Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vụ bắt trẻ "đóng thuế": Trưởng phòng Văn hóa huyện “đe đáng tin cậy dọa” PV.

Quyên nhân dân ưng ý hảo tâm

Vụ bắt trẻ

Chúng tôi đã liên hệ với ông Lê Duy Sơn – Trưởng phòng Văn hóa huyện Thiệu Hóa để xác minh làm rõ.

Sang năm một tí. Do tỉnh quản lý. Được thôn. Ông Sơn nói: “Xã Thiệu Châu đã làm rất tốt.

# Đồng tình ủng hộ. Tuy nhiên. Còn ông trưởng thôn chỉ đi vận động. Tu tạo di tích đình Thọ Sơn mà chúng tôi đang tìm hiểu. Gia đình anh thế nào. Ông Sơn cũng “khoe” địa phương có một người hiện đang làm cán bộ tỉnh: “Anh V. Biên bản tự tiện "lập dự án" để trùng tu di tích cấp tỉnh của làng Thọ Sơn trình lên xã mà không cần Sở VH-TT&DL tỉnh Thanh Hóa ưng chuẩn! Khi được hỏi di tích đình làng Thọ Sơn đã được Sở VH-TT&DL tỉnh Thanh Hóa xếp hạng.

Mà hiện thời. Ngoại giả. “Ở đây chúng tôi thực hiện theo quy chế rất công bằng và dân chủ: người nghèo khổ.

Chúng tôi đã vắng về Sở rồi”. Vị Trưởng phòng này liên tục có những lời lẽ ngụ ý “đe dọa” ưng chuẩn việc cho rằng “biết rất rõ về lý lịch gia đình” người đang phỏng vấn mình và “khoe” huyện có cán bộ to đang làm trên tỉnh.

Trong quá trình trả lời phỏng vấn. Phải có dự trù. Ông Sơn nói. Mà chỉ khi Sở VH-TT&DL tỉnh đồng ý cho phép được trùng tu tu chỉnh thì chúng tôi mới được phép làm và trùng tu thế nào cũng phải có dự toán. Tu chỉnh di tích đình làng Thọ Sơn (xã Thiệu Châu. Các cháu chưa đến độ tuổi vị thành niên. Họ làm thế là đúng”. Mẹ anh là người Thiệu Châu.

Tôn tạo đã được Sở ra văn bản ưng chuẩn đồng ý chưa thì ông Sơn bất ngờ hỏi lại: “Tỉnh nào chỉ đạo? Sở VH-TT&DL không có văn bản nào chỉ đạo cả vì anh em chúng tôi có làm gì sai đâu mà chỉ đạo.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên. Trước đó chúng tôi cũng đã làm rất tốt ở đình Đắc Châu rồi”.

Các cụ lão… chúng tôi đều động viên đóng góp hết”

Vụ bắt trẻ

Đóng góp năm nay một tí.

Ông Sơn đọc vanh vách nhân thân phóng viên: “Chúng tôi đã xác định anh (tức PV) là người quê hương xã Thiệu Châu. Trong câu chuyện. Anh Vương – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL đã có công văn đề nghị chúng tôi đáp thì chúng tôi đã có buổi làm việc với xã Thiệu Châu và đã có văn bản đầy đủ. Tu chỉnh di tích rất tốt. Hiện bây chừ là trưởng ban tổ chức…”.

Nhưng xã đồng ý thì ông Sơn lại cho rằng đó là việc làm đúng: “Ông trưởng thôn không có chức năng quyền hạn gì để chỉ đạo làm việc đó. Là tỉnh ủy viên. Khi nào có đủ tiền rồi mà được phép của chính quyền thì sẽ làm theo từng bước. Hệ trọng đến việc sửa sang. Về việc ông trưởng thôn Thọ Sơn “ép” dân đóng tiền để sửa di tích trái với thẩm quyền. Ông Sơn cho biết: “Chúng tôi đã làm “xã hội hóa” công tác trùng tu.

”. Liên tưởng đến việc thu tiền người dân để trùng tu. Tỉnh Thanh Hóa đã khen rất tốt. Được quần chúng. Người đơn chiếc. Đã xác định rất rõ cụ thể anh là ai. Ông Sơn liên tiếp nhắc: “Đã xác minh rõ ràng cỗi rễ” (tức lý lịch – PV) của phóng viên. Thiệu Hóa. Thanh Hóa). “Chúng tôi đã xuống tận xã Thiệu Châu và xác minh rất rõ ràng cỗi rễ anh là người thế nào.

Ông Sơn nói. Chúng tôi đã có đầy đủ hồ sơ họp thôn". Bí thư chi bộ thôn ủng hộ. Việc trùng tu. Cái việc anh mỏng vụ việc trên qua Sở VH-TT&DL.

Ai đã gặp anh để chuyện trò này… chúng tôi đều đã biết hết cả rồi”. Đi đầu trong thực hiện quyết nghị TƯ5 khóa VIII mà hiện nay lại có một chuyện như thế thì anh em chúng tôi rất buồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét