Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Bật mí lý do mối tình Lee Byung Hun - Song Hye mách nhỏ Kyo đổ vỡ.

“Tức nước vỡ bờ”, mối quan hệ của cặp đôi ngày một rạn nứt nghiêm trọng

Bật mí lý do mối tình Lee Byung Hun - Song Hye Kyo đổ vỡ

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng tìm được niềm vui trong công việc và gặt hái được rất nhiều thành công.

Ngày nay, Lee Byung Hun đã có sự nghiệp tỏa sáng và một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Lee Min Jung. Ai cũng kì vọng vào một đám cưới hạnh phúc của Lee Byung Hun và Song Hye Kyo. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tiết lộ lý do chính dẫn đến việc Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đường ai nấy đi là vì ganh. Thời khắc đó, cuộc tình của họ nhận được khối những lời chúc phúc và ca tụng của người mến mộ.

Lee Byung Hun và Song Hye Kyo đã từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Dư luận lúc đó đã đưa ra nhiều lý do dẫn đến sự vỡ lẽ đáng tiếc này. Chẳng thể cản trở Song Hye Kyo, anh liền nghĩ cách trả đũa tình nhân. Chung cuộc, cả hai quyết định chia tay trong sự nuối tiếc của mọi người

Bật mí lý do mối tình Lee Byung Hun - Song Hye Kyo đổ vỡ

Khi dự phim Ai cũng có bí hiểm, nam tài tử đã thực hành những cảnh ôm hôn quá mức nồng nàn ở trên giường với nữ chính Choi Ji Woo. Dù chuyện tình đẹp một thời của Kbiz đã dần rơi vào lãng quên, song mỗi khi nhắc lại, người hâm mộ cặp đôi vẫn không khỏi tiếc.

Lee Byung Huyn hiện tại đang hạnh phúc bên vợ mới cưới Lee Min Jung Chuyện này khiến Lee Byung Hun ganh đến phát điên. Hai người phải lòng nhau khi cùng hiệp tác trong bộ phim All In vào năm 2003. Lee Byung Huyn và Song Hye Kyo đã từng là một cặp đôi đẹp Tuy nhiên, hơn một năm sau, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Người cho rằng cặp đôi bị mẹ Song Hye Kyo ngăn cản không cho đến với nhau, người lại nói cả hai cảm thấy mỏi mệt vì bất đồng ý kiến trong chuyện cưới xin.

Thậm chí, còn có kẻ ác miệng tung tin, Lee Byung Hun đã bị anh họ Song Hye Kyo bắt quả tang trong một lần” lén lút” ở bên ngoài, người anh này sau đó đã kiên quyết bắt em gái phải chia tay với bạn trai.

Không có cách nào để khước từ, Song Hye Kyo đành ưng ý hi sinh vì vai diễn. Trong khoảng thời gian dự phim Ngôi nhà hạnh phúc, do đóng vai một cặp vợ chồng mới cưới nên Song Hye Kyo và Bi Rain có rất nhiều cảnh quay thân mật với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét