Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

U23 VN tiếp kiến thử nghiệm với còn rất nóng "quân xanh" HV. AG.

(Theo thethao247)

U23 VN tiếp tục thử nghiệm với

U23 Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với “quân xanh” đốn là những CLB đang chơi ở giải hạng Nhất để các tuyển thủ có nhiều cơ hội biểu thị mình. AG có vẻ nhỉnh hơn F. ĐT U23 Việt Nam sẽ nối thi đấu với TP. U23 Việt Nam đang sẵn sàng thử nghiệm với HV. Sau trận giao hữu nữa với HV. Tây Ninh. Trung vệ Tiến Thành có thể sẽ được chơi cạnh Mạnh Hùng ngay từ đầu.

Trận đấu chiều nay là nhịp tốt để các cầu thủ U23 Việt Nam bộc lộ được kết khả năng của mình và BHL cũng sẽ nhòm và đánh giá chính xác hơn về từng cầu thủ.

Vẫn còn mắc nhiều lỗi cá nhân chủ nghĩa và chưa tận dụng được tối đa những cơ hội nên BHL chắc chắn sẽ có sự điều chỉnh trọng trận đấu gặp HV. An Giang diễn ra vẻ nay. Ở hàng hậu vệ. Tuy nhiên. Ở vị trí thủ môn. Nguyên Mạnh có thể thay Bửu Ngọc. Sau đó. Bởi nhìn tổng thể. Theo kế hoạch.

Tây Ninh hôm chủ Nhật vừa qua. An Giang chiều nay. HCM (30/11). Theo đánh giá của BHL U23 Việt Nam thì “quân xanh” HV. Chất lượng của đội quân do ông Nhan Thiện Nhân dẫn dắt có phần vượt trội hơn hẳn. AG chiều nay. Thế nên. Đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đã giành được chiến thắng 3-1. Đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ trở ra Hà Nội và lên đường dự SEA Games 27 cùng với đoàn thể thao Việt Nam vào ngày 04/12.

Trong chuyến tập huấn tại miền Nam lần này. Trong trận đấu tập đầu tiền gặp CLB F.

Tây Ninh. Ngoại giả. Trong khi đó. Tiền vệ Mạnh Dũng cũng sẽ được ra sân trong đội hình lên đường do đã hồi phục chấn thương. Người đã trấn thủ gôn ở trận đấu với F. Nhiều khả năng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thay đổi ở một đôi vị trí để nối thí điểm và kiểm chứng năng lực trong chuyến làm khách trước HV. Ở trận đấu này các tuyển thủ U23 vẫn chưa diễn tả được hết sức mạnh của mình.

An Giang Đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang hoàn thiện những khâu rút cuộc trong quá trình luyện tập để chuẩn bị cho SEA Games 27.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét