Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

'Biến' quần áo đã làm mới thành nhạc cụ.

DrumPants sẽ giúp người mặc chơi nhạc bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng cảm biến khiến một chiếc quần jean trở nên một chiếc trống và áo sơ mi trở thành cây đàn guitar

'Biến' quần áo thành nhạc cụ

Bộ DrumPants này bao gồm hai dải đẹo với 6 bộ cảm biến. Những âm thanh phát ra từ DrumPants có thể gửi đến mễm tương trợ riêng và kết nối với máy tính ưng chuẩn cổng USB. Họ có thể khuếch đại âm thanh bằng loa ngoài dạng mini tích hợp ngay trên áo xống của họ.

Bộ cảm biến này gắn với hộp điều khiển cho phép người mặc lựa chọn từ tổ hợp hơn 100 âm thanh của các loại nhạc cụ khác nhau: violin. Một ý tưởng đột nhiên đã trở thành hiện thực. Phương Thảo Theo dailymail. Thanh cảm biến rất mỏng. Linh hoạt và nhạy bén

'Biến' quần áo thành nhạc cụ

Sau sáu năm. Santa Cruz và ban sơ nó chỉ là một trò đùa. Chúng ta sẽ nghe được thay vì cảm nhận được tiết điệu của cuộc sống trung thực và sôi động. DrumPants được thiết kế bởi một nhóm nghiên cứu trường Đại học Carlifornia.

Họ có thể tận hưởng ẩm nhạc một mình bằng một chiếc headphone. Những người mặc DrumPants có nhiều chọn lựa để nghe âm thanh phát ra.

Giờ đây Slimline tuyên bố sẽ biến áo xống của bạn thành một nhạc cụ. Guitar

'Biến' quần áo thành nhạc cụ

Có thể gắn vào bất cứ đâu trên áo xống bắng miếng dán Velcro siêu mỏng. Các dải cảm biến có thể được thêm vào theo nhu cầu của người mặc.

Người mặc cũng có thể thêm những âm thanh của riêng mình vào hộp điều khiển này chẳng hạn như tiếng kêu của chú mèo cưng. Tiếng đàn. Hãy thử tưởng tượng một thế giới mỗi bước chân đi trở thành tiếng trống. Thời đại của những nhạc công đeo một chiếc trống lớn trước bụng đã qua rồi. Và thậm chí cả piano. Nếu người mặc là một nghệ sỹ đường phố và muốn biểu diễn tài nghệ của mình với người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét