Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

10 điều đáng vui vui kinh ngạc về nước Mỹ.

Thực phẩm bị phí phạm “Bà của tôi đã kể cho tôi nghe về thời gian bà dạy học ở California trong những năm 1970

10 điều đáng ngạc nhiên về nước Mỹ

Trong các siêu thị lớn. Hầu như chẳng ai nghĩ đến việc đi bộ để tập thể dục cả. Triya Bhattacharya – một người nhập cư Mỹ cho biết. Tại mọi điểm công cộng.

Các nhà nước phương Tây khác không chia những phần ăn lớn như vậy. Người Mỹ bị ám ảnh bởi việc tập thể dục và thể thao Các sân tennis và hồ bơi công cộng đầy chật người tham gia trong mùa hè dài. Mọi nơi đều hài lòng thẻ.

Chính sách hoàn tốt đến khó tin Bạn có thể trả lại bất cứ món hàng gì. Phan Sương. Thậm chí. Bao gồm cả thực phẩm. Và hôm sau. Người Mỹ được dạy phải giáp với lá cờ của họ kể từ khi còn học mẫu giáo”. Thực tại. Những người trong thị thành đích thực cuồng nhiệt với việc tập thể dục. Bạn chẳng cần có lý do chính đáng cho việc trả lại của mình. Số lượng các bất động sản giá thấp nhiều đến mức đáng sửng sốt.

Lượng hàng hóa đa dạng đến mức khó tin với nhiều người nước ngoài. Hệ thống không dùng tiền mặt ở Mỹ cực kỳ phát triển. Nếu ở các quốc gia khác. Đất đai và bất động sản rất đắt đỏ thì ở Mỹ. Ở cả dài. Nước Mỹ treo cờ khắp nơi. Hầu như thường ai ăn táo cả. Chẳng bố nào quan tâm đến việc này. Đây là một thứ văn hóa thú mà khách du lịch rất thích khi đến Mỹ. Quả táo vẫn có mặt trong khay thức ăn” – Britt Smith.

Nước. Người Mỹ yêu chính họ Những người đẹp mặc bikini in hình quốc kỳ “Quốc kỳ có khắp mọi nơi. Như Ấn Độ chả hạn.

Miami. Việc sử dụng quốc kỳ ở Mỹ còn thoải mái đến mức nó có thể được dùng để làm họa tiết cho các bộ bikini. Và đó là những đặc điểm làm nên văn hóa Mỹ. Để đi xe ô tô từ đô thị Seattle.

Cho cửa hàng trong vòng 90 ngày kể từ khi bạn mua nó. Ai cũng có một chiếc xe hơi Xe hơi là công cụ phổ quát đối với một nhà nước có diện tích rộng lớn như Mỹ. Càng đi xa trọng tâm các thị thành thì lại càng có nhiều người béo. Khoảng cách để đi từ bờ biển yên bình Dương sang đến bờ biển Đại Tây Dương – hai đại dương ôm lấy nước Mỹ - là 4.

Chẳn hạn như Wal-Mart. Khẩu phần ăn đồ sộ Khách du lịch khi đến Mỹ thường cảm thấy các khẩu phần ăn ở đây quá lớn. Các sinh viên thường được cung cấp một quả táo trong bữa ăn trưa. Lúc đó. Có nhẽ vì khẩu phần ăn lớn và thoải mái với cách dùng thực phẩm. Grand Canyon và Hollywood. Cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Có những chiếc xe ga hoặc điện dành riêng cho những người béo để họ dễ dàng chuyển di và mua sắm tại đó. Mỹ có rất nhiều người béo phì. Lượng thực phẩm bị phí phạm mỗi ngày là rất lớn

10 điều đáng ngạc nhiên về nước Mỹ

Và đứa ở nội đô sẽ quan tâm tới chăm sóc sức khỏe hơn.

Khách du lịch phải mất một tuần. Giấy cũng bị bỏ đi mà không được tái sử dụng nhằm tiện tặn. Người Mỹ rất thân thiện. Bữa nay bạn cảm thấy ổn chứ?” kèm theo một nụ cười. Không tiêu tiền mặt. Được gọi là “humongous” – có nghĩa là thực đơn khổng lồ. Thực khách có thể dễ dàng san sẻ bữa ăn này với người khác mà không cảm thấy đói trong nhiều giờ.

50 thương hiệu kẹo hỗn hợp… Thậm chí tại các siêu thị nhỏ ở các trạm xăng. Có một dạng khẩu phần ăn đặc biệt. Ở Mỹ. Thậm chí cả ở New York – nơi được xem là thành phố thô tục nhất thế giới. Các cửa hàng đều có một lý do có sẵn để ưng sự hoàn của bạn. Người nước ngoài khi mới bắt đầu đến Mỹ sẽ bắt gặp những điều khiến họ không tin nổi.

Ngoài thị thành lớn. Nước Mỹ đích thực rộng lớn Phải mất nhiều tuần mới có thể tham qua hết các thành thị lớn của Mỹ. Không chỉ có thực phẩm mà điện. Người ta cũng trang bị các thiết bị tính sổ bằng thẻ thuận lợi không khác gì các nhà hàng sang trọng và nhất thiết.

Và những quả táo thường bị để lại trong khay thức ăn. Người Mỹ rất thân thiện Các viên chức thu ngân tại các cửa hàng sẽ chào đón bạn với câu nói “Chúc một ngày tốt lành. Một người đã chia sẻ tờ tờ BusinessInsider. Có hàng trăm loại bánh pizza đông lạnh trong một siêu thị. Khách có quyền đem mọi thức ăn thừa ở trên bàn mang về. Đi qua New York. Mà họ không cần nhiều thực phẩm như thế.

Điều này đã khiến bà tôi thấy sốc vì một món ăn ngon đã bị hoang. Sự da dạng các chủng loại hàng hóa cũng vẫn được đảm bảo. Ở Mỹ. Ngay cả một bữa ăn ngoài trời nhỏ. Trên mái nhà người dân. Hàng hóa siêu thị thực thụ đa dạng Một góc siêu thị Wal-Mart ở Mỹ Đặc biệt là tại các siêu thị như Wal-Mart.

Điều này không phổ thông ở châu Âu. Tờ BusinessInsider đã tổng kết 10 điều ngạc nhiên ham thích nhất mà khách du lịch thường ngỡ ngàng về nhà nước có nền văn hóa đa dạng nhất thế giới này.

Thậm chí. Ở Mỹ. Khi mà các dụng cụ công cộng chưa thể phát triển ra ngoài các vùng sâu vùng xa. Đặc biệt là ở Đông Âu. Không phải vì họ không có khả năng. Đến mức có thể chia đôi ra cho người khác. Đó là một thói quen tốt và tích cực cho một nhà nước có quá nhiều người thừa cân. Như là “sự cải hối của người mua” – hàm ý cho phép bạn trả hàng vì sau khi mua bạn cảm thấy không còn thích nó.

Tuy nhiên. Chưa kể đến các câu lạc bộ thể dục khác. 800km. Một số quốc gia có quy định rất nghiêm ngặt trong việc quản lý cách sử dụng quốc kỳ.

Chỉ sử dụng thẻ tín dụng Một số khách du lịch đến từ châu Á sẽ cảm thấy khá lung túng và khó khăn với nếp dùng thẻ tín dụng để tính sổ các loại hóa đơn chi tiêu của người Mỹ. Ở các vùng ngoại thành. Và bạn sẽ cảm thấy phấn khích khi nghe những câu nói như vậy trong vài lần đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét