Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Góp nhặt chuyện sáng kiến sao ngày 15/07.

Bồ Boateng lên bìa Maxim  Melissa Satta

Góp nhặt chuyện sao ngày 15/07

Cô nàng còn bị đồn có quan hệ đặc biệt với nam ca sĩ đã có vợ Robin Thicke. Drogba xúc động vì fan cuồng  Tại trận đấu giao hữu của Galatasaray với Shrewsbury Town (League 2 Anh) tại Greenhous Meadow, một fan cuồng đã chạy vào sân ôm chầm chấy Didier Drogba. Anh này còn cho cựu chân sút The Blues xem hình xăm của chính Drogba sau lưng, điều này khiến “Voi rừng” khôn xiết xúc động.

Mới rồi, Sylvie tuyên bố cô đang đơn thân và không quan tâm đến những tin đồn ác ý. Người đẹp Italia đã phải hăng hái giảm cân so với mùa hè năm ngoái khi cô bị chê là “béo ú” và mất một số hợp đồng quảng cáo béo bở. 3. Thứ Bảy vừa qua, hai người đã chính thức nên duyên vợ chồng trong một lễ cưới hoành tráng tại lâu đài cổ Botanical Garden tại Marimurtra Blanes

Góp nhặt chuyện sao ngày 15/07

Sylvie tuyên bố độc thân  Sau khi chia tay với Rafael van der Vaart, Sylvie cũng bị đại gia “Pháp” Guillaume Zarka cho “nghỉ chơi” đột ngột. 4. Xavi hạnh phúc ngày cưới  Đến phân nửa đội Barca đã có mặt trong lễ cưới của Xavi Hernandez và cô nàng phóng viên Nuria Cunillera.

Ảnh vui Facebook tuần qua     Ro Béo muốn làm ông chủ Playboy     Beckham biến hóa khôn lường trong lăng xê mới     Ronaldo: Chân đi vạn dặm, tiền tiêu như rác   Bài viết cung cấp độc quyền bởi  1. 2. Nàng WAG Melissa Satta nung nấu mọi ánh nhìn của cánh mày râu khi xuất hiện cực kỳ sexy trên bìa tập san Maxim số ra tháng 7.

Ảnh vui Facebook tuần qua     Ro Béo muốn làm ông chủ Playboy     Beckham biến hóa khôn lường trong quảng cáo mới     Ronaldo: Chân đi vạn dặm, tiền tiêu như rác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét