Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Kiểm tra các phòng khám tư nhân cùng ngắm quanh BV Ung Bướu: Đụng đâu sai đó.

Khi đoàn thanh tra đến, phòng khám số 26, Nơ Trang Long có hàng chục bệnh nhân đang ngồi chờ khám bệnh, siêu âm… Phòng khám này do BS S

Kiểm tra các phòng khám tư nhân quanh BV Ung Bướu: Đụng đâu sai đó

Theo bệnh nhân K. 000đ mua thuốc. N. K. Sang phòng khám số 18 Nơ Trang Long để khám và lấy 200. M. Sau đó, những người này “kéo” bà K.

Một số phòng khám hoạt động quá chức năng chuyên môn quy định trong giấy phép như BS nội khoa lại siêu âm; kỹ thuật viên siêu âm, xét nghiệm tham gia khám bệnh. T. HCM,việc soát các phòng khám này gặp nhiều khó khăn, vì sự thiếu cộng tác của các BS đảm đương phòng khám.

, 62 tuổi ngụ tại Cần Giờ, TP. Đang thực hiện khám, siêu âm cho bệnh nhân Lê Thị K.

Nhiều phòng khám tư có thái độ bất hợp tác với đoàn thanh tra   “Lờn thuốc” vì xử chưa nghiêm?  thời kì qua, dư luận vô cùng bất bình vì không ít phòng khám tư nhân quanh BV Ung Bướu có nhiều sai phạm và có dấu hiệu “bắt tay” với “cò”. Đứng tên, nhưng có thêm BS L.

Và năm BS khác tham dự khám ngoài giờ (theo lời khai ban đầu của nhân viên tại đây với đoàn soát). Một người tới quầy bán sổ khám bệnh mua sổ rồi yêu cầu bà khai họ tên để ghi vào

Kiểm tra các phòng khám tư nhân quanh BV Ung Bướu: Đụng đâu sai đó

Tại đây, đoàn công tác phát hiện BS N. Làm chủ. Một số BS hành nghề “chui” (BS hành nghề tại phòng khám không đúng với người đứng tên trên giấy phép và không xuất trình được chứng chỉ hành nghề. Phải đóng 150. Ngoại giả, cơ quan chức năng cũng ghi nhận nhiều phòng khám đăng ký khám, siêu thanh ngoài giờ, nhưng vẫn hoạt động trong giờ hành chính.

Ngày 10/9, theo ghi nhận của phóng viên Báo đàn bà, một số phòng khám trên đường Nguyễn Huy Lượng bị “tuýt còi” trong ngày 9/9, vẫn đấu hoạt động.

000đ tiền công. B. Tại phòng khám này, bà K. Việc “cò” lộng hành đã diễn ra nhiều năm, Thanh tra Sở Y tế đã soát, xử phạt nhiều lần nhưng… đâu lại vào đấy. Tại địa chỉ này còn có thêm một phòng siêu âm do BS T. Tuy nhiên, có hay không việc BS “bắt tay” với “cò” thì cơ quan công an vẫn đang xác minh.

, Lúc 7g ngày 10/9, khi bà vừa bước vào cổng Bệnh viện (BV) Ung Bướu thì có vài người đàn ông sấn tới không cho bà mua sổ khám bệnh.

Phòng khám, siêu thanh không có chức năng xét nghiệm nhưng lại lấy mẫu máu bệnh nhân. HCM. Theo ông Bùi Minh Trạng, Chánh Thanh tra Sở Y tế TP

Kiểm tra các phòng khám tư nhân quanh BV Ung Bướu: Đụng đâu sai đó

HCM thẩm tra phòng khám số 18 Nơ Trang Long, do thầy thuốc (BS) P.

000đ làm xét nghiệm và 270. Chuyện “cò” ép người bệnh ra phòng khám tư nhân là có thật. Phòng khám này không có chức năng xét nghiệm, nhưng bảng hiệu ghi siêu âm - xét nghiệm.

Một số phòng khám không đạt tiêu chuẩn về diện tích, bảng hiệu phòng khám chưa ghi đầy đủ thông tin theo quy định.

). Theo ghi nhận, phòng khám số 18 Nơ Trang Long chưa có giấy phép hoạt động, BS bán thuốc cho người bệnh, bảng hiệu không ghi đầy đủ thông báo theo quy định. Đứng tên, nhưng không có mặt vào thời điểm thẩm tra, thay vào đó là BS V. Một số phòng khám “chui” (đang chờ cấp phép hành nghề) người đứng tên trên giấy phép hoạt động không có mặt tại phòng khám.

Khi phóng viên đưa máy lên ghi hình, tức tốc có một số người áp sát, đề nghị cấm quay phim, chụp ảnh và buộc xóa hình. Bình Thạnh và phát hiện không ít sai phạm. Tiến Đạt. Cáng đáng. Phòng khám có 24 giấy xét nghiệm của bệnh nhân ghi ngày 10/9.

000đ tiền khám, siêu âm; 240. Trước đó, ngày 9/9, cơ quan chức năng đã thẩm tra năm phòng khám trên đường Nguyễn Huy Lượng, Q. Nhiều phòng khám gần BV Ung Bướu sai quy định, không có số giấy phép hoạt động   “Cò” vẫn ngang nhiên “bắt khách”  9g ngày 10/9, đoàn Thanh tra Sở Y tế TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét