Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Thu sang lãng lạ lẫm mạn trên đảo Nami.

Hòn đảo lừng danh sau khi bộ phim 'Bản tình khúc mùa đông' được phát sóng

Thu sang lãng mạn trên đảo Nami

Theo Vnexpress. Du khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thái hoà đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi, tránh xa những hỗn tạp bụi bặm hàng ngày.

Khu trọng tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260. Khí hậu tại Nami mát mẻ và phóng khoáng quanh năm. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi tiêu khiển khác sẽ mang lại cho bạn nhiều thú giải trí nhẹ nhàng. Nami lãng mạn thu sang. Trên con đường với hai hàng cây tuyệt đẹp này hiện vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim và hình ảnh của họ vẫn chứa chan khắp nơi trên đảo

Thu sang lãng mạn trên đảo Nami

Nếu không, những chiếc tàu điện sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu bạn muốn. Trên đảo Nami, dụng cụ ôtô bị cấm ra vào. Đảo Nami là nơi các đôi người yêu thường ghé thăm vào dịp cuối tuần, thưởng thức những món ăn đơn giản và ngơi nghỉ thư giãn. 000 km2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Đặc biệt, khách sạn Jeong Guan Ru, nơi hai nhân vật chính của "Bản tình khúc mùa đông" đã ở khi quay phim trên đảo luôn kín phòng.

Đảo Nami cách thủ đô Seoul 63 km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc), chạy xe ôtô mất khoảng một tiếng đồng hồ. Hàng ngân hạnh tuyệt đẹp khoe mình trong mùa thu

Thu sang lãng mạn trên đảo Nami

Mùa thu là quãng thời gian đẹp nhất để đến Nami, khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu. Đây cũng là điểm nghỉ tuần trăng mật của nhiều cặp vợ chồng mới cưới xứ kim chi.

Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của vị tướng lừng danh, người đã có công lớn dẹp loạn vào thế kỉ 13. Vào mùa thu, thời tiết đã lạnh hơn, đủ để bạn khoác áo ấm, đi đôi giầy cao cổ và đội một chiếc mũ xinh xắn chống lạnh. Các khách sạn tại Nami đều hướng theo xu hướng lãng mạn, hào phóng, giá cả khá cao vào cuối tuần.

Để đi lại trên đảo, hãy chọn những chiếc xe đạp. Rất nhiều bạn trẻ đến đây vào mùa hè để tận hưởng không khí dễ chịu và thái bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét