Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xuất ngoại đừng lo ngoại ngữ.

Đây được xem là trợ thủ, thông ngôn viên đắc lực cho những người có nhu cầu xuất ngoại với nhiều tính năng hữu ích độc đáo

Xuất ngoại đừng lo ngoại ngữ

Bút tập trung 15 ngôn ngữ phổ biến trên phạm vi rộng và nhiều nhất thế giới, như các thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Hoa, Ả Rập, Nhật, Hàn, Thái… với chữ viết, phiên âm và giọng phát âm chuẩn.

Vn. Phân phối và bảo hành tại TP HCM: 08. Để tham khảo thêm vui lòng vào web www. Điện thoại tham vấn: 0902 26 26 26 - 1900 558850. Nhờ vậy, cả trẻ thơ và người lớn đều có thể dùng bút để cùng học ngoại ngữ, phụ huynh sử dụng cẩm nang xuất ngoại để du lịch, công tác ở nước ngoài… Đầu tư một lần, hiệu quả dài lâu Khách hàng mua sản phẩm “Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen” sẽ được giảm giá 10% từ nay đến ngày 5-9.

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Nhanvan. “Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen” cũng là một trong những dòng sản phẩm của bút thông minh, có thể chấm đọc hơn 2. Bút dùng pin lithion này cũng là một máy nghe nhạc MP3 với âm thanh chuẩn được phát sơ sài ngoài stereo hoặc tai nghe, giúp người dùng có thể nghe nhạc tiêu khiển hoặc tập tành kỹ năng nghe nói ngoại ngữ.

Đặc biệt, cây bút này thích hợp cho nhiều người trong gia đình cùng sử dụng, với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của nhiều lứa tuổi khác nhau. “Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen”  Theo san sớt của nữ MC Quỳnh Giang, bí quyết giúp chị tự tín hơn mỗi khi đi nước ngoài là chiếc bút “Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen”, một dạng bút chấm đọc thông minh theo công nghệ cảm ứng.

3993 3333. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn. 000 cuốn sách do nhà sách nhân bản phát hành. 000 đồng. “Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen”, một dạng bút chấm đọc thông minh, được xem là thông ngôn viên đắc lực cho những người có nhu cầu xuất ngoại Với thiết kế gọn nhẹ, đi kèm với một cuốn cẩm nang xuất ngoại bỏ túi, sản phẩm hạp nhất trong nhiều cảnh huống và địa điểm như: trường bay, nhà hàng, khách sạn, trên taxi… giúp mọi người vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Đáp ứng nhiều nhu cầu   Có thể nói “Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen” là cây bút sáng ý, có nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, du lịch và giải trí của nhiều thành viên trong gia đình. Đồng thời, đi kèm với bút là một sổ tay xuất ngoại với nội dung bao gồm bảng hiển thị ở phi trường, tiếng Anh trên vé tàu bay, cách điền phiếu xuất nhập cảnh, visa, những mẫu câu tiếng Anh thường dùng trong khai báo thương chính và lấy hành lý, đàm thoại thẩm tra nhập cảnh… được thông dịch ra 15 thứ tiếng phổ thông kể trên.

Nhờ vậy, “Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen” như người thư ký thông dịch giúp trình bày suy nghĩ cũng như giải quyết các vấn đề tiếng nói mọi người thường gặp trong môi trường quốc tế. 190. Ngoài khả năng thông dịch nhiều ngôn ngữ, “Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen” còn là cây bút thu âm chuyên nghiệp nhờ chức năng thu thanh có dung lượng bộ nhớ 4 GB, cho phép lưu trữ dữ liệu với khoảng 50 giờ thu thanh.

3993 3333. Phân phối và bảo hành tại Hà Nội: 04. Tuy nhiên, một vấn đề nhiều người vẫn lo ngại mỗi khi đi nước ngoài là giao dịch với người nước ngoài như thế nào khi không biết hoặc không tự tin sử dụng ngoại ngữ. Khả năng dùng ngoại ngữ hạn chế là duyên cớ khiến nhiều người e ngại hoặc đánh mất thời cơ được xuất ngoại, đặc biệt là những người lớn tuổi, bận rộn.

Sản phẩm hiện có bán tại các hệ thống nhà sách nhân bản, FAHASA, Nguyễn Văn Cừ, Phương Nam và các hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim trên toàn quốc với mức giá hợp lý chỉ 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét