Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Quang Dũng tìm tình yêu lạ lẫm mới bên con gái Hà Nội?.

Và mới đây, trong đêm nhạc Người Hà Nội, Quang Dũng biểu lộ các khúc tình ca Hà Nội rất thành công

Quang Dũng tìm tình yêu mới bên con gái Hà Nội?

Câu nói của này khiến nhiều người không khỏi bất thần, tuy nhiên, Quang Dũng lại không muốn tiết lộ cụ thể: "Ồ, nói ra thì lộ mất (cười).

Tình yêu đôi lứa với tôi giờ có cũng được, không có cũng chẳng sao.

Hơn nữa, người con gái Hà Nội đẹp trong từng lời ăn, ngôn ngữ, từng cử chỉ, hành động. Phải chăng Hồng Nhung chẳng đùa, Quang Dũng có ý định lấy một cô gái Hà Nội thật? Con gái Hà Nội nức danh là dịu dàng, thanh lịch, tinh tế.

Đàn bà Việt Nam vốn hiền từ, dịu hiền, đoan trang, ý tứ. Nữ giới Hà Nội dường như còn bình phương chất ấy lên trong tính cách, từ trong gia đình đến ngoài xã hội”. Thế nên ngay cả việc tìm người mới, anh cũng không hề nghĩ tới. Nhà văn Băng Sơn đã từng viết: “đàn bà Hà Nội đi đâu cũng không lẫn vì nhiều vẻ.

Anh vẫn hy vọng, Jennifer Phạm sẽ quay trở về bên anh. "Hiện tại, Bảo Nam đã là quá đủ với tôi rồi. Còn tất nhiên, bao giờ có thì tôi sẽ san sớt", Quang Dũng nói. Sau khi ly hôn với Jennifer Phạm, Quang Dũng sống lặng lẽ và trầm buồn. Từ 2-3 năm nay, tôi không nghĩ đến chuyện yêu ai nữa. Con trai là động lực sống của thế cục tôi.

Xét đến cùng, con gái Hà Nội rất hợp với con người Quang Dũng nhẹ nhàng, điềm đạm. Ngay giữa lòng đô thị, có thể nhận ngay ra người Phụ nữ có cốt cách Hà Nội, bất kể tóc đã hoa râm, bạc trắng hay còn tóc thề để xõa ngang vai, bất luận họ đang hấp tấp, đang ngồi trên xe máy, đang trong nhà hát, đang ăn quà hay đang thả bộ khoan thai trên hạ. Quang Dũng muốn tránh để cho Jennifer Phạm không bị báo chí làm khó xử, để Jenifer Phạm có thể lặng mà xuất hiện bên bạn trai mới.

Dường như con tim Quang Dũng đã vui trở lại báo hiệu những tin mừng mà chàng ca sĩ này sẽ đem đến. Đó là một điều thật đẹp, thật vui. Tôi biết khán giả luôn có mong muốn hiểu rõ hơn về cuộc sống của tôi nhưng quyền riêng tư của người nghệ sĩ là cái cần được trọng và không nên mang nó lên mặt báo. Tôi cũng không mường tượng hôn nhân tương lai của mình hay chuyện có thêm con cái sẽ như thế nào", Quang Dũng trải lòng.

Hơn nữa, nếu hôn phối với con gái Hà Nội, Quang Dũng có thể yên tâm tin tưởng về lòng chung thủy của họ, sẽ cùng anh đi tới đầu bạc răng long và không còn gây cho anh vết thương lòng như Jennifer Phạm đã từng làm với anh.

Con gái Hà Nội hợp với con người và tính cách của Quang Dũng Dù không nói ra, nhưng ai cũng hiểu rằng, Quang Dũng không nghĩ đến chuyện yêu là vì Bảo Nam và Jennifer Phạm. Tôi không còn trông chờ cảm giác thăng hoa với người bạn đời. Một người có thể chăm lo cho anh, cho Bảo Nam và cho gia đình. Tuy nhiên, giờ đây, Jennifer Phạm đã yên bề gia thất và sinh cô công chúa với doanh nhân Đức Hải, mọi hy vọng của Quang Dũng là điều không thể.

Chính bởi thế, Hồng Nhung đã trêu anh ngay trên sân khấu là chỉ cần có ý trung nhân Hà Nội là đủ rồi. Chính vì mọi hy vọng đã dập tắt nên Quang Dũng đã đổi thay suy nghĩ và bắt đầu tìm hạnh phúc mới cho riêng mình thay thế Jennifer Phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét