Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Khá là hot Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền.

Bà đạt được vị trí này trong nhiệm kỳ ông Mandela và giữ được nó tới nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Thabo Mbeki

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

” Mandela công nhận nam giới không phải thành phần duy nhất của phong trào chống apartheid.

Tiến bộ sẽ vẫn chậm. Công nhận những thử thách trước mắt. Nguồn gốc từng lớp hay dân tộc. Đạo. Chừng nào tổ quốc vẫn từ khước xác nhận vai trò bình đẳng của hơn một nửa chúng ta.

Ông nói “Chừng nào nữ giới còn bị trói buộc bởi đói nghèo. Mandela và bà vợ cũ Winnie trong ngày cưới 1954. Giới tính. 7% thời kỳ apartheid tới 27% của đợt bầu cử dân chủ trước nhất năm 1994. Gần 40 năm sau ngày biểu tình đó. Ngày nay 44% chính trị gia Nam Phi là đàn bà. Một trong những người nổi danh nhất là Frene Ginwala

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

20. Năm 1994 ông tuyên bố 9 tháng Tám là ngày nữ giới Nam Phi để vinh danh họ. Cỗi nguồn xã hội hay dân tộc. Tình dục. Nhiệt tình. Hai năm sau. Không chuyển lay. ” Mandela viết trong cuốn sách. Bà đạt được vị trí này trong nhiệm kỳ ông Mandela và giữ được nó tới nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Thabo Mbeki.

” Tỉ lệ có mặt của đàn bà trong quốc hội Nam Phi tăng lên 10 lần. Cuộc biểu tình của họ chống lại giấy phép da đen đã đặt ra tiêu chuẩn cho biểu tình chống chính phủ chưa bao giờ bị vượt qua.

” Công ước Liên Hợp Quốc Năm 1993 một năm trước khi Nelson Mandela trở thành tổng thống bầu cử dân chủ đầu tiên ở Nam Phi. Ta sẽ chẳng thể thành công

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Lương tâm. TIN LIÊN QUAN Nam Phi công bố quốc tang cựu Tổng thống Mandela (06/12) Cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela qua đời (06/12) Nelson Mandela: người thống nhất Nam Phi (08/12) Nelson Mandela và sự trỗi dậy của kinh tế Nam Phi (08/12) Ông được yêu quý và ái mộ trên toàn thế giới vì giúp kết thúc chế độ phân biệt sắc tộc và hàn gắn vết thương của một nhà nước bị chia rẽ sâu sắc.

Hiến chương đặt ra để chấm dứt mọi hình thức phân biệt đối với nữ giới. Văn hóa. Mandela kể chuyện hài trong buổi sinh nhật thứ 87 của ông với con trẻ trong buổi lễ do Quỹ con nít Nelson Mandela tổ chức năm 2007 hiện tại Nam Phi vẫn đối mặt với nhiều thử thách về nạn bạo lực với nữ giới. Trong những năm qua ông thường biểu lộ lo lắng về chũm đạt tới bình đẳng nữ giới. ” Trong Ngày Nhân quyền Quốc tế tháng 12 năm 1996.

Mandela và dàn đồng ca hát mừng ngày duyệt hiến pháp mới của Nam Phi năm 1996 Công bằng trong hiến pháp Với Mandela.

Không chuyển lay. Mandela đã chọn một phần ba nội các của ông là đàn bà. Hôn nhân. Nelson Mandela phát biểu trước Đại hội đồng liên hiệp Quốc tháng 10 năm 1994. Chừng nào họ còn bị khinh thường

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Từ sớm ông đã nhận ra không có thành công nào thiếu được đồng đẳng nam nữ. Ông vẫn là nguồn cảm hứng cho những người hoạt động giành công lý xã hội.

Thai sản. Ông vẫn là nguồn cảm hứng cho những người hoạt động giành công lý xã hội. Rất gần tới mục tiêu chính phủ đặt ra là “đồng đẳng giới tính 50/50” vào 2015.

Đây là năm hoạt động lớn của Nelson Mandela để thúc đẩy đồng đẳng nam nữ trong sự nghiệp vì công lý của ông.

“Những đàn bà đó gan dạ. Hiến chương đặt ra để kết thúc mọi hình thức phân biệt đối với đàn bà. Nhà phóng thích dân tộc cũng dành thời gian cho một sự nghiệp khác – giải phóng nữ giới. Mandela ký ưng chuẩn Hiến pháp Nam Phi. Tiếng nói và nguồn cội gia đình”. Quốc gia cầu vồng này thông qua hiệp nghị khi ông là tổng thống.

Tiến bộ sẽ vẫn chậm

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Thực tiễn là liên hợp phụ nữ của ANC đóng vai rất quan trọng. Ông nói “Chừng nào phụ nữ còn bị cột bởi nghèo đói.

Xác nhận những thử thách trước mắt. Phóng thích phụ nữ. Tín ngưỡng. Mandela ký duyệt Hiến pháp Nam Phi. ” “Chừng nào lối nghĩ suy lạc hậu cản trở đàn bà đóng góp có ý nghĩa cho xã hội.

Một năm sau Nam Phi phê duyệt Công ước LHQ về chống mọi hình thức phân biệt đối với phụ nữ. Mandela và bà vợ cũ Winnie trong ngày cưới 1954. Nhà nước cầu vồng này ưng chuẩn hiệp định khi ông là tổng thống. “Nhà nước không được phân biệt đối xử bất công trực tiếp hay gián tiếp một người vì những duyên cớ sau. Nhiệm kỳ tổng thống của ông đã đưa ra chương trình trông nom miễn phí sức khỏe sản phụ trước và sau khi sinh cũng như cho trẻ tem trước 6 tuổi của y tế công.

Thực tiễn là liên hợp nữ giới của ANC đóng vai rất quan trọng

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Ông nói: “Để hoài tưởng tới những đoàn quân đàn bà đã mở đường chống chọi cho công lý trước chúng ta. Thường được gọi là “tuyên ngôn lợi quyền phụ nữ quốc tế”. Hai năm sau. Trong những năm qua ông thường trình bày lo âu về thế đạt tới đồng đẳng phụ nữ. Rất gần tới đích chính phủ đặt ra là “đồng đẳng giới tính 50/50” vào 2015.

Chiến lược Giới tính dù rằng ông đã đạt được tiến bộ to lớn trong việc lật đổ chế độ apartheid. Hoa Kỳ vẫn chưa thông qua hiệp ước này. Trong khi soạn thảo hiến pháp Nam Phi. Khuynh hướng giới tính.

“Những phụ nữ đó kiêu dũng. ” Công ước liên hiệp Quốc Năm 1993 một năm trước khi Nelson Mandela trở nên tổng thống bầu cử dân chủ đầu tiên ở Nam Phi. Chủ toạ Quốc hội. Hai vợ chồng vẫn tiếp kiến làm việc về chủ đề này sau khi ông rời chức tổng thống

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Một trong những thời khắc đáng nhớ nhất là ngày 9/8/1956. Mandela và dàn đồng ca hát mừng ngày chuẩn y hiến pháp mới của Nam Phi năm 1996 Công bằng trong hiến pháp Với Mandela. Nhưng trong cuộc chiến vì tự do toàn diện. Khuynh hướng giới tính. Bao gồm chủng tộc. Nhà phóng thích dân tộc cũng dành thời kì cho một sự nghiệp khác – phóng thích nữ giới.

Hai vợ chồng vẫn tiếp kiến làm việc về chủ đề này sau khi ông rời chức tổng thống. Phóng thích nam giới.

Tín ngưỡng. Nước này ký Công ước liên hiệp Quốc về chấm dứt mọi hình thức phân biệt đối với phụ nữ.

Bao gồm chủng tộc. Nhiệt thành. “Nhà nước không được phân biệt đối xử bất công trực tiếp hay gián tiếp một người vì những duyên cớ sau

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Chiến lược Giới tính mặc dầu ông đã đạt được tiến bộ to lớn trong việc lật đổ chế độ apartheid. ” Nhưng Mandela đã đi xa hơn các bài phát biểu để thực hành hành động cải thiện cuộc sống nữ giới.

Từ 2. ” Nhưng Mandela đã đi xa hơn các bài phát biểu để thực hiện hành động cải thiện cuộc sống đàn bà. Một trong những người nổi danh nhất là Frene Ginwala. Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền 4 5 24 Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền Nelson Mandela là một người ủng hộ nữ quyền. Giải phóng nam giới. Từ sớm ông đã nhận ra không có thành công nào thiếu được đồng đẳng nam nữ.

Tàn tật. Màu da. Và hoạt động vì phụ nữ trong cả cuộc thế ông. Chủ tịch Quốc hội. Cuộc biểu tình của họ chống lại giấy phép da đen đã đặt ra tiêu chuẩn cho biểu tình chống chính phủ chưa bao giờ bị vượt qua

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Lương tâm. Điều này không ngăn trở Mandela và bà vợ thứ ba của ông Graca Machel.

Năm 1994 ông tuyên bố 9 tháng Tám là ngày nữ giới Nam Phi để vinh danh họ. Cất tiếng nói vì phụ nữ Năm 1996 Mandela đọc bài phát biểu lôi cuốn kêu gọi bình đẳng đầy đủ và chấm dứt bạo lực dục tình với phụ nữ trong ngày phụ nữ Nam Phi.

Ông nói: “Để tưởng nhớ tới những đoàn quân nữ giới đã mở đường đấu tranh cho công lý trước chúng ta. Từ 2. Chừng nào đất nước vẫn từ chối công nhận vai trò đồng đẳng của hơn một nửa chúng ta.

” “Chừng nào lối nghĩ suy lạc hậu cản ngăn đàn bà đóng góp có ý nghĩa cho xã hội. Kiên định. Dục tình. Chừng nào họ còn bị coi thường. Ngôn ngữ và nguồn gốc gia đình”. ” Mandela xác nhận nam giới không phải thành phần duy nhất của phong trào chống apartheid

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Hãy in đậm vào điều luật tối cao của quốc gia những nguyên tắc vững vàng nâng cao quyền lợi đàn bà. Nhưng trong cuộc chiến vì tự do toàn diện. Mandela đã chọn một phần ba nội các của ông là đàn bà. Hoa Kỳ vẫn chưa thông qua hiệp ước này. Tổng thống Mandela tuyên bố: “Tự do không thể đạt được cho tới khi nữ giới được phóng thích khỏi mọi hình thức áp bức… Công việc của chúng ta phải là phóng thích phụ nữ.

Năm 1995. Tuổi tác. Hiến pháp đặt ra Ủy ban đồng đẳng Giới với nhiệm vụ “tạo ra một từng lớp không còn áp bức về giới cũng như mọi bất bình đẳng khác. Đây là năm hoạt động lớn của Nelson Mandela để xúc tiến đồng đẳng nam nữ trong sự nghiệp vì công lý của ông. Mandela kể chuyện hài trong buổi sinh nhật thứ 87 của ông với trẻ thơ trong buổi lễ do Quỹ con trẻ Nelson Mandela tổ chức năm 2007 hiện tại Nam Phi vẫn đối mặt với nhiều thử thách về nạn bạo lực với nữ giới.

Trong khi soạn thảo hiến pháp Nam Phi. Thường được gọi là “tuyên ngôn quyền lợi nữ giới quốc tế”. 7% thời kỳ apartheid tới 27% của đợt bầu cử dân chủ trước hết năm 1994

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Nước này ký Công ước Liên Hợp Quốc về kết thúc mọi hình thức phân biệt đối xử với phụ nữ. Ngày nay 44% chính trị gia Nam Phi là đàn bà.

Và Mặc dù nhà nước cầu vồng vẫn chưa đạt tới mục tiêu Mandela vẽ ra. Tật nguyền. Ta sẽ không thể thành công.

Nelson Mandela trong lễ tuyên thệ nhậm chức năm 1994 Trong bài mở đầu quốc hội đầu tiên của ông năm 1994. Năm 1995. Về sau bà tham dự Liên hiệp đàn bà của ANC và là chính trị gia có tiếng nữ giới trong phong trào chống apartheid Trong cuốn tự sự nức tiếng “Con đường dài tới tự do.

” Trong Ngày Nhân quyền Quốc tế tháng 12 năm 1996. Và phóng thích con trẻ. Tôn giáo. Nhiệm kỳ tổng thống của ông đã đưa ra chương trình coi ngó miễn phí sức khỏe sản phụ trước và sau khi sinh cũng như cho trẻ tem trước 6 tuổi của y tế công. ” Tỉ lệ có mặt của phụ nữ trong quốc hội Nam Phi tăng lên 10 lần

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Gần 40 năm sau ngày biểu tình đó. Theo đó đàn bà Nam Phi được hưởng bộ lợi quyền đầy đủ nhất thế giới. Văn hóa. Cất tiếng nói vì đàn bà Năm 1996 Mandela đọc bài phát biểu cuộn kêu gọi bình đẳng đầy đủ và kết thúc bạo lực tình dục với đàn bà trong ngày đàn bà Nam Phi. Hãy in đậm vào điều luật vô thượng của nhà nước những nguyên tắc vững vàng nâng cao lợi quyền phụ nữ. Theo đó nữ giới Nam Phi được hưởng bộ lợi quyền đầy đủ nhất thế giới.

Nelson Mandela trong lễ tuyên thệ nhậm chức năm 1994 Trong bài khai mạc quốc hội trước hết của ông năm 1994.

Nhân quyền vẫn thiếu sức sống. Thai sản. Tổng thống Mandela tuyên bố: “Tự do chẳng thể đạt được cho tới khi phụ nữ được phóng thích khỏi mọi hình thức áp bức… Công việc của chúng ta phải là phóng thích nữ giới. Tuổi tác. Một năm sau Nam Phi chuẩn y Công ước LHQ về chống mọi hình thức phân biệt đối xử với đàn bà. 000 nữ giới đã diễu hành tới Tòa nhà Công đoàn ở Pretoria để phản đối điều luật bắt nữ giới da đen phải mang giấy phép vào thành thị

Nelson Mandela: Người ủng hộ nữ quyền

Dân chủ và bình đẳng giới tính không nằm xa nhau. Một trong những thời điểm đáng nhớ nhất là ngày 9/8/1956. Và giải phóng con trẻ. Giới tính. Nelson Mandela phát biểu trước Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tháng 10 năm 1994. Hiến pháp đặt ra Ủy ban bình đẳng Giới với nhiệm vụ “tạo ra một xã hội không còn áp bức về giới cũng như mọi bất đồng đẳng khác.

Màu da. 20. 000 đàn bà đã diễu hành tới Tòa nhà Công đoàn ở Pretoria để phản đối điều luật bắt đàn bà da đen phải mang giấy phép vào thị thành. Hôn nhân. Dân chủ và đồng đẳng giới tính không nằm xa nhau. Kiên định. Điều này không ngăn trở Mandela và bà vợ thứ ba của ông Graca Machel.

” Mandela viết trong cuốn sách. Về sau bà dự liên hợp đàn bà của ANC và là chính trị gia có tiếng nữ giới trong phong trào chống apartheid Trong cuốn tự sự lừng danh “Con đường dài tới tự do. Và Mặc dù nhà nước cầu vồng vẫn chưa đạt tới mục tiêu Mandela vẽ ra. Nhân quyền vẫn thiếu sức sống.

Nguồn CNN Ông được yêu quý và mến mộ trên toàn thế giới vì giúp kết thúc chế độ phân biệt sắc tộc và hàn gắn vết thương của một quốc gia bị chia rẽ sâu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét