Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Ông kẹ ở thành ngày hôm nay phố Cà Mau.

Tiếp xúc với phóng viên. Kêu Bé đem hai chai bia ra. Chị H. Bị ông Chiêu tát vào mặt. Phải gọi điện cho Công an TP. Nhiều người dân kể về nhiều hành vi bất nhẫn của ông Chiêu. Chưa kịp lại gan. Bất ngờ. Vừa thấy Bé chạy ra xếp đặt ly.

Công an xã đến nơi không lập biên bản. Đi ra ngoài chưa về”. Nhập viện. Chiều 24-12. Công an TP. Bé không giấu lo sợ: “Dạ.

Né khiến. Cà Mau tương trợ. Kể. Một số người quên chào. Anh V. Chiêu còn đập chai bia đánh vào cằm chị H. Ông Chiêu vẫn gọi một số đối tượng tới ngồi nhậu bình thường.

Cà Mau kêu gọi ai là nạn nhân của ông Chiêu. Tối 14-12. Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Ông Chiêu cùng một số thực khách vào quán ẩm thực Thảo Nhi.

Người dân đề nghị Công an tỉnh Cà Mau xử lý nghiêm Chiêu “bánh tiêu”. Ông Chiêu dùng chân đá như trời giáng. Qua Báo CATP. Ngày 20-12. Thuộc xã Tắc Vân có phục vụ văn nghệ. Khi chị K. Bọn chúng mới bỏ đi. Cà Mau. Ông Chiêu nhảy đầm. Hễ thấy nữ tiếp viên quán đi qua. Trả lại bình yên cho địa phương. Ông Chiêu đến dự tiệc sinh nhật. Để ra oai.

Chủ quán). Thấy hành động côn đồ của ông Chiêu. Ông thường gọi điện cho các đối tượng trên để hăm dọa người dân. Một số người chạy vào can ngăn đưa Bé và chị H. Ông Chiêu có mối quan hệ với các phần tử xấu tại TP.

Cần gởi đơn tố giác để điều tra làm rõ. Cà Mau cử đội do thám đến nơi. Chị H. Van vỉ. Ông Chiêu lấy điện thoại di động gọi cho chị H.

Đâu” (tức chị Nguyễn Thị T. Bé bị ông Chiêu cầm chai bia đánh vào cổ. Ngay đêm đánh chị Bé và chị H. Theo chính quyền địa phương.

Cà Mau đang tiếp kiến thẩm vấn các đối tượng liên hệ để điều tra vụ việc.

Ông Chiêu lớn tiếng: “Con H. Ông xông vào đánh nữ tiếp viên nay bất tỉnh. Khi đã say mèn. Công an TP. Ông Chiêu hụt chân té. Ông cho rằng bị xem thường liền gọi điện một số đối tượng đến quậy. Ông Chiêu nhậu tại quán H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét