Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Khác biệt Nghi án mẹ phóng hỏa khiến 2 con như ngọn đuốc - VnExpress.

Nguyệt Triều

Nghi án mẹ phóng hỏa khiến 2 con như ngọn đuốc - VnExpress

Ngoại giả, xe máy của gia đình đã bị hút cạn xăng trong bình”, vị trưởng công an xã Tân Khai nói. Ảnh:  Nguyệt Triều. Tại hiện trường cảnh sát còn thu khung ảnh cưới của 2 vợ chồng bị đập vỡ. Còn anh Lực cho biết: "Lan rất thương con nên chẳng thể nào có những hành động như vậy. “Tại hiện trường bình gas loại 12kg có dấu hiệu đã được chuyển di đến căn phòng nơi xảy ra vụ nổ.

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Trước đó, khoảng 9h ngày 20/9, sau tiếng nổ kinh hồn, lửa trùm cả khu bếp. Cơ quan điều tra xác định, thời khắc xảy ra vụ việc chỉ có 3 mẹ con chị Lan trong nhà.

Khi láng giềng đến nơi, mẹ con chị Lan như ngọn đuốc sống, áo quần cháy sạch. Gia đình chúng tôi cho đây chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn”.

"Được một lúc thì anh Lực bỏ đi làm, vài giờ sau thì mọi người nghe tiếng nổ thất kinh phát ra từ căn nhà của họ”, một người hàng xóm cho hay. Chiều 20/9, đàm luận với  VnExpress. Tuy nhiên, họ đều bị bỏng nặng nên chưa thể tìm ra làm mối chính dẫn đến vụ việc.

“Chúng tôi tình nghi chính Lan đã phóng hỏa rồi tự tận cùng các con”, trung tá Hiền nói. Cũng theo trung tá Hiền, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng thu thập lời khai từ các nhân chứng, xác định buổi sáng trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh Lực, chị Lan có cãi nhau. Nhiều loại giấy má, hình ảnh của gia đình bị vứt vương vãi.

Net  , trung tá Lê Đức Hiền (Trưởng Công an xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) cho hay, qua khám nghiệm hiện trường thấy nhiều dấu hiệu cho thấy đây không phải là vụ tai nạn rò rỉ khí gas mà nghi có người tác động (bị đốt) dẫn đến phát nổ.

Chiều cùng ngày, 3 mẹ con chị Lan đã được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét