Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Tàu phi trường Liêu Ninh sẽ huấn luyện những dẫn đầu nội dung gì trong ngày mai?.

Phi cơ chống chọi hải quân J-15 (ảnh minh họa) Các loại điều kiện như nhiệt độ nước, độ mặn, độ ẩm của hải phận cự ly nhàng nhàng và xa được tiến hành có sự dị biệt rất lớn so với vùng biển gần

Tàu sân bay Liêu Ninh sẽ huấn luyện những nội dung gì trong tương lai?

Tàu bay chống chọi J-15 mang theo trọng lượng tối đa đã tiến hành cất/hạ cánh thử, tức là đã lần trước nhất tiến hành cất/hạ cánh thử trên tàu với trọng lượng cất cánh khác nhau, mang theo nhiều loại vũ khí khác nhau, trong điều kiện khí tượng phức tạp; đã tiến hành điều động nhiều loại, nhiều chiếc máy bay theo mô hình đảm bảo tổ chức tác chiến đối phó khẩn.

Bốn là tiến hành huấn luyện ở hải phận cự ly nhàng nhàng và xa. Ba là huấn luyện ban đêm. Nội dung thí điểm, bay thử của tàu sân bay Liêu Ninh từng bước phức tạp, khoa giáp từ dễ đến khó, tầng nấc không ngừng tăng lên.

Trong giai đoạn tiếp theo, tàu sân bay Liêu Ninh, Trung Quốc sẽ còn tiến hành nhiều nhiệm vụ thí nghiệm, bay thử, theo Lý Kiệt thì cốt tử có 4 phương diện sau: Một là phổ thông hàng loạt kỹ thuật và kinh nghiệm đã thí nghiệm và nắm được

Tàu sân bay Liêu Ninh sẽ huấn luyện những nội dung gì trong tương lai?

Trên nền tảng hoàn tất huấn luyện một loạt khoa bảng giai đoạn trước đây, tàu Liêu Ninh sẽ còn đến huấn luyện ở biển cự ly gần và xa. Trong khi đó, mai sau, biên đội hàng không mẫu hạm kiên cố thực hiện nhiệm vụ ở hải phận cự ly nhàng nhàng và xa.

Hai là Hải quân của Bắc Kinh sẽ tiếp chuyện triển khai huấn luyện trong điều kiện khí tượng phức tạp. Hiện, tàu sân bay Liêu Ninh còn không ngừng tích lũy và đặt nền móng cho việc hình thành sức chống chọi, điều này chứng tỏ Trung Quốc đang dốc sức tiến hành các điều kiện nền tảng để thực hiện các tham vọng lớn về vị thế, tranh đoạt cương vực, "ích cốt lõi" mà Bắc Kinh đã tuyên bố.

' Trên nền tảng hoàn thành huấn luyện một loạt khoa trường giai đoạn trước, tàu sân bay Liêu Ninh sẽ còn tiến hành huấn luyện ở biển xa

Tàu sân bay Liêu Ninh sẽ huấn luyện những nội dung gì trong tương lai?

Một bộ phận phi cơ chiến đấu hiện có trang bị cho hàng không mẫu hạm chỉ khai triển cho những phi công "mũi nhọn", một khi nắm được thuần thục những kỹ năng có hệ trọng sẽ ứng dụng phổ thông cho tuốt luốt phi công. Phi cơ J-15 cất cánh thử trên tàu sân bay Liêu Ninh Ngày 15 tháng 9, phi cơ chống chọi J-15 đã hoàn tất thành công cất/hạ cánh thử với trọng lượng tối đa, có nghĩa là nhiệm vụ bay thử lần này đã đạt kết quả quan yếu mang tính giai đoạn.

Chuyên gia quân sự Trung Quốc Lý Kiệt giải đáp phỏng vấn báo Nhân Dân, Trung Quốc cho biết, huấn luyện thử nghiệm tuổi tiếp theo của hàng không mẫu hạm Liêu Ninh sẽ khai triển xoay quanh 4 phương diện. Theo Lý Kiệt, việc TQ hình thành sức đương đầu cho tàu sân bay không chỉ tùy thuộc vào bản thân hàng không mẫu hạm và phi cơ hải quân, mà còn phải hoàn thiện phối hợp hoàn hảo với biên đội tàu chiến đồng bộ, cùng hình thành tổ hợp đấu tranh trên biển đáng tin cậu, hiệu quả.

Theo Lý Kiệt, bây giờ, các cuộc thể nghiệm trên biển của tàu sân bay Liêu Ninh đều tiến hành trong lãnh hải gần, bên trong chuỗi đảo thứ nhất

Tàu sân bay Liêu Ninh sẽ huấn luyện những nội dung gì trong tương lai?

Ngoài điều động ban ngày, tàu sân bay sẽ còn phải nắm chắc kỹ năng tác chiến ban đêm trong tình hình ban đêm hợp, hiểu rõ các điều kiện ban đêm. Gần đây, trong quá trình thực hành nhiệm vụ thể nghiệm, hàng không mẫu hạm Liêu Ninh đã lần lượt thực hiện bay thử nhiều loại phi cơ hải quân khác nhau. Trong ngày mai, tác chiến trên biển-trên không không đổi thay theo ý chí của con người, hành động của hàng không mẫu hạm có thể chịu tác động bởi điều kiện tình hình biển phức tạp, cần tiếp tiến hành các loại huấn luyện trong điều kiện khí tượng phức tạp.

Tàu sân bay Liêu Ninh, Hải quân Trung Quốc. Theo lý luận quân sự của TQ, chỉ có tiến hành huấn luyện thử nghiệm cho tàu sân bay ở lãnh hải vừa và xa, tàu sân bay chỉ có tiến hành huấn luyện thí nghiệm ở lãnh hải lạ vừa và xa, mới có thể tạo cơ sở đáng tin tưởng cho việc hình thành sức đấu tranh đích thực.

Máy bay J-15 rời khỏi hàng không mẫu hạm Liêu Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét