Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Vietravel tung khuyến mại với chủ đề đáng tin cậy “Thu quyến rũ”.

Theo đó, du khách đăng ký tour có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên sẽ được tặng những món quà hấp dẫn như: túi đựng đồ cá nhân chủ nghĩa, ba lô du lịch, túi kéo… ngoại giả, 25 chủ thẻ Southern Mastercard trước nhất trong ngày tính sổ tour từ 7 triệu đồng trở lên (chương trình thực hiện trong 10 ngày) còn được hoàn tiền từ 300 - 500 ngàn đồng

Vietravel tung khuyến mại với chủ đề “Thu quyến rũ”

Đồng thời, Vietravel còn tung ra những sản phẩm tour dòng ECO - siêu hà tằn hà tiện, gồm nhóm tour giá kích cầu, tour khuyến mại… và tour đi bằng xe. Theo đó, du khách đang sở hữu coupon mùa Hè của Vietravel sẽ được sử dụng trong chương trình khuyến mại mùa thu 2013 và được nhân đôi giá trị coupon giảm giá khi mua tour có ngày lên đường từ 1 đến 15-10 và từ ngày 1 đến 14-11-2013.

Lý giải về chương trình ưu đãi này, Vietravel nhận định: Mùa thu là thời điểm lý tưởng để du khách cao tuổi đi du lịch và tận hưởng kỳ nghỉ cùng con cháu. Bên cạnh đó, Vietravel còn phối hợp với các đối tác Wintogether như: La Cochinchine Spa, Ivy Moda, Cititime giảm giá một số dịch vụ từ 45% cho khách hàng sở hữu Thẻ thành viên Vietravel và nhận Voucher ưu đãi cho khách hàng của các đối tác như: Nguyễn Kim, Samsonite, Sumo BBQ…  Đức Linh (TTVN).

Điểm nhấn chính thứ hai của chương trình khuyến mại Thu quyến rũ là “Nhân đôi giá trị coupon giảm giá”.

Theo đó, trong thời gian khuyến mại, du khách cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên) sẽ được giảm giá khi đăng ký tour trong và ngoài nước tại Vietravel trên toàn quốc với mức giảm giá tăng dần theo độ tuổi khách hàng, mức tối đa lên đến 1,6 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét