Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chuyện 'cọc mới nhất đi tìm trâu' của tiền vệ Duy Thanh.

Thế nhưng khi gặp gỡ và xúc tiếp với Thanh, thấy anh chàng hiền từ thực thà nên bố mẹ Trâm mới gật đầu chấp thuận

Chuyện 'cọc đi tìm trâu' của tiền vệ Duy Thanh

Đến khoảng 6h sáng, mấy em học viên đi qua mới hỏi sao hôm nay dậy sớm vậy, khi đó tôi thấy buồn cười quá, có lẽ nào lại nói là anh đã đi ngủ đâu". Khoảng cách xa xăm không cản trở được tình cảm của đôi trai tài gái sắc.

Thời gian đầu sau đám cưới, Bảo Trâm vẫn sống cùng cha mẹ ở Kiên Giang, còn Duy Thanh nối cống hiến, tạo chỗ đứng kiên cố tại HAGL và nỗ lực tìm nhịp góp mặt ở đội U23 Việt Nam tham dự SEA Games 27 sắp tới tại Myanmar. Gia đình Trâm lúc đầu không đồng ý vì sợ cô con gái bé bỏng sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi khi lấy chồng cầu thủ - những người luôn bị tiếng lăng nhăng, chơi bời, lại suốt ngày phải thi đấu xa nhà.

Bảo Trâm trốn bố mẹ bắt xe khách lên tỉnh thành để gặp người thương, còn Duy Thanh sau trận đấu với Sài Gòn Xuân Thành cũng hào hứng chờ từng giây từng phút họp mặt người đẹp. Và sau lần gặp đầu tiên ấy, cứ hai tuần một lần Duy Thanh lại từ Gia Lai bay vào Rạch Giá thăm người tình. Chàng cầu thủ 23 tuổi kể về kỷ niệm nhớ mãi: "Có hôm tôi với bạn gái trò chuyện từ đêm đến sáng, tôi cứ ngồi trước lan can phòng nói với cô ấy hết chuyện này tới chuyện khác mà không thấy chán.

Lúc đầu Thanh không hứng thú lắm nên ít khi đáp lại. Trong những lần chuyện trò, toàn Trâm là người chủ động gọi trước, thậm chí khi gọi Video Call (gọi điện thoại có hình), Thanh một mực không cho bạn gái nhìn mặt mình, chỉ lặng lẽ nhìn cô ấy thôi. Những tin nhắn, cuộc điện thoại tăng dần, Duy Thanh biết trái tim mình đã rung động trước cô nàng xinh nhưng anh vẫn không thể hiện nhiều vì.

Ảnh:  DT. Ngại. "Nhìn thấy mặt Trâm trước rồi nhưng khi gặp trực tiếp tôi cũng bất thần vì bên ngoài cô ấy dễ thương quá, cách trò chuyện lại trẻ con đáng yêu nữa. Còn hôn lễ bên nhà chú rể sẽ tiến hành một năm sau đó. Ngày 6/10 tới, đám cưới của Duy Thanh và cô dâu kém anh 3 tuổi Bảo Trâm sẽ diễn ra tại nhà gái ở Rạch Giá, Kiên Giang. Lúc đó tôi chỉ sợ cô ấy không thích mình.

Hơn 4 tháng tìm hiểu, Duy Thanh và Bảo Trâm quyết định tiến tới hôn nhân. Duy Thanh đang có mặt tại Kiên Giang để chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra ngày 6/10 tại nhà gái. Duy Thanh và Bảo Trâm hôn phối sau hơn 4 tháng tìm hiểu. Mới yêu nhau và hò hẹn hơn 4 tháng nhưng cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuệ Minh. Nhưng dần dà, những lời hỏi thăm đáng yêu, những câu chuyện thích thú của cô gái khiến anh để ý và dần đần chuyện trò nhiều hơn. Khi được hỏi liệu hai người thành hôn có quá cấp, Duy Thanh chỉ cười nhẹ nhàng và đáp "biết làm sao được, do yêu quá rồi". "Tôi thực thụ chẳng biết nói gì cả, ngại ngùng, tã lắm, thế nên trước mỗi cuộc gọi, tôi nói trước với cô ấy là chỉ buôn không quá 5 phút thôi nhé" - Duy Thanh hào hứng kể lại những lần chuyện trò trước nhất.

Ngờ đâu Trâm cũng thích tôi luôn", tiền vệ HAGL hóm hỉnh kể lại. Sau gần một tháng liên lạc qua Facebook và điện thoại, cặp đôi mới quyết định gặp nhau lần đầu tại TP HCM. Chuyện tình ái của chàng cầu thủ quê Ninh Thuận và cô tiểu thư danh giá bắt nguồn từ những đoạn chat vu vơ trên mạng từng lớp. Anh trai vừa cưới nên theo phong tục, Thanh sẽ để sang năm sau tổ chức.

Không phải Thanh mà chính Bảo Trâm là người đã chủ động và làm quen với anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét