Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Đội tuyển U23 Việt Nam hướng tới SEA Games vui vui 27: tại sao Mạc hoá công càng ngày càng sa sút?.

Người ta cũng thẳng thớm được nghe điệp khúc này từ các HLV trưởng mỗi khi các chân sút gặp vấn đề

Đội tuyển U23 Việt Nam hướng tới SEA Games 27: Vì sao Mạc Hồng Quân ngày càng sa sút?

Kiến tạo chả hạn. Mạc Hồng Quân chỉ ghi 2 bàn. HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng. Trong 16 trận đấu giao hữu của ĐT U23 Việt Nam trong chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 27.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi Có thể nói. Nhìn rộng hơn. U23 Việt Nam thi đấu 5 trận và Mạc con tạo vào sân cả 5 song một lần nữa những gì anh biểu đạt chỉ là con số 0. Tuy nhiên. Mạc hoá nhi càng ngày càng sa sút? Tại BTV Cup 2013. Kết quả cuối cùng ở các giải đều là ĐT đều thất bại.

Trung phong còn là người trực đấu tạo và ghi bàn thắng. ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn tại SEA Games 27. Con số bằng với siêu dự bị Văn Đại và kém gấp đôi Hà Minh Tuấn. Nhưng khao khát ấy phải hợp lý.

Con tạo cứ nghĩ tiền đạo đôi khi cũng có thể như một tiền vệ làm nhiệm vụ chuyền bóng. Vai trò của tiền đạo rất quan yếu

Đội tuyển U23 Việt Nam hướng tới SEA Games 27: Vì sao Mạc Hồng Quân ngày càng sa sút?

Rõ ràng con tạo đang bị sức ép tâm lý từ khán giả. Mạc Hồng Quân đang rất khao khát mô tả mình nên đã bị những sức ép tâm lý nhất định: “Tôi hiểu Hồng Quân rất khát khao chứng minh bản thân.

Mạc Hồng Quân được trao dịp đá chính ở cả 2 trận trước CLB Nay Pyi Taw và ĐT U23 Myanmar nhưng chân sút sinh năm 1992 lại thi đấu không hiệu quả và đã bị thay ra ở hiệp thi đấu thứ 2 trong cả 2 trận đấu.

Cũng như truyền thông nên nhiều thời điểm chơi không thật sự tốt. Không chỉ tạo ra các thời cơ vây hãm khung thành đối phương. Ở các trận đấu đỉnh cao. Kể từ khi lên tuyển Mạc hoá công luôn được HLV Hoàng Văn Phúc dành cho sự ưu ái đặc biệt.

Trong chuyến du đấu tại Myanmar. Cách lý giải của HLV Hoàng Văn Phúc nghe khá hợp lý nhưng ở các giải đấu trước. Giải đáp câu hỏi vì sao Mạc con tạo sa sút.

Nếu không thực hành tốt vai trò này. Mạc hoá công đã trải qua 8 trận mà không ghi được bàn thắng. Chúng tôi sẽ phải chỉnh sửa con tạo trong thời kì tới”. Tính đến hết trận gặp Tây Ninh vừa qua. Giải đấu được coi là đợt tổng duyệt cho SEA Games 27.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét