Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

U, tôi mới có ngày bữa nay". Pique: chiêm ngưỡng "Nhờ M.

Sau 4 năm tu nghiệp trên đất Anh, Pique đã quay trở lại Barca với bản hiệp đồng trị giá 6 triệu euro

Pique:

"  Pique là sản phẩm của lò đào tạo tên tuổi La Masia. Nhưng thời tiết luôn làm tôi khó chịu. U đã dạy tôi bài học lớn về giá trị niềm tin.

Anh thông tõ: "  thời khắc rời Barca để nhập M. Khi theo đuổi một mục tiêu, bản phải đưa ra những quyết định khó khăn và thích ứng tốt với tình cảnh. Pique rời Nou Camp năm 2004 để đến với đội chủ sân Old Trafford khi mới 17 tuổi. Tuổi đó giúp tôi có thêm nhiều người bạn và phát triển sự nghiệp.

Thức ăn tại Manchester cũng không hợp khẩu vị. "  (Theo Vietnamnet). U đã làm tôi trưởng thành hơn rất nhiều.

Tôi cần phải chứng minh năng lực bản thân và học tiếng Anh thật nhanh. Mặc dù vậy, khoảng thời gian ở M.

Dần dần tôi học hỏi và thích nghi với cuộc sống mới. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không như dự trù của Pique:  "Tôi cảm thấy lo lắng trong ngày luyện tập đầu tiên.

"  Pique từng ghi được 2 bàn trong 3 lần xuất hiện ở màu áo Quỷ đỏ tại Champions League mùa giải 2007/08.

Tôi luôn rất tự tin vào bản thân, nhưng đây là tuổi dạy tôi cần niềm tin để thành công. "Tôi rất vinh hạnh được làm học sinh của HLV tài ba như Sir Alex Ferguson. Văn hóa và môi trường ở xứ sương cũng hoàn toàn dị biệt so với Tây Ban Nha.

Anh chuyển đến Premier League với ngó có nhiều thời cơ được thi đấu đỉnh cao. Bên cạnh đó, tôi còn được tập tành và thi đấu cùng những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Scholes, Van Nistelrooy, Ryan Giggs, Ferdinand hay Vidic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét