Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Patê chứa nhiều chia sẻ ngay chất bảo quản. TP HCM: Giò chả.

Thiếu chất thơm trong máu

TP HCM: Giò chả, patê chứa nhiều chất bảo quản

Nem. Mặc dù Natri Benzoat là chất được cho phép sử dụng trong thực phẩm. Tập kết vào nhóm sản phẩm đã không bảo đảm. Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) TP HCM vừa có văn bản vắng Cục An toàn thực phẩm (ATTP) về kết quả kiểm nghiệm 15 mẫu rau củ và các sản phẩm “thịt nguội và rau củ” lấy tại một số chợ trên địa bàn thành phố.

Nếu người tiêu dùng dùng lâu dài sẽ gây ra các triệu chứng rối loạn tổng hợp protein. Hai mẫu nem chua không đạt về chỉ tiêu natri benzoat và polyphosphate.

Trước nhu cầu dùng thực phẩm trong thời điểm cận Tết. Rà soát việc chấp hành các quy định an toàn thực phẩm. Việc lạm dụng nhiều chất bảo quản Natri Benzoat cũng như các chất phụ gia thực phẩm như bây giờ. Thùy Trang.

5/8 mẫu sản phẩm thịt nguội không đạt chất lượng. Cụ thể trong các mẩu kiểm tra tại Công ty Cổ phần dịch vụ khoa học công nghệ sắc ký đèn biển (TP HCM) cho thấy. Một nguyên do căn bản dẫn đến bệnh ung thư. Tuy nhiên. Cục An toàn thực phẩm đã có văn bản yêu cầu Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm TP HCM phối hợp với các ngành chức năng can dự tổ chức thanh tra.

Patê tại TP HCM bị phát hiện chứa quá nhiều chất bảo quản Theo kết quả kiểm nghiệm này thì nhiều mẫu giò chả.

Patê được phát hiện dùng quá liều lượng chất bảo quản cho phép. Theo các chuyên gia y tế. Lấy mẫu để kiểm nghiệm an toàn thực phẩm qua đó cương quyết xử lý các trường hợp vi phạm và ban bố kết quả trên các công cụ thông tin đại chúng để người dân kịp thời cảnh giác. Sản phẩm giò chả.

Trong đó một mẫu patê không đạt về chỉ tiêu natri benzoat; hai mẫu giò chả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét