Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ví khuyến mại di mới thêm động Pro1.

Tích lũy điểm cho khách hàng đã đến mua sản phẩm dịch vụ

Ví khuyến mại di động Pro1

Ứng dụng liên tiếp mở mang mạng lưới liên kết đến hàng trăm, nghìn doanh nghiệp với mục tiêu nâng cao nhận thức việc lăng xê trên Mobile (Mobile Marketing) một cách chính thống.

Với tình hình khó khăn về kinh tế ở Việt Nam, kinh phí quảng cáo và chăm sóc khách hàng được các doanh nghiệp được cân nhắc và cắt giảm nhiều. Hệ trọng: Công ty Cổ phần Công nghệ Di động (TekMobi JSC) Trụ sở chính: 33A Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

000 đồng một tháng trên Smartphone (iOS, Android). 62733096 Fax: 08.

22143012 Fax: 04. Vn (Nguồn:  TekMobi  ). Gửi phiếu quà tặng, voucher điện tử miễn phí đến các thuê bao dùng Smartphone chỉ trong nháy mắt quảng cáo các đợt khuyến mại, giảm giá đến các người dùng Smartphone (là những người có thu nhập khá). Tel: 08. Ngoài việc lăng xê, việc coi sóc khách hàng của cũng sẽ mang lại nguồn thu ổn định, tăng uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.

Giải pháp này được Công ty TekMobi JSC nghiên cứu, phát triển và đưa đến cho các doanh nghiệp với hoài 100. Pro 1 là áp dụng cài đặt miễn phí, tham khảo tại www. Tham dự Pro 1, doanh nghiệp sẽ được tặng tiện ích gồm: Được cấp miễn phí hệ thống, thẻ ưu đãi điện tử, giúp thay thế thẻ ưu đãi cứng (giảm hoài in thẻ nhựa), giúp coi ngó khách hàng hiệu quả trên Smartphone.

Dựa theo tâm lý này, các doanh nghiệp liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại, nhất là trong lĩnh vực: điện máy, thời trang, ẩm thực, du lịch… Đối với doanh nghiệp, phí lăng xê, PR để có thêm một khách hàng mới có thể tiêu tốn uổng gấp 3 lần chăm nom các khách hàng cũ. Vn. Giải pháp trên Smartphone đã có tại Việt Nam. Pro1. 62883769; E-mail: hcm@tekmobi.

Gửi tin nhắn Notify coi ngó khách hàng qua 3G hoặc wifi miễn phí. Quảng cáo trên mobile được các doanh nghiệp chọn để tiết kiệm phí, nhắm trực tiếp vào nhu cầu của khách hàng, gia tăng khả năng nhận biết thương hiệu, kích thích nhu cầu mua sắm bằng các chương trình khuyến mại, giảm giá. Đa số người tiêu dùng Việt Nam lùng, mua sắm các sản phẩm khuyến mại.

62702556 E-mail: Chi nhánh: Số 2 Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Nhiều doanh nghiệp chỉ ưu tiên cho những chiến dịch hiệu quả cao. Tel: 04. Giải pháp ví khuyến mại di động Pro1 đáp ứng tiêu chí vừa quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng mới, vừa trông nom khách hàng cũ một cách thuận lợi, mọi lúc mọi nơi. Pro 1 không phải là một phần mềm lọc thông tin khuyến mại đơn thuần, mà nó là một chuỗi kết liên khuyến mại, bảo đảm về nội dung khuyến mại, giảm giá được cam kết bởi chính các doanh nghiệp tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét