Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

10 điều 'The Inheritors' thay mới nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'.

Nhiều người tin rằng trong  The Inheritors  nếu Kim Tan không có một bà mẹ như thế thì cũng nên có một người bố hay một người quản lý đáng sợ để kìm giữ anh chàng này

10 điều 'The Inheritors' nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'

Các fan của   The Inheritors  không muốn phim có quá nhiều cảnh buồn. Tuy thế, những bộ cánh sang đó lại không hợp thời trang chút nào. 4. 5 Điều The Inheritors không nên theo BOF:   1. Nhiều fan nói rằng đó là chiếc váy khá lòe loẹt và hơi "thắm". 5 điều The Inheritors nên học từ BOF   1. Nam phụ quá cô đơn  Ngoài Lee Min Ho, Kim Hyun Joong cũng là nhân vật được nhiều người quan hoài và yêu mến

10 điều 'The Inheritors' nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'

Tuy thế bước đầu khi xuất hiện trong  BOF  , mái tóc xoăn tít như bát mì úp ngược của Lee Min Ho mới là điều khiến anh gây chú ý với mọi người. Sang  The Inheritors,  mái tóc này là điều đầu tiên các fan không mong muốn Lee Min Ho dùng. May mắn thay tạo hình của Park Shin Hye trong  The Inheritors   rất xinh đẹp với mái tóc dài tha thướt.

The Inheritors  được quay một phần ở Los Angeles, cũng không phải chuyển thể từ bất kì cuốn truyện tranh nào. Nữ chính Jan Di trong  BOF   cũng gặp phải không ít lời chê bai về kiểu tóc.

Hy vọng rằng người anh này thực thụ là một "cây đa, cây đề" để cậu em có thể dựa vào. 4

10 điều 'The Inheritors' nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'

Thành ra các fan hy vọng rằng "thảm họa thời trang" sẽ không lặp lại đối với nữ chính Cha Eun Sang của  The Inheritors   một lần nữa. Bạn có thích được du lịch đến hòn đảo có hình trái tim không?  3. Người chị ráo trong  BOF. 5. 3. Tạo hình phục trang kỳ lạ   BOF  là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám  Hana Yori Dango   của Nhật Bản.

Kiểu tóc của nam, nữ chính trong  BOF  không nhận được nhiều lời khen

10 điều 'The Inheritors' nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'

Mẹ của Lee Min Ho trong  BOF. Y phục của  BOF  khá cầu kỳ. Đầy lông như thế. Cho nên nhà thiết kế đã cố gắng tạo ra những bộ y phục gần với nguyên tác nhất. Gu thẩm mỹ của nam, nữ chính khá tệ  Jan Di có dịp sang một đôi cuộc lột nhưng lại không hề ngoạn mục trong  BOF. Một người chị nhẵn  Chị gái Jun Pyo - Joo Hee được bình chọn là một trong những người chị gái tuyệt vời nhất trong phim Hàn.

Tuy vậy anh chàng lại chịu một số phận thật thảm kịch, khi từ đầu đến cuối phim không có được một tình ái đẹp với bất kỳ cô nàng nào

10 điều 'The Inheritors' nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'

Các fan của Lee Min Ho từng rất thắc mắc vì sao thần tượng của mình lại cứ phải mặc những bộ quần áo. Gấu Con. Cô gái xinh đẹp này luôn biết cách xuất hiện ở thời khắc tốt nhất, đánh bại cậu em trai ngổ ngáo (Lee Min Ho) hay viện trợ cô gái Jan Di khổ thân.

Bộ váy Jan Di mặc không gây được nhiều thiện cảm. 2. Những mối quan hệ tốt đẹp  Trong  BOF  , người hâm mộ không chỉ yêu thích chuyện tình của Jan Di và Jun Pyo, mà họ còn nao nức với câu chuyện tình yêu của nàng Cháo và chàng Gốm. Mong rằng Woo Bin sẽ không bị dính "dớp" giống như Hyun Joong

10 điều 'The Inheritors' nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'

Trong  The Inheritors  , Kim Woo Bin và Lee Min Ho sẽ làm nên tam giác ái tình với Park Shin Hye. Một trong những minh chứng là chiếc váy hình cây xà lách mà cô nàng mặc trong khi đi chơi trên đảo cùng Jun Pyo. Bởi vậy các fan tin tưởng rằng thời trang mà các diễn viên trong phim mặc sẽ là những bộ đồ đẹp nhất, hợp mốt nhất bây chừ.

Bệnh mất trí nhớ   BOF  là một bộ phim hay với nhiều tình tiết quyến rũ người xem như chết đuối, bắt cóc hay những cuộc đụng độ nảy lửa, tai nạn và mất trí. Chắc chắn người ái mộ cũng sẽ xăm nếu  The Inheritors  lặp lại điều na ná.

Lee Min Ho đều đóng vai chính trong   BOF   và   The Inheritors. Ca khúc này thường ngân vang mỗi khi F4 xuất hiện và chóng vánh trở nên một trong những ca khúc được kiêng kị nhiều nhất trên mạng thời kỳ  BOF  phát sóng

10 điều 'The Inheritors' nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'

Tuy nhiên các fan của  The Inheritors  mong muốn phim có nội dung tươi sáng hơn và họ xem phim đơn thuần chỉ để giải trí chứ không phải xì trét hay khóc hết nước mắt vì quá lo âu cho nhân vật của mình. Trong phim, Hyun Joong là vào vai một chàng trai dễ thương, đáng yêu và đẹp trai. 2. Nhạc phim quyến rũ  Bất kỳ ai yêu mến  BOF  đều chẳng thể quên được câu hát quen thuộc "Almost Paaarradiiiise".

Đây cũng là mái tóc được xếp vào hàng xấu kinh điển trong tạo hình các mỹ nam trong phim Hàn. Chuyến du lịch trong mơ  Chàng trai của  BOF  đã thực hành giấc mơ rất đáng yêu: dẫn cô gái mình yêu đến một hòn đảo kỳ lạ hình trái tim và quang cảnh đẹp hơn cả thiên đường. Nam chính Lee Min Ho tham gia cả hai bộ phim đình đám này

10 điều 'The Inheritors' nên rút kinh nghiệm từ 'BOF'

Trong  The Inheritors  , Kim Tan có một người anh trai (Choi Jin Hyuk). Trong  The Inheritors  , các fan cũng rất mong chờ sẽ được nhìn thấy các ngôi sao họ yêu mến đến với nhau trong phim.

5. Hai phim cùng nói về cuộc sống và tình của các cậu ấm cô chiêu - những người thừa kế các đế chế kinh doanh đồ sộ từ gia đình mình. The Inheritors  kiên cố sẽ mời một người giàu kinh nghiệm về làm nhạc cho mình, do vậy các fan đều hy vọng họ sớm được nghe một ca khúc "gây nghiện" trong thời gian tới.

Họ đã thở phào nhẹ nhõm khi Lee Min Ho trong phim mới xuất hiện với mái tóc thẳng dễ thương và rất hợp mốt. Tuy cốt truyện của hai phim rưa rứa nhau, các fan vẫn hy vọng rằng  The Inheritors   sẽ học một số điều hay ho từ  BOF   cũng như loại ra một số điểm trừ xấu xí.

Dù Jan Di rất dễ thương nhưng ít người có cảm tình với mái tóc chả khác gì một cái nồi úp. Một bà mẹ đáng sợ  Mẹ của Jun Pyo vững chắc là một trong những bà mẹ đáng sợ nhất của drama Hàn. Kiểu tóc của nam, nữ chính quá xấu  Lee Min Ho là một anh chàng quá hoàn hảo, từ bộ mặt, vóc dáng đến diễn xuất.

Bộ phim tuy chưa lên sóng nhưng đang gây sốt  The Inheritors  (Những Người Thừa Kế) được coi là phiên bản F4 mới của   BOF   (Vườn sao sa).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét