Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

MobiFone mới nhất tung ưu đãi lớn cho thuê bao trả trước.

Mức tặng 50% được ứng dụng cho tất các lần nạp trong thời kì khuyến mại theo tỷ lệ 25% vào account KM2 và 25% vào account KM3

MobiFone tung ưu đãi lớn cho thuê bao trả trước

(VnMedia)   -   Từ ngày bữa nay, 25/9 đến hết ngày 26/9/2013, MobiFone tặng ngay 50% mệnh giá nạp tiền vào account đối với các khách hàng trả trước (đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời kì giữ số).

Mức tặng trên của nhà mạng đã bao gồm thuế VAT. Hiền Mai. Mức tặng trên đã bao gồm thuế VAT. Số thẻ nạp tiền được tính vào số thẻ khuyến mại trước hết dành cho thuê bao phát triển mới. Nguyên tắc trừ tiền được thực hiện theo quy định hiện hành.

MobiFone không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp. Còn với KM3, khách hàng được dùng các dịch vụ trong nước gồm thoại, SMS/MMS nội mạng/liên mạng, dịch vụ giá trị gia tăng không phải phân chia doanh thu với đối tác. Tuy nhiên, chương trình không vận dụng đối với thuê bao fastconnect trả trước, số tiền khuyến mại không được vận dụng cho dịch vụ data. Nhà mạng không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp.

Đối với thuê bao trả trước phát triển mới đang còn trong thời kì hưởng khuyến mại nạp tiền của các thẻ trước hết: Nếu nạp tiền trong thời gian này, thuê bao sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình này.

Tài khoản KM2 giúp khách hàng dùng các dịch vụ trong nước: Thoại, SMS/MMS nội mạng VNPT; dịch vụ giá trị gia tăng không phải phân chia doanh thu với đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét