Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Rooney ngày nay là ‘bất khả xâm sáng kiến phạm’.

Thật tuyệt trần khi cậu ấy chơi tốt như vậy

Rooney hiện tại là ‘bất khả xâm phạm’

Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu khó khăn gặp đội bóng láng giềng ở vòng 5 siêu hạng Anh vào lúc 22h ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).

Trận gặp Swansea (thắng 4-1) là rất tốt. Sau đó, chúng tôi giành chiến thắng ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần qua và đánh bại Leverkusen nhờ thể hiện đẳng cấp vượt trội tại Champions League. Thắng lợi của MU ở hai trận vừa qua có dấu ấn rõ nét của Wayne Rooney, ghi 3 trong tổng số 6 bàn thắng của đội nhà. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được phong thái trong chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City và tiếp giành chiến thắng.

Tư thế của Ro10 thời kì qua là khôn cùng ấn tượng và tạo được niềm tin đối với HLV David Moyes. Cũng tại buổi phỏng vấn, Michael Carrick đánh giá về kết quả thi đấu của MU sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh: “Tôi không nghĩ chúng tôi thi đấu kém ở mùa giải năm nay. Michael Carrick đánh giá cao Rooney.

Rooney là bất khả xâm phạm nếu cứ biểu đạt tư thế như trong 2 trận vừa qua”. Trong trận đối đầu với Liverpool, đúng là chúng tôi không biểu lộ được nhiều. Còn ở trận đụng độ Chelsea, chúng tôi thi đấu chém. Trước đó, trong trận gặp Crystal Palace, chân sút người Anh đã thực hiện một pha sút phạt ghi bàn đẳng cấp. ĐỨC MẠNH Theo kiến thức.

Trong đó, bàn mở tỷ số ở trận gặp Leverkusen tại vòng bảng Champions League có ý nghĩa quan trọng, bởi bàn thắng giúp đồng đội giải tỏa được áp lực ý thức.

Sau khi có những đóng góp quan yếu cho CLB chủ sân Old Trafford, Rooney đang muốn quên đi chuyện lùm xùm ở hè 2013 và tụ họp cho sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ. Chứng kiến hiệu suất làm bàn cao của Rooney, tiền vệ Michael Carrick dành những lời nhận xét tốt đẹp cho chân sút khoác áo số 10 trên trang chủ MU: “Tôi có lẽ đang được chứng kiến tư thế tốt nhất của Rooney trong thời kì qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét