích nhỏ toilet nội thất văn phòng khoa đồ họa đại học kiến trúc   PhoneArena, Android Authority  hay Xperia Guide đều dẫn lại nguồn tin nói trên tại trang   kiến trúc nhà ống 2 tầng đẹp nhà nghỉ nội thất nhà ăn học đồ họa kiến trúc   chủ của mình vào sáng nay (23/11).

Thông khóa học photoshop  báo về chiếc Xperia Z1 màu đỏ, chạy Android 4.4 đăng tải trên GsmArena .

Sau khi hình ảnh được truyền,   kiến trúc nhà đẹp 5x20 phòng wc nội thất phố xinh đồ họa đại học kiến trúc   đã có khá nhiều quan điểm trái chiều nhau về chiếc Xperia Z1 màu đỏ. Một số cho rằng, đó là sản phẩm bản thử nghiệm dành cho các nhà phát triển. Trong khi đó, một số khác khẳng định đây là   bản vẽ kiến trúc nhà đẹp nhà hàng nội thất âu đồ án diễn họa kiến trúc   sản phẩm mạo bởi điểm bất hợp lý nhất chính là việc trong phần thông báo giới thiệu sản phẩm, model này đang chạy Android 4.2.2 – phiên bản Android chưa từng có trên bất cứ mẫu Nexus nào.

Đến buổi tối hôm nay (23/11), diễn đàn nói trên đã chính thức dìm đây chỉ là một sản phẩm đã được Photoshop. Trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình,   kiến trúc nhà đẹp com vn phòng dien hoa kien truc  ăn nội thất vụ bản chuyên viên đồ họa đại học kiến trúc   đại diện diễn đàn này khẳng định: “they are fake photos we share to this fanpage just for fun”.

Diễn đàn nói trên đã nhận đây là hình ảnh giả mạo. Một điểm đáng lưu ý   kiến trúc nhà gỗ đẹp cầu thang nội thất sofa trung tâm đồ họa kiến trúc cms   là dòng chữ "Đứa con của Photoshop... Just for troll" không hề xuất hiện cùng với loạt hình ảnh này trước đó.

Ở thời khắc hiện tại, Xperia Z1 được bán ra thị trường chỉ với 3 màu là dạy photoshop  đen, trắng và tím. Model này được tích hợp phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean. Theo lịch trình của Sony, Xperia Z1 có thể được cập nhật lên Android 4.3 vào tháng 12 và sang quý I năm sau, Android 4.4 KitKat mới có mặt   kiến trúc nhà trệt đẹp căn hộ nội thất nhà 4m học đồ họa ở đại học kiến trúc   trên sản phẩm cao cấp nhất của Sony thời khắc hiện tại.

Theo Tri Thức


Link: http://news.Zing.Vn/hinh-anh-xperia-z1-mau-do-tai-viet-nam-la-gia-post371428.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét