Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Muốn bạn trai hỏi cưới sau được chia sẻ 1 tháng quen biết.

Anh ấy né tránh vì có thể anh ấy chưa thể quên được người thương cũ. Đó là điều không tưởng, thậm chí tôi cho rằng bạn đã quá cấp với chính tình cảm của mình. Một khi đã yêu rồi bạn sẽ yêu cả những điểm tốt, điểm xấu của người ta. Hôn nhân vững bền phải được xây dựng từ sự gắn kết giữa 2 người. Trái lại, tôi thấy người tình bạn rất thực tại, đủ chứng tỏ anh ấy trưởng thành và nghiêm túc với bạn.

Người xưa vẫn có câu: “Yêu nhau yêu cả đường đi. Và cũng có thể thực tiễn tình yêu trong anh ấy chưa đủ lớn và anh ấy cần thời gian để đánh giá đúng tình cảm của mình với bạn. PGS-TS Trịnh Hòa Bình  Viện Xã hội học - Viện KHXH&NV Việt Nam.

Tình thực thụ nào cũng cần có thời gian đủ để tìm hiểu lẫn nhau. Ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng”. Nên bạn hãy để thời kì nuôi lớn tình yêu của mình và tận hưởng khoảng thời kì này để san sẻ với nhau những điều tốt đẹp.

Trở lại câu chuyện của bạn, mới yêu 1 tháng mà bạn đã đòi hỏi anh ấy rõ ràng tình cảm dành cho bạn và bạn còn xác định sẽ lấy anh ấy. Quá trình tìm hiểu bao gồm từ hiểu biết về tính cách, con người, gia đình, bạn bè, thậm chí kí vãng và cả những bí hiểm của người đó.

Khi tình yêu đủ chín mọi chuyện sẽ tự đến mà không cần phải gượng ép. Chúc bạn may mắn và hạnh phúc trong tình ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét