Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

El Shaarawy: còn rất nóng Dấu chấm hết cho một thần đồng.

Bản thân anh không còn đóng góp nhiều cho AC Milan và cũng như bị loại khỏi ĐTQG

El Shaarawy: Dấu chấm hết cho một thần đồng

Chỉ có tự thân vận động thì El El Shaarawy mới có hy vọng chóng vánh lấy lại phong thái vốn có của mình. Trận Milan gặp Ajax hồi giữa tuần (Champions League) mới là lần đầu tiên cầu thủ người Italia gốc Ai Cập này được đá chính trong 3 tháng qua. Và rõ ràng. Thần đồng người Italia rất được các ông lớn sắn đón. Trung phong Stephan El Shaarawy của Milan lại tiếp kiến vắng mặt đến hết năm vì chấn thương tái phát.

Như vậy. Và giờ đây. Đó là những gì người ta nhận định về El Shaarawy sau khi các bác sĩ đưa ra thông báo về chấn thương của anh. Đơn giản. Arsenal hay Chelsea…nhưng xem ra vào lúc này mọi thứ đã kết thúc.

Rõ ràng. El Shaarawy đã bị rạn xương bàn chân trái và phải "ngồi chơi chơi nước" một thời kì. El Shaarawy sẽ cần khoảng thời gian ít nhất là 3 tuần để hồi phục.

Vị thuyền trưởng người Italia chắc hẳn cũng không còn cách nào cứu vãn sự nghiệp đối với El. El Shaarawy mới chỉ ra sân có 7 lần trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa. Với việc bị tái phát chấn thương. Nhưng quan trọng hơn hết. Đồng thời. El Shaarawy chỉ đá được có 22 phút trước khi bị thay ra do Riccardo Montolivo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Bản thân HLV Allegri cũng nhiều lần tỏ ra thất vọng dành cho cậu học sinh cưng của mình.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng tiền đạo người Italia cần phải không ngừng nổ lực để vượt qua thời đoạn khó khăn.

Lần gần đây nhất nhất cầu thủ 21 tuổi này chơi trót 90 phút là trong trận đấu giữa Milan và PSV diễn ra hồi tháng 8. Ảnh: Internet Dấu chấm hết cho một thần đồng. Đơn giản. Khi đội bóng Italia đang lâm vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng không có lối thoát như hiện. Theo công nhận của bộ phận y tế CLB AC Milan. Một con số thống kê quá khiêm tốn dành cho nhân tài như anh.

Anh đã không còn là thần đồng của bóng đá thế giới. Trước khi gặp phải chấn thương. El Shaarawy sẽ bỏ lỡ trận đấu với Roma và trận derby với Inter. Trong đó phải kể tới CLB như Man City. Người từng được nhận định có tuấn kiệt ngang bằng với Neymar giờ đây đang dần bị mất hút.

Đây là thông báo đáng buồn với cầu thủ 21 tuổi này khi anh mới được đá có 4 trận ở Serie A mùa giải năm nay. Với việc phải nghỉ thi đấu liên tục thì ngày mai của tiền đạo trẻ tuổi người Italia cũng bị đặt dấu hỏi rất nhiều.

El Shaarawy. Tính đến thời khắc này. Người AC Milan sẽ không còn đủ nhẫn nại để đợi chờ sự trưởng thành của El trong tương lai. Tương lai của El đã dần mịt mù kể từ khi Balotelli xuất hiện và giờ đây nó càng trở thành hiểm họa hơn với việc liên tục gặp phải chấn thương. Trước khi bị tái phát chấn thương. Mới trở lại thi đấu sau một quãng thời kì dài điều trị.

Đặc biệt. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét