Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Showbiz Việt tuần qua: Sao khốn phương pháp đốn vì bê bối tiền bạc.

Cũng trong tuần này, Hoa hậu Việt Nam  Mai Phương Thúy   đã xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới, liệu đây chính là thời khắc để cô hoa hậu 25 tuổi này chính thức chia tay kiếp đơn thân

Showbiz Việt tuần qua: Sao khốn đốn vì bê bối tiền bạc

Hoàng Thùy Linh sẽ vào vai nữ chính trong phim Thần tượng   Phạm Hương    (Tổng hợp). Ngay sau đó Dung Peppy cũng tâm sự, cô muốn mọi việc sớm khép lại, vì điều cô mong muốn nhất là mọi người thấy được con người của Đan Trường thì đã thực hành được. Thông tin cựu người mẫu 35tuổi  Xuân Lan   công khai có bầu 6 tháng, được các trang báo đều quan hoài rất nhiều trong tuần qua. ” Chúng ta hãy cùng chia sẻ niềm vui này với cô cựu người mẫu 35 tuổi, qua những hình ảnh của cô:  Xuân Lan rất búng báng và sành điệu   5.

Trong email người này tự xưng là bố của con trai ông, người đang bị "mỹ nhân chuyển giới" Hải Nguyên lường gạt hơn 3 tỷ đồng.

Các sao Việt liên tục khốn đốn bởi scandal lừa tình lừa tiền. Đầu giờ chiều 15/7, giới truyền thông nhận được một email xin được giấu danh tính của một vị doanh nhân

Showbiz Việt tuần qua: Sao khốn đốn vì bê bối tiền bạc

Tuy không chia sẽ rõ ràng tính danh những người có can dự, nhưng đọc qua ai cũng có thể hiểu người ca sĩ công khai người thương đại gia đồng giới mà ông chỉ trích chính là Hải Nguyên. Vốn là một trong những mỹ nhân xuất hiện nhiều nhất trong giới truyền thông nên việc lấp lửng thông báo này cũng khiến báo chí đồn đoán về một lễ cưới rình rang sẽ diễn ra sắp tới. Xuân Lan chia sẻ: “Tôi thường không muốn san sẻ chuyện gia đình, nhưng ái tình này lớn quá nên khi người ta chúc hạ thì tôi cảm thấy vui.

Bạn bè cũ, những người từ phương xa cũng nhắn tới tấp. Nhưng từ sau khi thông tin này được xuất hiện rộng rãi trên báo chí thì Xuân Lan thấy rất hạnh phúc vì không còn cảm giác đi đâu cũng phải giấu diếm.

Nhưng sau sự việc này có lẽ niềm tin của không ít fan hâm mộ vào anh đã sút giảm đi đáng kể. Trong tuần qua dư luận lại chấn động thêm về thông tin một vụ lừa tình đồng giới hơn 3 tỷ đồng liên can đến "mỹ nhân chuyển giới"  Hải Nguyên

Showbiz Việt tuần qua: Sao khốn đốn vì bê bối tiền bạc

Đan Trường và Dung Peppy thời còn mặn nồng  Suốt hơn 17 năm theo nghiệp cầm ca, Đan Trường gần như thường vướng bất cứ scandal nào. Ngày 15/7,  Đan Trường   đã gửi bức "tâm thư" được cho là rút cuộc đến truyền thông cũng như người ái mộ với hy vọng khép lại scandal ồn ã những ngày qua.

Nghi án không chuyển giới mà có con trai của Hải Nguyên chưa xong, nay lại thêm scandal bom tấn lừa tình lừa tiền. Mai Phương Thúy làm đỏm điệu đà trong những chiếc váy cưới sang nhưng không tiết lậu thông báo nào về bộ ảnh mới nhất của mình.

Ngay cả khán giả cũng rất ủng hộ cho hai mẹ con tôi. Trước đó,vì lo thông tin mình mang thai sẽ ảnh hưởng đến một vài công việc và nghĩ đây là chuyện cá nhân chủ nghĩa nên cô không muốn "show" ra nhiều. Nét đẹp dịu dàng, e lệ cùng với những đường cong hấp dẫn đã được cô dâu Mai Phương Thúy khéo khoe trong bộ ảnh này

Showbiz Việt tuần qua: Sao khốn đốn vì bê bối tiền bạc

Qua sự việc những ngày qua khiến cô nhận ra rất nhiều điều và cảm thấy có lỗi với người đàn ông luôn ở bên cạnh, yêu thương và trợ giúp cô. Mỹ nhân chuyển giới - Hải Nguyên   3. Cũng chẳng ai nghĩ đến việc Đan Trường bày trò tạo scandal vì trong 17 năm đi hát, Đan Trường nổi tiếng là người hiền hậu, nếu không muốn nói là vụng.

Sánh duyên cùng Hoàng Thùy Linh trong “Thần tượng” là những hot boy, hot girl đang nổi trên cộng đồng mạng như cặp đôi Chi Pu, Cường Seven, Harry Lu, Đức Nhã,… Phim "Thần tượng" với sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh, Chí Tài, Phương Thanh, Vĩnh Thụy, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh,… sẽ được bấm máy vào ngày 18/7 và chính thức ra rạp vào tháng 12/2013.

Với Xuân Lan, đây là niềm hạnh phúc lớn nhất mà chị có được. Bài học rút ra từ câu chuyện của Đan Trường và Dung: “Nếu không nhập nhằng giữa tiền nong và tình cảm, mọi chuyện có thể đã kết thúc đẹp”  2. Mai Phương Thúy làm dáng điệu đà trong những chiếc váy cưới sang trọng   4

Showbiz Việt tuần qua: Sao khốn đốn vì bê bối tiền bạc

Sau 6 năm kể từ Nhật ký Vàng Anh,  Hoàng Thùy Linh   đã trở lại làng điện ảnh với một vai nữ chính trong một bộ phim tụ tập dàn diễn viên “khủng” do vợ chồng Phạm Quỳnh Anh thực hành.

Hiện nay Xuân Lan đã tự do khoe bụng bầu ở mọi nơi. Có vẻ như thời điểm này là thời khắc những mảng tối của showbiz phải ra ánh sáng. Ấy thế mà luồng dư luận đó đã bắt đầu đổi chiều từ khi họ thấy được những chứng cứ cô gái tên Dung đưa ra.

Ban đầu, phần đông đều đứng về phía Đan Trường bởi từ xưa đến nay, chàng ca sĩ  Đi về nơi xa  vẫn luôn giữ hình ảnh trong lành, không scandal và không miệng tiếng.

1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét