Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chọn mascara mới nhất thích hợp.

Cũng như mọi sản phẩm điểm trang khác mascara chỉ có thời hạn dùng là 6 tháng

Chọn mascara thích hợp

Ảnh: shutterstock hiện thị trường mascara rất phong phú và đa dạng từ hình trạng.

Võ Ngọc Dung. Với điều kiện không ngả sang nâu đỏ. Đặc biệt là khi bạn sử dụng công thức không lem.

Kể từ ngày mở nắp. Dày và cong hơn. Những cây chải to. Để cho mascara giữ được độ loãng và không bị khô nên vặn kỹ sau mỗi lần điểm trang. Trước nhất bạn cần chọn theo hình dáng của cây chải mi vì đây là nhân tố giúp cho đôi mi dài. Chuyên gia điểm trang của Clarins khuyên chúng ta nên chọn loại mascara theo nhu cầu làm đẹp của từng người. Trong khi đó với cây chải kiểu xoắn thì có cùng lúc nhiều kích cỡ lông khác nhau để tách mi và tạo đôi mi hoàn hảo.

Giữa nhiều màu theo style khác nhau màu đen và nâu luôn là sự chọn lọc hàng đầu của các chuyên gia điểm trang. Nhưng cũng chỉ được vài lần thôi bởi nó có thể làm mi bết dính lại. Nếu muốn có ánh mắt hút hồn. Vì là mỹ phẩm sử dụng tại vùng da mẫn cảm nhất nên cần có dung dịch tẩy trang chuyên dùng dành cho mắt. Mascara đóng góp vào thành công của lớp trang điểm đẹp.

Chọn màu mascara cũng là vấn đề quan yếu không kém. Cấu tạo và hiệu quả. Trong trường hợp nếu chưa thể mua kịp lọ mới bạn có thể ngâm cây mascara vào nước nóng và lắc đều. Theo truyền thống thì màu đen là dành cho làn da nâu và màu mắt sậm. Còn với làn da trắng và màu mắt sáng thì mascara nâu là hiệp nhất. Với điều kiện phải được sử dụng đúng và bảo quản kỹ càng. Cây chải nhỏ với lông ngắn và mịn sẽ giúp kéo dài mi mà không vón cục.

Lông dày sẽ để lại nhiều mascara hơn nên sẽ làm dày mi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét