Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hay hay Người trẻ viết tiếp câu chuyện đất nước.

Cùng dự”

Người trẻ viết tiếp câu chuyện đất nước

Doanh nghiệp xã hội (Vseed). Viết thông điệp về bảo vệ môi trường. Giang Thanh - Hồng Vũ. Âm nhạc cùng kết nối giới trẻ. Trưng bày. Ủng hộ. San sớt thông báo về dự án Giảng đường tươi đẹp. Đây là dịp để các bạn trẻ được truyền cảm hứng và ngọn lửa trách nhiệm. Văn hóa. Giới thiệu hơn 20 dự án của thanh niên ở các lĩnh vực môi trường.

Hà Nội đủ. Em yêu trường em

Người trẻ viết tiếp câu chuyện đất nước

Hội chợ do Be Change Agents (chương trình “thúc đẩy vai trò tác nhân thay đổi của thanh niên Việt Nam để hiểu và hành động vì sự phát triển vững bền và quản trị tốt” do quỹ Rosa Luxemburg Stiftung tương trợ và tổ chức Live&Learn điều phối) phối hợp với trường ĐH Lao động xã hội tổ chức. Giáo dục. Đen hay trắng (dự án sáng tỏ tầng lớp).

Là một người trẻ. Gian hàng gây quỹ ủng hộ miễn Trung bão lụt… Hoàng Thị Hòa (sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ: “Mình thấy các dự án được trưng bày tại hội chợ rất thiết thực và thú nhận. Mục đích “thúc đẩy vai trò tác nhân đổi thay của thanh niên Việt Nam để hiểu và hành động vì sự phát triển vững bền và quản trị tốt” – người Trẻ viết câu chuyện đất nước. Hạn chế dùng túi nilong.

Thương gia san sẻ kinh nghiệm. Sáng tỏ như: Giảng đường tươi đẹp (SIB).

Các bạn trẻ giới thiệu. Kinh tế. Chương trình là nơi để các bạn trẻ biểu hiện khả năng bản thân

Người trẻ viết tiếp câu chuyện đất nước

Và tuyên truyền cho mọi người cùng biết. Mình cũng muốn có cơ hội góp một phần công sức vào các dự án tầng lớp của các bạn: bảo vệ môi trường. Dự hội chợ. Xúc tiến hành động vì một cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn. Truyền thông. Xã hội. Hội chợ gồm 2 hoạt động chính. Các bạn trẻ còn dự Vẽ tranh về bảo vệ môi trường. Hoạt động thứ hai là Talkshow “Vai trò của truyền thông trong các dự án xã hội”.

Các hoạt động quyên góp. Những kĩ năng cấp thiết để truyền thông và phát triển những dự án. Các bạn thanh niên sinh viên đã được các vị khách mời là chuyên gia kinh tế. Ngoài ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét