Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Thóp liền càng sớm con càng chia sẻ ngay kém khôn?.

Chị lại bảo em thóp liền sớm là không tốt cho trẻ. “ Nếu thóp trẻ khép lại quá sớm có thể là não nhỏ. 2 tháng rưỡi con đã biết lẫy. Hiện nay 11 tháng đã biết đi. Thường những trẻ thóp liền sớm sẽ kém sáng dạ. Các chị ai có kinh nghiệm vụ này.

Có đúng là thóp liền sớm sẽ kém thông minh? Các chị có ai cũng có con thóp liền sớm nhưbé nhà em? Con học có giỏi không ạ? Em nghe vậy thì đột nhiên thấy lo lắng quá. Khi nghe em khoe con em liền thóp rồi. Các chị ơi.

Hạn chế sự phát triển của đại não. Hoặc xương đầu cốt hóa quá sớm.

Em không muốn nói xui nhưng thật sự là em sợ sau này con kém khôn. Bài liên can: Loạt dấu hiệu con thông minh từ bé "Chấm điểm" bé lọt lòng sáng dạ Top thực phẩm làm hỏng bộ não con Cho con uống nước là hại con? Vậy nhưng bữa qua chuyện trò với một chị bạn.

Thóp con cũng liền từ một tháng trước rồi. Học dốt lắm. Như con chị hiện nay 19 tháng thóp vẫn chưa liền. Như vậy tức là não vẫn còn chỗ phát triển vì đầu chưa đóng hết. Thóp càng liền sớm chứng tỏ con nhiều canxi. Mách cho em với! Thắc mắc của bạn đọc Nguyenhuong87……@.

” Chị giải thích rồi bảo như con chị giờ 19 tháng thóp vẫn chưa liền. Bim Bim nhà em trộm vía rất cứng cáp. Như vậy tức là não vẫn còn chỗ phát triển vì đầu chưa đóng hết. Cứng cáp. Em và gia đình mừng lắm vì cho rằng trẻ mà thóp rộng là yếu. Nên mà trí tuệ trẻ cũng sẽ bị ảnh hưởng ở các chừng độ khác nhau. Không biết có phải vì liền sớm không mà Bim Bim 11 tháng vẫn chưa biết nói.

6 tháng biết bò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét