Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Nức lòng người sáng kiến hâm mộ.

Cũng không phải tình cờ mà trước giải, nhiều đội đã trực tiếp đăng ký khi biết thông tin về giải trên các dụng cụ thông tin đại chúng

Nức lòng người hâm mộ

Sự thành công tốt đẹp của giải đã khẳng định tính đúng đắn của các nhà tổ chức trong việc tạo sân chơi bóng bàn quyến rũ cho nhiều đối tượng với trình độ khác nhau, từ nghiệp dư tới đỉnh cao, đều có một điểm chung - đó là tình yêu bóng bàn.

Giải đã đáp ứng được nguyện vọng giao lưu, cọ xát của anh em trong CLB. Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn: - Các vị lãnh đạo và cán bộ, chuyên viên các phòng, ban chức năng của Sở VH,TT&DL Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội, Báo Hànôịmới với tinh thần bổn phận và chuyên môn cao đã kết hợp để tổ chức giải một cách khoa học, chém, chu đáo.

Giải đơn nữ trên 45 tuổi:  Nhất: Nguyễn Thị Mai (CLB Vân Hồ); Nhì: Nguyễn Thị Đào (CLB Vân Hồ); Ba: Nguyễn Hồng Ánh (CLB Ba Đình) - Trương Thị Kim Anh (Tập đoàn Dầu khí). BTC giải rất mong nhận được sự hợp tác, tương trợ của các CLB bóng bàn, đơn vị, doanh nghiệp, vận khích lệ trong các kỳ giải sau cũng như các sự kiện của Báo Hànôịmới.

Lời cảm ơn   Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànôịmới mở mang lần thứ II - năm 2013, được tổ chức từ ngày 19 đến 22-9-2013, đã thành công tốt đẹp, gây tiếng vang lớn trong làng bóng bàn Việt Nam cũng như Hà Nội. Giải đấu năm nay đã có một cái kết đẹp! Đẹp từ hình ảnh khán giả ngồi kín khán đài, đẹp từ những trận đấu cống hiến của các VĐV, đẹp từ khâu tổ chức bài bản, chuyên nghiệp… Trận đấu cuối của giải là chung kết nội dung đơn nam chuyên nghiệp giữa Đinh Quang Linh và Lê Tiến Đạt (cùng thi đấu cho CLB Nha khoa Bảo Đức).

Ngày cuối giải, đoàn trưởng Mai Võ Quảng Ninh, anh Nguyễn Văn Võ đã đến bắt tay những thành viên trong BTC rồi nói: Chúng tôi đã không mất công dự giải. Ảnh: Nguyệt Ánh Trong bài phát biểu bế mạc, Tổng Biên tập Báo Hànôịmới, Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Hà Nội, đồng Trưởng BTC Giải, Tô Quang Phán khẳng định: Sau 4 ngày và 3 tối thi đấu với chất lượng chuyên môn cao, gay cấn với nhiều cung bậc cảm xúc của các VĐV và hàng nghìn khán giả yêu thích môn bóng bàn, Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànôịmới mở rộng lần thứ II - năm 2013 đã thành công tốt đẹp, vượt cả sự trông mong của tuốt tuột các bên hệ trọng.

Giải đơn nữ dưới 45 tuổi  : Nhất: Đặng Thị Minh Hải (Ngân hàng Agribank); Nhì: Hoàng Hải Yến (nhà băng Agribank); Ba: Nguyễn Bảo Ngọc (Viettel) - Vũ Phương Linh (CA Nam Định). Không phải lúc nào, kể cả khi thi đấu ở các giải vô địch nhà nước, cũng nhận được sự khích lệ của cả nghìn khán giả tỉ trong những ngày qua. - Hơn 300 VĐV đến từ 60 đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả ngưỡng mộ Thủ đô những trận đấu có kỹ thuật cao, những pha bóng đẹp

Nức lòng người hâm mộ

Với sự tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo của Báo Hànôịmới, Sở VH,TT& DL và Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội, giải đích thực là ngày hội lớn của bóng bàn Thủ đô, đáp ứng được hoài vọng được thi đấu, cọ xát và thưởng thức của người hâm mộ bóng bàn Thủ đô của các VĐV chuyên nghiệp.

Giải đồng đội nam B:  Nhất: CA Phú Thọ; Nhì: CLB Nhà Quàn; Ba: Công ty đá Thanh Hóa - CLB Kiến trúc MGSU. - Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức đã làm việc tận tụy sớm hôm phục vụ cho giải.

Được thi đấu trong sự khích lệ của đông đảo khán giả cũng mang lại động lực cho các VĐV chuyên nghiệp.

Sự già dặn của Đinh Quang Linh đã “khóa” được hồ hết những điểm mạnh như cú xử lý bóng trên bàn và đôi công trái, phải cực mạnh của Lê Tiến Đạt. Lãnh đội CLB bóng bàn đến từ đất Mỏ này đã chủ động tìm đến với giải đấu để hy vọng được đắm mình ở một sân chơi có đông đảo người dự, được tổ chức bài bản.

- Khán giả - những ý trung nhân bóng bàn ở nhiều lứa tuổi - đã đến nhà thi đấu rất đông đảo trong những ngày qua để động viên, khích lệ các VĐV, hòa cùng nhịp đập của tình yêu bóng bàn, từ đó tạo nên ngày hội lớn của bóng bàn Thủ đô.

Và họ đã hẹn sẽ đấu dự giải trong những năm sau vì theo anh Nguyễn Văn Võ đây là giải có quy mô vào hàng lớn nhất và được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản, lôi cuốn đông đảo khán giả. TBT Báo Hànôịmới, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội Tô Quang Phán trao giải Đồng đội nam hạng A. Đồng hạng ba là Đào Duy Hoàng (Petrosetco), Nguyễn Anh Tú (Hà Nội). Sau quyết định bất ngờ trên, từ mùa sau, khâu tổ chức, sắp lịch thi đấu của Giải Hànôịmới chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi để càng ngày càng "vì khán giả".

Chính vì thế, khi khán giả đề nghị, mới có chuyện đồng Trưởng BTC Giải Tô Quang Phán chóng vánh quyết định lùi thời kì thi đấu trận đấu đơn nam chuyên nghiệp giữa Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) với Lê Tiến Đạt (Nha khoa Bảo Đức) vào sau trận Đinh Quang Linh (Nha khoa Bảo Đức) và Đào Duy Hoàng (Petrosetco), nhằm đáp ứng nhu cầu xem trọn vẹn cả hai trận bán kết làm nức lòng khán giả

Nức lòng người hâm mộ

Giải đơn nam lãnh đạo:  Nhất: Phạm Trường Lưu (TDTT Hai Bà Trưng); Nhì: Nguyễn Mạnh Tùng (Công ty Kiến trúc MGSU); Ba: Nguyễn Quốc Hồng (NXB Giáo dục) - Hà Huy Tuấn (UB Giám sát Tài chính QG). - Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã quan hoài, tạo điều kiện để các VĐV đội tuyển quốc gia dự giải.

- Bộ phận điều hành và hàng ngũ trọng tài đã không quản khó khăn, nhọc mệt, bằng sự nồng hậu, bổn phận, khách quan, xác thực trong điều hành thi đấu. Trận chung kết đơn nam dành cho VĐV chuyên nghiệp. Như trường hợp đội Mai Võ Quảng Ninh. Trân trọng cảm ơn!    TM Ban tổ chức  Đồng Trưởng BTC, Tổng Biên tập Báo Hànôịmới, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội  Tô Quang Phán.

Giải đôi nam nữ:  Nhất: Trần Mai Lâm - Đặng Thị Minh Hải (Ngân hàng Agribank); Nhì: Nguyễn Duy Đông - Vũ Thị Phương Linh (CA Nam Định); Ba: Phạm Trung Kiên - Nguyễn Thu Hằng (Công ty phần mềm Quảng Ích), Hoàng Quang Thịnh - Bùi Thị Hoàn (Tập đoàn Dầu khí nhà nước Việt Nam).

Nhờ vậy, Đinh Quang Linh thắng 4-1 (8/11, 11/6, 11/4, 11/9, 11/4) để lên ngôi quán quân. Giải đơn nam hạng A:  Nhất: Hoàng Quốc Việt (nhà băng Agribank), Nhì: Vũ Đình Thắng (Nha khoa Bảo Đức); Ba: Nguyễn Huy Vinh (Ngân hàng Liên Việt Trung Yên), Trần Ngọc Minh (Nha khoa Bảo Đức).

Ở giải này, anh Nguyễn Văn Võ và vợ - chị Nguyễn Thanh Mai đều tham dự thi đấu. Kết quả các nội dung phong trào:    Giải đồng đội nam A:  Nhất: nhà băng Agribank; Nhì: Nha khoa Bảo Đức; Ba: CLB Công ty Xuân An - nhà băng Liên Việt Trung Yên.

Còn VĐV Ngô Văn Huy (CLB An Thái) nói: Khi dự giải, tôi biết mình sẽ không thể đoạt giải, nhưng vẫn tham gia vì đây là sân chơi chính thống, có nhiều đối thủ để tôi học hỏi

Nức lòng người hâm mộ

Phó chủ toạ Hội đồng quản trị Vingroup Lê Khắc Hiệp trao giải đôi nam nữ. Thay mặt BTC, đồng Trưởng BTC Tô Quang Phán gửi lời cảm ơn tới các vị lãnh đạo và cán bộ, chuyên viên các phòng, ban chức năng của Sở VH,TT&DL Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội đã phối hợp đầy bổn phận, hiệu quả với Báo Hànôịmới để tổ chức giải một cách khoa học, chặt đẹp, chu đáo; Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã kết hợp, tạo điều kiện để các VĐV thuộc đội tuyển quốc gia thi đấu tại giải; Bộ phận điều hành và đội ngũ trọng tài đã không quản khó khăn, nhọc mệt, bằng sự nhiệt tình, nghĩa vụ, khách quan, chuẩn xác trong điều hành thi đấu; hơn 300 VĐV đến từ 60 đội đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả hâm mộ Thủ đô những trận đấu có kỹ thuật cao, những pha bóng đẹp, những giây khắc thể thao tuyệt, gắn kết con người với con người.

Giải thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu một giải bóng bàn lớn, có chiều sâu và sự lan tỏa, hội tụ những cây vợt hàng đầu của bóng bàn phong trào và bóng bàn chuyên nghiệp của Hà Nội cũng như các tỉnh, thành phía Bắc.

Giải đơn nam hạng B:  Nhất: Nguyễn kiên trinh (Hà Nội T&T); Nhì: Lê Đức Long (CA Phú Thọ), Ba: Trần Ngọc Quân (Dũng Cửu Shop), Nguyễn Anh Đức (Hà Nội T&T).

Giải đạt được sự thành công tốt đẹp là nhờ sự viện trợ nồng nhiệt với trách nhiệm cao của nhiều cơ quan, đơn vị, các tổ chức, những người thương bóng bàn. Trong thời kì tổ chức giải, với mục đích vì khán giả, đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức bóng bàn của khán giả, BTC đã rứa và làm hết mình trong khả năng cho phép.

Phó chủ toạ Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam Trần Gia Thái trao giải Đồng đội nam hạng B. Trong khi đó, nhà vô địch đơn nam chuyên nghiệp Đinh Quang Linh hy vọng, từ nay trở đi, BTC giải sẽ duy trì nội dung đơn nam chuyên nghiệp để có thêm dịp cọ xát.

Giải đôi nam:  Nhất: Vũ Văn Vượng - Phạm Kim Cương (Ban Tổ chức TƯ); Nhì: Phạm Trường Lưu - Nguyễn Tiến Dũng (TDTT Hai Bà Trưng); Ba: Nguyễn Thắng - Mạc Xuân Tùng (TDTT Hoàn Kiếm), Hà Huy Tuấn - Giang Cường (UB Giám sát tài chính QG).

Cả đoàn tự mãn kinh phí di chuyển, ăn ở nhưng đều thoải mái. Trận đấu không quá quyến rũ, nhưng lại thu hút ở khả năng xử lý chiến thuật của hai tay vợt đã quá hiểu lối đánh của nhau. - Các nhà tài trợ gồm: Tập đoàn Vingroup, Công ty TNHH Thương mại bảo hộ cần lao NNM (Đại diện hãng XIOM tại Việt Nam), nhà băng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), nhà băng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoàn Dầu khí nhà nước Việt Nam, Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Việt Hà, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải, Nhà xuất bản Giáo dục, Công ty TNHH nước đái khát Coca Cola Việt Nam, Công ty TNHH Xuân An, Công ty TNHH thương nghiệp Tuấn Thanh, Hãng Peace - Hàn Quốc, Nhà hàng Nhất Thống… - Các cơ quan truyền thông đã tuyên truyền về giải trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét