Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Xe mới thêm đạp thân thiện với giới trẻ Philippines.

Manila

Xe đạp thân thiện với giới trẻ Philippines

Cao ốc văn phòng. Cho biết dự án này “nhằm góp phần hạn chế tạo hại của hiệu ứng nhà kính. Các nữ sinh viên dùng thẻ sáng ý để mượn xe tại trạm xe ở Trường đại học De La Salle.

Sau khi dùng xe. Mỗi trạm gồm 10 xe đạp và hệ thống trạm. Bây giờ dự án cũng đã có mặt ở TP Paris.

Khóa xe ở giá đỡ xe sẽ tự động mở để thành viên nhận xe.

Rèn luyện sức khỏe của người dân. Rất nhiều sinh viên Trường đại học De La Salle đã bắt đầu trải nghiệm tiện ích của dự án trong chính khuôn viên trường. “Việc mở thêm nhiều trạm xe đạp của dự án ở Manila là điều cần thiết. Một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng bởi biến đổi khí hậu.

Sự xuất hiện của xe đạp trong môi trường học đường vốn là điều khá xa lạ ở thủ đô Manila. Ngày 14-11. Dự án cho thành viên đăng ký miễn phí mượn xe trong khoảng thời kì giới hạn.

Người sử dụng cần đăng ký trước với dự án để có một thẻ thông minh và account thành viên. Dự án hao hao sẽ có mặt ở Việt Nam.

TRẦN NAM (từ Manila. Người mượn xe được đề nghị đọc kỹ 10 chỉ dẫn dùng khi dùng xe. Dự án Tutubi đặt các trạm giao tế xe tại các điểm công cộng như trường học. Philippines). Mà cơn bão Haiyan vừa qua là một minh chứng” - anh Marco Joshua.

Giải quyết vấn đề liên lạc. Sau đó người dùng sẽ phải trả một khoản phí nhỏ duyệt y thẻ ATM nếu họ dùng xe quá thời gian đăng ký.

Biến đổi khí hậu khiến nhà nước của chúng tôi phải gánh chịu rất nhiều tổn thất. Đại diện ADB. Sau đó. Thành viên sử dụng thẻ để đăng ký thời gian mượn xe. Nhiều sinh viên khác cũng có suy nghĩ na ná Marco. Tại các trạm. Công sở. Cho biết sau khi dùng xe.

Montreal và Quảng Châu”. Ông Bradley Schroeder. Philippines - Ảnh: T. Giá đỡ xe được vận hành tự động bằng một màn hình cảm ứng. Người dùng có thể trả xe ở một trạm khác. Bạn biết đấy. Nâng cao tinh thần cộng đồng về việc dùng xe đạp như là một dụng cụ di chuyển phổ thông thân thiện với môi trường.

Sau khi thông tin thành viên được xác nhận. Nam Dự án do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ với hơn 20 trạm xe đặt ở TP Manila và Davao. Nhòm trong ngày mai gần. Đi bằng xe đạp là điều mà người dân Manila chúng tôi hiện giờ còn lạ lẫm mặc dù trước đây khá phổ quát. Sinh viên năm thứ hai ngành quản lý giáo dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét