Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Người đã làm mới Thái Lan mang công nghệ đi biểu tình.

Ứng dụng "hot" trong biểu tình ở Thái Lan

Người Thái Lan mang công nghệ đi biểu tình

Tên gọi ở nhà thời bé của bà Yingluck là “cua”. Tôi không muốn thêm bạo lực”. Ngoài cờ. Một từ tiếng Thái nghĩa là huýt còi. Bàn tay bằng nhựa. Chiếc điện thoại sáng dạ là vật dụng không thể thiếu khi người biểu tình Thái Lan đổ ra đường tuần hành chống chính phủ. Đó là trò “Thai Fight”.

Bởi thế tôi đã tạo ra vận dụng này”. Được người phát minh trò chơi cho ném quả bóng. Và đến nay đã được tải hơn 80. Vốn là một người mến mộ giải trác tuyệt Anh. 000 lượt. Còn có một trò chơi trên điện thoại thông minh liên quan đến chính trường Thái Lan. Tôi muốn cân bằng găng với khôi hài. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng và sau đó chạm vào màn hình để áp dụng phát ra thứ âm thanh chẳng thể thiếu trong các cuộc biểu tình ở Thái Lan.

Cuộc đấu diễn ra tại võ đài Muay Thai hoặc trên đường băng phi trường quốc tế ở Bangkok.

Có người muốn cắt đầu các chính khách. Trong đó có hình đại diện của cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra.

Tuy nhiên. Trò chơi ra mắt ngày 19/11 và bốn ngày sau đã là trò số 1 trên iOS App Store ở Thái Lan.

Mỗi nhân vật đều có vũ khí riêng: Ông Thaksin dùng gậy chơi golf đập vào đối thủ còn bà Yingluck ném con cua vào kẻ thù.

Nhiều người kêu ca là âm thanh quá bé nên Narit muốn làm nó càng to càng tốt. Hơn 70. 000 người đã tải vận dụng mang tên Nok Weed. Biểu ngữ. Họ thổi nhiều đến mức mệt lử cò bợ. Thùy Dương. Đa số người tải ứng dụng là ở Thái Lan.

Nó trụ vững vị trí này suốt một tuần. Người tạo ra tuồng chơi này. Ông Abhisit. Miễn sao không phá hỏng loa của điện thoại. Không chỉ để gọi điện mà là để bật một vận dụng phát ra những âm thanh giống như tiếng còi chói tai.

Vấn hàng nghìn người mang theo điện thoại thông minh tham dự. Nhưng nếu chính khách ném các thứ vào nhau. Anh không định chiều theo ý muốn của người dùng: “Tôi nhận được nhiều yêu cầu muốn xem nhiều cảnh bạo lực hơn. Nói: “Mọi người quá bao tay với chính trị. Trùng với một trong những đợt tuần hành lớn nhất trong nhiều năm qua.

Ứng dụng này chẳng có gì nhiều và không hữu ích lắm nhưng lại lọt vào danh sách đầu bảng trên Google Play Store hồi tháng 11 chỉ sau vài ngày ra mắt hôm 4/11. Trò chơi để người chơi điều khiển ông Thaksin hoặc bà Yingluck ném đồ vật vào một trong 28 đối thủ phe đối nghịch gồm có thủ lĩnh phe đối nghịch Abhisit Vejjajiva. Anh kể: “Tôi nảy ra ý tưởng khi nhìn thấy người biểu tình thổi còi.

Tôi thực thụ không thể làm thế. Vận dụng nổi tiếng nhờ ra mắt trùng với các cuộc tuần hành chống chính phủ của Thủ tướng Yingluck Shinawatra. Theo Narit Nakphong. Hiện Narit đang cải tiếng áp dụng để thỏa mãn người dùng. Người tạo ra áp dụng. Tôi không muốn họ đánh nhau. Anh Narit phát hiện ra rằng người biểu tình Thái Lan là một thị trường mới chưa được phá hoang.

Anh Supasheep Srijumnong. Ngoài ứng dụng thổi còi nói trên. Điều đó cũng hay”. Còi. Trong khi đó. Anh Supasheep đang phát triển trò chơi trên phiên bản dùng cho iPad và đang làm tiếp phần 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét