Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và a ma tơ lừng danh Hồng Kông.

Dẫu vậy, chuyện ly hôn giữa hai người vẫn khiến nhiều người tiếc nuối cho một cặp vợ chồng thực sự “xứng đôi vừa lứa” trong làng tiêu khiển Hồng Kông

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Lê Minh cũng đã hơn 40 tuổi còn Lạc Cơ Nhi cũng đã 30, đây là thời điểm phù hợp để sinh con, dù cả hai vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Anh ta cũng không thích cho Lạc Cơ Nhi ra ngoài vào buổi tối.

Nhiều người vẫn bắt gặp cặp đôi này ra vào một căn hộ chung cư cao cấp mặc dù cả hai vẫn chưa một lần tuyên bố là của nhau. Lạc Cơ Nhi quyết định quay trở về nhà cha mẹ ruột ở Mỹ để ngơi nghỉ một thời gian. Một ngày sau đó, Lạc Cơ Nhi nhắn trả lời báo chí, cũng nhận hai người đã chia tay.

Không lâu sau đó, thông tin Lạc Cơ Nhi mang thai được báo chí Hồng Kông nhất tề đăng tải. Lạc Cơ Nhi và chàng a ma tơ Lê Minh bắt đầu quen biết từ năm 2000 khi “thiên vương” Hồng Kông mời cô làm gương mặt đại diện trên trang mạng của anh. Từ giữa năm ngoái, thông tin Lê Minh và Lạc Cơ Nhi đã ly hôn bắt đầu được truyền. Sự thực về cuộc hôn nhân của cặp đôi này chỉ được bật mí vào cuối năm 2009 khi báo chí tiết lộ thông báo Lạc Cơ Nhi và Lê Minh đã đăng ký kết hôn từ tháng 3 năm 2008 tại Mỹ.

Tới cuối tháng 11, khi được hỏi về chuyện mang bầu của Lạc Cơ Nhi, “thiên vương” Lê Minh ngầm dấn: “Theo phong tục của người Trung Quốc, chưa đầy 3 tháng thì sẽ không nói tới”.

Sau khi thành thân 3 năm, cuối năm 2011, Lê Minh và Lạc Cơ Nhi bắt đầu tính tới chuyện sinh con. Nhiều người thì cho rằng Lạc Cơ Nhi và Lê Minh ly hôn thực chất là do Lê Minh “quản vợ” quá chặt. Chuyện tình đình đám   Lạc Cơ Nhi vốn tên thật Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Ma Cao.

Đáng tiếc là thời kì vui vẻ và hạnh phúc của cả hai không kéo dài được lâu. Ly hôn trong nước mắt   Khi thông báo đăng ký thành hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được công nhận, người ngưỡng mộ chỉ còn chờ một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Chính nên chi, ngay khi những thông báo này được truyền, người ta đã lo lắng rằng rất có thể Lạc Cơ Nhi sẽ bị phạt vì đã vi phạm hiệp đồng.

Lần nào cô ấy gặp chúng tôi cũng khóc. Tuy nhiên, do nghề của một người mẫu, Lạc Cơ Nhi bộc trực phải đi sớm về khuya, ngoại giả cô gái gốc Việt lại có nếp uống rượu và hút thuốc. Vào thời điểm đó, quan hệ giữa hai người cốt yếu là công việc. “Tôi chỉ muốn nói rằng, chúng tôi đã chia tay từ khá lâu… nhưng bấy lâu cứ phải giấu giếm mọi người, trong lòng cả hai đều không thoải mái”.

Chuyện tình Lê - Lạc trở thành một bí ẩn được công khai trong làng tiêu khiển Hồng Kông. Lạc Cơ Nhi  Lạc Cơ Nhi bắt đầu với từ rất sớm.

Thành ra, để chuẩn bị cho việc sinh con, Lạc Cơ Nhi đã nghe theo lời Lê Minh bắt đầu cai thuốc, cai rượu và tập yoga. Mặc dù khi đó, cả hai đều nói không trách cứ nhau và sẽ nạm để sinh con trong tương lai, song chừng như khoảng cách giữa hai người bắt đầu xa rời dần sau sự cố sảy thai này. Năm 1981, khi Lạc Cơ Nhi chưa đầy 1 tuổi, ba má cô chuyển từ Ma Cao sang định cư tại San Francisco, nước Mỹ.

Tháng 9 năm 2011, Lạc Cơ Nhi tuyên bố: “Tôi đã bắt đầu chuẩn bị sinh em bé và mọi thứ đã sẵn sàng!”. Có kinh nghiệm với những sân khấu cao cấp nhất thế giới, cộng thêm dáng vóc chuẩn và đôi môi hấp dẫn, Lạc Cơ Nhi mau chóng có được chỗ đứng kiên cố trong làng người mẫu Hồng Kông.

Hôm nào Lê Minh đi ra ngoài thì trước 12 giờ đều gọi điện về nhà để thẩm tra. Họ chia tay cũng là kết cục tất yếu khi cô ấy chẳng thể chịu đựng được cuộc sống đó thêm nữa”, một người bạn thân của Lạc Cơ Nhi nói

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Có nhẽ cuộc sống giữa cô siêu mẫu gốc Việt và chàng “thiên vương” của điện ảnh Hồng Kông không được mỹ mãn như những gì người ái mộ mong đợi và việc họ chia tay là điều khó tránh khỏi. Lạc Cơ Nhi nhiều lần đã khuyên Lê Minh đổi thay, tuy nhiên Lê Minh không đồng ý nên hai người mới chia tay”.

Đầu tháng 12, Lạc Cơ Nhi bị sảy thai. Từ đó, Lạc Cơ Nhi bắt đầu tiếp nhận nền giáo dục và văn hóa Mỹ. Và dù rằng chưa phải là một khuân mặt có tăm tiếng, song Lạc Cơ Nhi đã từng dự tuần lễ thời trang New York - điều mà mọi người mẫu trên thế giới đều mong ước. Lạc Cơ Nhi và tài tử nổi danh Hồng Kông - Lê Minh   Nhiều người cho rằng, mâu thuẫn giữa hai người bắt đầu từ việc Lạc Cơ Nhi bị hỏng đứa con trước hết.

Lê Minh thích hưởng thụ cuộc sống vật chất xa hoa, mua du thuyền, tàu bay riêng, trong khi Lạc Cơ Nhi thì chỉ mong muốn một cuộc sống đơn giản.

Thông tin này được truyền mau chóng mặt và bản thân Lê Minh lẫn Lạc Cơ Nhi cũng không hề lên tiếng phủ nhận. Sau khi thành thân, Lê Minh rất ít khi cho Lạc Cơ Nhi về nhà thăm gia đình. Cha Lạc Cơ Nhi là người Trung Quốc còn mẹ cô là người Việt Nam. Năm 14 tuổi, khi còn đang là học trò cấp 2, nhờ vóc dáng cao, vẻ mặt búng báng và “ăn ảnh”, Lạc Cơ Nhi đã bắt đầu sải bước trên những sàn diễn thời trang.

Và chỉ 2 năm sau khi chuyển tới Hồng Kông lập nghiệp, Lạc Cơ Nhi bắt làm mối tình tốn nhiều giấy mực với chàng tài tử được mệnh danh là “thiên vương” của điện ảnh Hồng Kông - Lê Minh. Vì vậy, cô không hề biết nói tiếng Trung cũng như tiếng Việt cho tới khi cô chuyển tới Hồng Kông lập nghiệp.

Tới ngày 3 tháng 10 năm 2012, duyệt y công ty quản lý của mình, Lê Minh chính thức công nhận đã chia tay với cô người mẫu gốc Việt, kết thúc cuộc hôn nhân mới chỉ kéo dài 4 năm. Người nhà của Lạc Cơ Nhi ở Mỹ cho rằng ngay từ đầu, cô và Lê Minh đã không hợp nhau và chuyện chia tay là thế tất: “Hai người vốn đã là hai thế giới.

Ngay khi thông tin này được truyền đi, cả hai công ty quản lý của Lê Minh lẫn Lạc Cơ Nhi đều lên tiếng phủ nhận, nói rằng thông báo về chuyện hôn phối chỉ là giả. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Lê Minh đang bận tổ chức liveshow tại Hồng Kông nên không theo Lạc Cơ Nhi về Mỹ được. Nhiều người cho rằng, khi ký giao kèo với các công ty quản lý, cả Lạc Cơ Nhi lẫn Lê Minh đều bị ràng buộc là không được tiết lậu thông báo về việc thành hôn, đặc biệt là với một người mẫu như Lạc Cơ Nhi.

Tuy nhiên, sự nghiệp người mẫu của Lạc Cơ Nhi chỉ bắt đầu vào năm 18 tuổi, khi cô chuyển tới Hồng Kông. Nhị Giang. Hai người lần trước nhất xuất hiện cùng nhau là vào năm 2006 khi cánh phóng viên bắt gặp thiên vương Hồng Kông cùng bồ đi nghỉ mát tại Bali.

Sau khi trở về, hai người chính thức dọn về sống chung với nhau tại Hồng Kông. Việc Lạc Cơ Nhi bị sảy thai đã khiến cả hai khôn xiết đau lòng.

“Cuộc sống hôn nhân của Lạc Cơ Nhi chẳng dễ thở chút nào. Tới năm 2009, trong một buổi diễn thời trang, có lẽ do tâm cảnh quá vui, Lạc Cơ Nhi đã thừa nhận cô đã sớm thành thân với Lê Minh từ 2 năm trước và ngày nay đang hưởng thụ một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thông báo này có thể tìm thấy rõ ràng trên trang mạng của chính quyền địa phương Mỹ nơi hai người đã đăng ký hôn phối.

Lần đó, người ta bắt gặp Lạc Cơ Nhi một mình lái xe tới nhà riêng của Lê Minh và chỉ trở về vào sáng hôm sau. Hơn 5 năm sau đó, vào cuối năm 2005, báo chí Hồng Kông mới rần rộ đưa tin về chuyện tình giữa hai người.

Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét