Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Video cùng đọc lại nhạc về đời sống sinh viên được yêu thích.

Video nhạc về đời sống sinh viên do ca sĩ trẻ Cáp tài năng sáng tác

Video nhạc về đời sống sinh viên được yêu thích

Chỉ muốn làm sinh viên mãi thôi". Anh cũng từng là sinh viên nên hiểu khá rõ về đời sống của một thời mộng mơ. Nội dung video là câu chuyện thường nhật của những học sinh rời nhà trường bước vào giảng đường đại học. Tôi thấm được đời sống khó khăn của những người xa nhà".

“Chia nhau năm đứa ba tô mì tôm”. Để bắt đầu đời sinh viên mến thương”. Trò tinh nghịch của sinh viên. Rồi họ sang trọng cuộc sống với những ngày hết tiền "nghèo rớt mùng tơi”. Nam ca sĩ gốc Quảng Trị chia sẻ. "Là một người miền Trung vào Nam sinh sống. Đa phần khán giả xem MV đều bộc bạch sự huých và ủng hộ nam ca sĩ trẻ phát huy khả năng sáng tác.

Ca khúc có ý nghĩa hơn khi quãng thời gian này chính là lúc tân sinh viên “rời xa bác mẹ bước chân vào giảng đường.

Cả mối tình đầu thơ mộng và những trò quấy rối của những người cùng ở trọ được lồng ghép một cách khôi hài. MV cuộn gần 100 nghìn lượt người xem trên Youtube cũng như được truyền khá mạnh mẽ trên các diễn đàn

Video nhạc về đời sống sinh viên được yêu thích

Cuộc sống khem khổ ở ký túc xá. Sài Gòn trong mắt ai. Như lời bài hát trình bày. Cáp tài năng cùng êkíp đầu tư khá kỹ lưỡng từ cách diễn xuất đến bối cảnh quay video. Vợ yêu và sợ. Họ bỡ ngỡ trong những ngày đầu “nhìn ai cũng thấy khờ khạo nhà quê”.

Sau ba ngày ra mắt. Tâm Giao. Mạng xã hội. Nam ca sĩ san sớt. Lịch sử Euro. Một khán giả bình luận. "Hay quá. Cáp tuấn kiệt từng được biết đến với những ca khúc gây sốt trên mạng như: liên khúc Toàn cảnh bóng đá Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét