Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Góp nhặt chuyện sao mẹo hay ngày 24/09.

Cô Kim xót xa  “Tình một đêm” của C

Góp nhặt chuyện sao ngày 24/09

Điều đáng nói là cầu thủ đang khoác áo FC Kaiserslautern trước đó ít lâu đã bị cáo giác dọa giết bạn gái cũ và bị tòa án cảnh cáo. 3. 4.

2. Ronaldo, Kim Kardashian bùi ngùi nhìn anh chồng cũ Kris Humphries bán đấu giá chiếc nhẫn cưới của 2 người trước đây để làm từ thiện. Idrissou có bạn gái mới  Mohammadou Idrissou, tiền đạo 33 tuổi của tuyển Cameroon vừa khoe tình ái mới của mình trên mạng tầng lớp

Góp nhặt chuyện sao ngày 24/09

Khổ nỗi, cựu tuyển thủ Anh bị chê đứng chê ngồi vì hình xăm này “lên khuôn” quá xấu, ai cũng bảo Bianca trông như vừa bị đánh bầm dập mặt mũi. Trong một thời gian dài, Kim đã không chịu trả lại chiếc nhẫn trị giá 2 triệu USD ấy vì tiếc rẻ. Sự có mặt của Becks đã phần nào làm lu mờ các tay đua ở giải đấu này.

Gazza chịu đau vì con gái  Gazza đã phải mất 6 tiếng đồng hồ để thợ xăm Jay Austin xăm hình cô con gái Bianca, con riêng của vợ cũ Sheryl trên lưng. Bài viết cung cấp độc quyền bởi  1. Becks hút fan ở giải F1 Singapore  Ngày Chủ nhật vừa qua, David Beckam đã có mặt ở đường đua Marina Bay ở Singapore để theo dõi giải đua xe công thứ 1, Grand Prix.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét